15/06/2018, 10:51

Cách làm bánh Pudding socola ngon tuyệt để tráng miệng

Bánh Pudding là một loại bánh dùng để tráng miệng rất phổ biến ở nhiều gia đình và mình sẽ hướng dẫn mọi người Cách làm bánh Pudding Socola rất ngon và đơn giản tại nhà nhé. Nguyên liệu để làm bánh Pudding socola 4 lòng đỏ trứng gà 200g chocolate 1 tô sữa tươi không đường khoảng ...

cach-lam-banh-pudding-socola

Bánh Pudding là một loại bánh dùng để tráng miệng rất phổ biến ở nhiều gia đình và mình sẽ hướng dẫn mọi người Cách làm bánh Pudding Socola rất ngon và đơn giản tại nhà nhé.

Nguyên liệu để làm bánh Pudding socola

4 lòng đỏ trứng gà

200g chocolate

1 tô sữa tươi không đường khoảng 350ml

1 hũ kem sữa khoảng 200ml

100g đường cát

9 miếng Gelatine

Bước 1: Chế biến nguyên liệu

Đầu tiên mình sẽ ngâm các miếng Gelatine vào trong nước lạnh. Nhiều người không biết đến miếng Gelatine thì mình cũng giải thích luôn đây là một chất dùng để kết dính bánh và có thể ăn được. Để mua được kem sữa và gelatine thì cũng không khó lắm đâu các bạn hãy tới những tiệm làm thì ở đó họ có bán rất nhiều.

Trong lúc mình đợi Gelatine mềm ra thì mình sẽ đánh trứng, sữa và đường chung với nhau, bạn cho trứng trước vào một chiếc tô to, cho toàn bộ đường vào đánh đều tay đường với trứng trước và cho kem sữa vào. Khi đã đánh tan rồi mình mới cho tiếp sữa tươi vào khuấy đều lên.

Bước 2: Làm bánh

Bập bếp nhỏ lửa sau đó đổ phần hỗn hợp sữa vào trong nồi và khuấy đều tay khi nào sữa sôi rồi thì mình sẽ tắt lửa. Tiếp đó bạn cho Gelatine đã ngâm trước đó vào, cho tiếp socola luôn và khuấy lên thật đều. Khi mình thấy gelatine và socola đã tan đều thì bạn hãy lấy khuôn làm bánh ra sau đó múc lưng lưng khuôn và đợi đến khi nào nguội mình sẽ cho vào tủ lạnh 5 tiếng. Sau đó mình đã có thể lấy bánh ra và ăn được rồi.

Bước 3: Cách lấy bánh Pudding ra khỏi khuôn.

Trước khi ăn bạn hãy lấy bánh ra khỏi khuôn bằng cách để khuôn vào trong một tô nước nóng là mình có thể bỏ bánh ra đĩa rất đơn giản rồi.

cach-lam-banh-ran-doremon-dorayakiNgoài bánh Pudding socola ra thì mình xin bật mí với các bạn một loại bánh được người Nhật rất yêu thích và hay xuất hiện trong một bộ truyện tranh rất nổi tiếng. Hẳn là nhiều bạn đã đoán ra rồi phải không, đó chính là Cách làm bánh rán Doremon cực kỳ ngon và hấp dẫn.

Vậy mà mình đã hoàn thành món Bánh Pudding rồi đó mọi người ạ. Nếu trong thực đơn của gia đình bạn chưa có món này thì hãy cùng mình làm và thưởng thức thôi nhé!

0