30/05/2018, 00:47

Cách làm bánh su chiên vị oreo ngon thơm béo ngậy nhâm nhi cuối tuần

Cách làm bánh su chiên vị oreo là sự biến tấu vô cùng mới lạ và thú vị có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Bởi vì, bánh su chiên vị oreo là sự kết hợp độc đáo của lớp bánh oreo giòn rụm, thơm phức và ngọt dịu hòa quyện cùng vị béo ngậy, ngọt dịu của nhân kem khiến bạn không thể nào chối từ. Do đó, ...

Cách làm bánh su chiên vị oreo là sự biến tấu vô cùng mới lạ và thú vị có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Bởi vì, bánh su chiên vị oreo là sự kết hợp độc đáo của lớp bánh oreo giòn rụm, thơm phức và ngọt dịu hòa quyện cùng vị béo ngậy, ngọt dịu của nhân kem khiến bạn không thể nào chối từ. Do đó, bánh su chiên vị oreo rất thích hợp cho những tín đồ yêu thích bánh oreo đấy. Vậy thì hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh su chiên vị oreo hấp dẫn cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 20 cái bánh oreo
  2. 115g đường cát trắng
  3. 12g bột quế
  4. 120ml kem sữa tươi
  5. 2 quả trứng gà
  6. 75g bơ nhạt
  7. 10g muối tinh luyện
  8. 140g bột mì làm bánh
  9. 2 chén dầu ăn thực vật
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bánh oreo mua về, lột vỏ bánh, lấy đủ 20 cái và tách phần bánh với phần kem sữa ra làm đôi. Cho phần bánh vào máy xay nhuyễn. Còn phần kem đánh bông với kem sữa tươi và sữa tươi.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh su chiên vị oreo

Cho 10g đường cát trắng, 75g bơ nhạt, 2g muối, 240ml nước lọc vào nồi sâu lòng, bắc lên bếp đun với lửa nhỏ. Trộn đều bột mì, bột quế với phần bánh xay, rồi đổ hỗn hợp bơ vào bột và khuấy đều đều.

 hình 4

Cho bột vào bóp kem, lót giấy nến lên khay bánh và bắt thành từng hình khoanh, kéo nhẹ phần đuôi bánh lên và cho vào lò chiên bánh ở 180 độ C đến khi vàng đều 2 mặt. Trộn vỏ bánh với đường cát trắng và lăn bánh qua lớp này.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh su chiên vị oreo

Xếp bánh su chiên vị oreo ra đĩa và chấm cùng kem nhân bánh.

 hình 6

Chỉ cần một chút biến tấu và sáng tạo, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh su chiên vị oreo giòn rụm, thơm phức để làm món ăn vặt nhâm nhi vào cuối tuần rồi đấy. Đặc biệt, bánh su chiên vị oreo còn có hình thức vô cùng xinh xắn nên có thể chiêu đãi bạn bè và khách khứa vào dịp Tết cũng rất lý tưởng nhé. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0