15/06/2018, 10:51

Bí Quyết cách đắp mặt nạ dưa leo đúng cách làm và hiệu quả

Cũng như các bạn gái khác mình rất quan tâm đến việc chăm sóc cho làn da và hôm nay mình muốn hướng dẫn cho các bạn Cách đắp mặt nạ dưa chuột (dưa leo) đúng cách để có được một làn da mềm mại và mịn màng hơn. Theo mình được biết có rất nhiều cách Chăm sóc da bằng dưa leo , cách đơn giản ...

cach-dap-mat-na-dua-leo-dung-cach

Cũng như các bạn gái khác mình rất quan tâm đến việc chăm sóc cho làn da và hôm nay mình muốn hướng dẫn cho các bạn Cách đắp mặt nạ dưa chuột (dưa leo) đúng cách để có được một làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Theo mình được biết có rất nhiều cách Chăm sóc da bằng dưa leo, cách đơn giản nhất là dùng dưa leo như một món rau trong bữa ăn hàng ngày hoặc là ép ra lấy nước pha cùng với sữa tươi để rửa mặt. Còn trong những lúc có thời gian rảnh rỗi thì mình rất thích Đắp mặt nạ dưa leo và mật ong.

Nguyên liệu để làm mặt nạ dưa leo mật ong bao gồm:

1 quả dưa leo

1 chén mật ong

1 thìa nước cốt chanh

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước ấm, công đoạn này giúp thẩm thấu tốt các chất có trong mặt nạ, sau đó bạn lau khô da mặt.

Bước 2: Hoà 2 thìa mật ong với nước cốt chanh.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 15 đến 20 phút, nước chanh có tác dụng tẩy đi những tế bào chết và mật ong giúp cho làn da trở lên mềm mại hơn.

Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm

Bước 5: Dưa leo bạn hãy lấy ra và gọt vỏ sau đó thái thành những lát mỏng

Bước 6: Đắp từng lát dưa leo lên kín mặt, bạn có thể đắp 2 miếng dưa leo lên mắt và thư giãn trong khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch mặt. Bạn có thể cảm nhận được một làn da tươi tắn mịn màng và mềm mại hơn.

Một số mặt nạ đắp mặt và làm đẹp da mặt

  • matnanghematongCách làm mặt nạ nghệ mật ong
  • matnatrungCách làm mặt nạ lòng trắng trứng
  • lochanlongCách làm se khít lỗ chân lông

Mặt nạ dưa leo này rất an toàn ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất bởi dưa leo và làn da có chung một mức hydrogen, với thuộc tính làm sạch dưa leo giúp làm mềm mượt da và cho bạn cảm giác thư giãn chỉ trong giây lát. Dưa leo còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm, tái tạo da. Sau khi Đắp mặt nạ dưa leo xong mình còn cảm thấy tinh thần rất thoải mái nữa. Bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu và cùng theo dõi những Bí quyết làm đẹp với mình thôi nào.

cach-lam-mat-na-sua-chuaNgoài dưa leo ra thì còn có một nguyên liệu phổ biến khác rất tốt cho việc làm đẹp da mặt đó là sữa chua. Bạn hãy theo dõi Cách làm mặt nạ sữa chua và tự chăm sóc cho làn da của mình nhé.

0