15/06/2018, 10:51

Cách làm se khít lỗ chân lông ở da mặt hiệu quả nhất

Chào mọi người do lỗ chân lông của mình to nên từ bé tới giờ mình rất hay bị mụn, sau bao nhiêu lời khuyên và tìm hiểu mình đã tìm được 7 nhưng không hề dùng mỹ phẩm mà chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên thôi nhé. Nguyên nhân dẫn tới lỗ chân lông của bạn bị to Theo mình biết thì có rất ...

7-cach-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua

Chào mọi người do lỗ chân lông của mình to nên từ bé tới giờ mình rất hay bị mụn, sau bao nhiêu lời khuyên và tìm hiểu mình đã tìm được 7 nhưng không hề dùng mỹ phẩm mà chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên thôi nhé.

Nguyên nhân dẫn tới lỗ chân lông của bạn bị to

Theo mình biết thì có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng lỗ chân lông to nhưng nguyên nhân chính và thường gặp nhất thì đó chính là do mình ít uống nước dẫn tới hiện tượng da bị khô và bị sừng hoá, và vì lỗ chân lông chính là nơi cung cấp độ ẩm cho da giúp cho làn da của chúng ta mịn màn nhưng do thiếu nước dẫn tới lỗ chân lông phải hoạt động nhiều hơn và mở to hơn bình thường. Vì vậy các bạn nào chưa uống đủ lượng nước mỗi ngày thì hãy thay đổi luôn đi nhé. Trung bình là mình nên uống khoảng từ 1 lít rưỡi đến 2 lít rưỡi mỗi ngày đó.

7 Cách làm se khít lỗ chân lông ở da mặt cực kỳ hiệu quả

Cách thứ 1: Rửa mặt bằng nước muối

Các này tưởng chừng như đơn giản nhưng bạn cần hết sức chú ý nhé bởi vì nếu bạn dùng muối mà mình ăn hàng ngày thì lượng iot có trong muối sẽ ảnh hưởng tới da của mình đặc biệt là đối với người bị mụn và tỉ lệ muối và nước cũng rất quan trọng cho nên mình khuyên bạn nếu muốn dùng nước muối để rửa mặt thì mình nên mua nước muối pha sẵn có bán trong các hiệu thuốc mà chuyên để rửa vết thương (hay còn gọi là nước muối sinh lý) thì sẽ an toàn cho làn da của mình hơn.

Cách thứ 2: Rửa mặt bằng nước cốt chanh pha với nước

Chanh có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch các tế bào chết trên da của mình rất là tốt tuy nhiên thì bạn phải lưu ý là nên pha loãng với nước chứ không được đắp trực tiếp nước cốt chanh lên mặt và không nên làm thường xuyên, 1 tuần chỉ lên làm 1 lần thôi và phải tránh ánh nắng mặt trời bạn nhé.

Cách thứ 3: Pha nước cốt chanh với lòng trắng trắng gà

Nửa muỗm nhỏ nước cốt chanh pha với 1 lòng trắng trứng gà sau đó mình thoa lên bề mặt da từng lớp mỏng cho nó khô mặt lại xong mình lại thoa tiếp, chừng 10 đến 15 phút mình sẽ rửa mặt sạch đi thì trong cái lòng trắng trứng sẽ giúp điều tiết lại cái lỗ chân lông của mình và cung cấp độ ẩm cho da tạo thành lớp màng bảo vệ, nước cốt chanh thì giúp làm sạch lớp sừng trên da của mình sẽ rất tốt cho da.

cach-chua-tri-moi-thamTrước đây môi mình hay bị thâm vì vậy mình thường xuyên phải sử dụng son nhưng qua một đứa bạn mình đã học được Cách chữa môi thâm rất đơn giản mà rất hiệu quả. Nếu bạn bị giống mình thì hãy áp dụng thử xem nhé!

Cách thứ 4: Uống nước trà xanh

Uống nước trà xanh rất tốt cho da của mình vì trong trà xanh có khả năng chống lại sự ô xy hoá trong cơ thể của mình.

Cách thứ 5: Rửa mặt bằng nước lạnh

Mùa đông đến thì nhiều chị em thường rửa mặt bằng nước ấm như vậy làn da của mình sẽ không được săn chắc, các cơ của da sẽ bị nhão và sẽ làm lỗ chân lông to hơn. Vì vậy bạn nên rửa mặt bằng nước ấm cho làm mềm da trước sau đó mình phải rửa lại bằng nước lạnh cho da được săn chắc.

Cách thứ 6: Đắp mặt nạ nước hoa hồng

Cách làm là bạn lấy miếng bông tẩy trang và thấm ướt đẫm hết nước hoa hồng sau đó tách mỏng ra và đắp lên trên bề mặt da những vùng có lỗ chân lông to, lấy ngón tay vỗ nhẹ lên giúp kích thích lỗ chân lông hấp thu được nước hoa hồng tốt và se khít lại lỗ chân lông hơn. 1 tuần mình có thể đắp 1 đến 2 lần tuỳ thuộc vào tình trạng lỗ chân lông to hay dầu nhiều quá.

Cách thứ 7: Không được rửa mặt quá 3 lần 1 ngày

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng là rửa mặt nhiều là tốt tuy nhiên nếu rửa nhiều quá thì da của mình sẽ mất nước và mất đi lớp màng nhờn trên da dẫn tới tình trạng làm khô da.

    Cách sử dụng các nguyên liệu làm đẹp đúng cách

  • sudungdauoliuCách sử dụng dầu oliu

  • sudungnuochoahongCách sử dụng nước hoa hồng

  • cachdungxitkhoangCách dùng xịt khoáng

Trên đây là 7 Cách làm se khít lỗ chân lông ở da mặt mà mình đã thử áp dụng và cảm thấy rất hiệu quả. Trong lần tới mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách tẩy tế bào da chết trên mặt, mình đã làm theo và thấy rất tốt bạn hãy thử áp dụng cách làm đẹp của mình xem kết quả thế nào nhé.

0