08/02/2018, 10:41

Ca sĩ Lee Hi cao bao nhiêu? Lee Hi tiết lộ cái lợi và cả cái hại khi đầu quân vào YG

Lee Hi là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở tại Hàn Quốc. Cô cũng đã bắt đầu được công chúng biết đến kể từ sau khi đã giành được giải nhì ở tại cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star vào năm 2012. Bài viết ca sĩ Lee Hi cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các ...

Lee Hi là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở tại Hàn Quốc. Cô cũng đã bắt đầu được công chúng biết đến kể từ sau khi đã giành được giải nhì ở tại cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star vào năm 2012. Bài viết ca sĩ Lee Hi cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Ca sĩ Lee Hi cao bao nhiêu?

Lee Hi có một chiều cao là 1m56

Lee Hi có tên khai sinh là Lee Ha Yi

Lee Hi sinh vào ngày 23 tháng 9 năm1996 (thuộc cung Thiên Bình), đến nay cô cũng đã 21 tuổi

Lee Hi thuộc nhóm máu B

Lee Hi đã từng học tại trường Trung học nghệ thuật Seoul

Công ty quản lí cô đó là: YG Entertainment

Ngày ra mắt chính là: 28/10/2012 ở SBS Inkigayo

Ca khúc được ra mắt là: 1,2,3,4

Trong giới Kpop – Lee Hi chính là ca sĩ tài năng của Hàn Quốc. Cô đã được phát hiện là từ một show âm nhạc khá đình đám ở tại xứ Hàn Kpop Star (2012), Á quân 16 tuổi cũng nhanh chóng đã trở thành một hiện tượng mới của Kpop sẽ nhờ vào một chất giọng riêng biệt có pha trộn giữa Pop, R & B và cả Soul, đã được ví như là ”Adele xứ Hàn”.

Lee Hi tiết lộ cái lợi và cả cái hại khi đầu quân vào YG

Trở lại sau khoảng 3 năm, Lee Hi cũng đã không ngại chia sẻ về những điểm cộng và điểm trừ khi đang ở trong YG.

Vừa mới trở lại vào tuần trước cùng với một nửa album mới được mang tựa đề “Seoulite”, Lee Hi cũng đã ngồi xuống chia sẻ về các cái lợi và cả cái hại khi mà đầu quân cho Công ty quản lý hàng đầu tại Hàn Quốc YG Entertainment:

“Một trong số những cái lợi của việc đầu quân cho YG đó chính là bạn sẽ có được cơ hội đi tour thế giới. Còn cái hại thì đó là những khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa những chiến dịch quảng bá sẽ rất dài. Tôi nghĩ bạn cũng sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khi mà phải nghỉ ngay khi bạn mới vừa cảm thấy thích thú đối với những trải nghiệm âm nhạc.

Tôi không có ghét công ty quản lý của tôi. Tôi chỉ thấy buồn bởi vì khi ấy tôi đang tràn đầy nhiệt huyết nhưng mà lại còn quá non nớt để mà có thể làm gì đó thay đổi về tình hình. Nhưng mà tôi nghĩ đôi khi điều đó cũng lại có lợi cho tôi khi các fan đã mong chờ sự trở lại của tôi hơn”.

“YG là một công ty rất lớn và tôi cũng nghĩ các bậc tiền bối [trong công ty] cũng đã gây dựng nên một nền tảng toàn cầu để cho các thế hệ đàn em chúng tôi. Tôi tin là nhờ có họ cho nên tôi mới có được một môi trường để mà làm việc thoải mái như thế này. Tôi cũng hy vọng tôi có thể được YG giúp cho ổn định sự nghiệp âm nhạc của mình”, Lee Hi cho biết.

Cô nàng lại tiếp tục nhắn nhủ đến những thí sinh “K-Pop Star” muốn nhắm tới YG: “Ông chủ [Yang Hyun Suk] lại luôn rất tham vọng và tôi nghĩ chính là ông ấy thích những thứ mới lạ. Ông ấy cũng rất thích khi bạn hát bằng chất giọng và một phong cách riêng độc đáo của bạn thay là vì cố bắt chước người khác”.

Khi nói về Yang Hyun Suk cùng với thói quen chê gà nhà cực phũ, Lee Hi đã chia sẻ: “Nếu như được yêu cầu chỉ ra một điều đã làm thay đổi thì đó chính là ông ấy [Yang Hyun Suk] đã cười đối với tôi nhiều hơn trước đây. Mặc dù có những lời nhận xét của ông ấy có thể rất nặng nề nhưng mà nó lại có trong đó cả sự ấm áp, và quan tâm”.

Lee Hi hiện tại đang tích cực quảng bá cho hai ca khúc “Breathe” và “Hold My Hand” từ “Seoulite”. Sau khoảng 3 năm vắng bóng, Lee Hi đã có được một màn tái xuất đầy ấn tượng khi mà No.1 BXH iTunes 8 quốc gia.

0