08/02/2018, 10:41

Năm sinh và Tiểu sử của Hansara – Gia thế đặc biệt của Hansara

Năm sinh và Tiểu sử của Hansara – Gia thế đặc biệt của Hansara là những thông tin nhiều Fan hâm mộ yêu thích. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé! Năm sinh và Tiểu sử của Hansara Hot girl Han Sara sinh vào ngày 17-11-2000 ở tại ...

Năm sinh và Tiểu sử của Hansara – Gia thế đặc biệt của Hansara là những thông tin nhiều Fan hâm mộ yêu thích. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé!

Năm sinh và Tiểu sử của Hansara

Hot girl Han Sara sinh vào ngày 17-11-2000 ở tại Thành phố Seoul, Hàn Quốc. Cô đã được nhiều các khán giả biết đến sau khi đã tham gia vào cuộc thi The Voice ở tại vòng “Giấu mặt” ở trong bài hát Haru Haru khá đình đám của nhóm nhạc Big bang một thời. Sau cuộc thi cô đã nhận được nhiều lời khen cũng như là sự ủng hộ của nhiều khán giả, với ngoại hình khá dễ thương cùng với việc đã sở hữu được làn da trắng và đôi mắt biết nói, Han Sara cũng đã làm đốn tim biết bao nhiêu người. Mặc dù, đến nay cô đã mới chỉ 16 tuổi nhưng mà qua cuộc thi ở tại The voice cô cũng đã chứng minh được khả năng của bản thân cũng như là chất giọng đầy nội lực của mình.

Khi còn ở tại Hàn Quốc, Hansara đã từng là học sinh trường KIS Korea International ở tại thủ đô Seoul.

Tuy  đã chưa từng học qua trường lớp tiếng Việt, nhưng mà Hansara đã vẫn có thể nói tiếng Việt khá là tốt nhờ được bạn bè, gia đình hướng dẫn.

Han Sara cũng đã có một thời gian sống ở tại Hàn Quốc sau đó thì vào năm cô 10 tuổi năm đó thì người bố của cô đã tìm được một công việc khá ổn định ở tại Việt Nam. Vì muốn con cái của mình sẽ được trải nghiệm nền văn hóa khác nhau, hai chị em cô đã sang Việt Nam sống với cha của mình từ đó cho đến giờ đến nay cũng đã được 7 năm. Sống trên đất khách, Han Sara đã không chỉ thông thạo tiếng Hàn mà cô đã còn thông thạo cả tiếng Việt một cách trôi chảy.

Hiện nay, thì cô đang là học sinh lớp 10 ở tại một trường quốc tế đã dành cho con em người Hàn hoặc gốc Hàn ở tại quận 7. Vốn cô đã có đam mê với nghệ thuật, cô cũng đã mong muốn trở thành ca sĩ hiện tại cô cũng đã đang tiếp tục trao dồi về kiến thức và đã học thêm đàn piano và guitar. Dự đình sau này của cô cũng đã  sẽ thi vào trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, khoa tiếng Việt sau khi đã tốt nghiệp cấp 3 theo mong muốn của người cha của mình là  đã trở thành một thông dịch viên.


Han Sara sinh ra ở trong gia đình bố mẹ đều là người gốc Hàn Quốc , hiện nay cô đã cùng với người bố của mình sinh sống ở tại Việt Nam; trên cô còn có một người chị hiện tại là người chị của cô và mẹ đang sinh sống ở tại Hàn Quốc, chị cô đang theo học Đại học ở Seoul, Hàn Quốc. Cha của cô cũng là một người đã thích nghệ thuật và mê ca hát, ông đã thường lên you tube để xem những clip hát cover của cô

Gia thế đặc biệt của Hansara

Han Sara đã qua Việt Nam để  mà có thể thuận tiện cho việc kinh doanh của bố cô, còn chị gái thì ở lại Hàn Quốc cùng với mẹ. Những ngày đầu, khi xa mẹ, xa quê hương, Han Sara cũng đã cho biết được ngày nào cô cũng đã khóc. Nhiều rào cản về ngôn ngữ, văn hoá, và  thời tiết khiến cho cô bé 10 tuổi đã khó lòng vượt qua. Nhưng mà nhờ vào cái duyên và sự thích nghi kỳ lạ với vùng đất này, chỉ sau một tuần “lạ nước lạ cái”, Han Sara cũng đã nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống ở tại đất nước mới.

16 tuổi đứng ở trước thử thách đầu đời – khi đi thi The Voice, Sara cũng đã không chút run sợ hay là e dè. Bởi lẽ, thì cô bạn cũng đã trải qua khá là nhiều cuộc thi khác ở trong đời mà đã chẳng có ai nắm tay hay là đã nâng bước. Cuộc sống tự lập của cô  đã có phần đơn độc đã cho cô gái nhỏ này dũng khí để có thể cứng cỏi, sống chẳng dựa dẫm vào một ai khác.

“Trường học của mình hay là mở các cuộc thi về tiếng Việt. Mình rất là muốn làm tốt bài thi này nhưng mà đã chẳng biết ai hỏi những điều  mà mình đã chưa hiểu. Lúc đó, thì các bạn  đã có anh chị hoặc là mẹ thì đã lo cho. Còn mình, chị cũng đã về Hàn mẹ lại không ở bên cạnh. Mình đã nghĩ bản thân mình đã phải tự làm bằng được vì mình lớn rồi! Cuối cùng, thì mình cũng đã vượt qua. Trong bài thi ấy, mình cũng đã chọn viết về ẩm thực Việt Nam – thứ mà mình rất là yêu nhất khi mà nhắc về đất nước này”.

Một mình bố nuôi con gái ăn học ở tại Việt Nam là một trách nhiệm khá lớn của ông Han – bố Sara. Ông  cũng đã giấu nỗi lo của mình vào ở trong câu nói: “Mỗi khi mà bố mệt nhìn hai đứa con vui vẻ, và học giỏi là hết mệt liền”. Ông Han thì thích nghệ thuật và cũng rất là mê ca hát. Ông hay lên Youtube để mà xem nhiều các clip cover của con gái.

Để viết tiếp ước mơ của bố, thì Sara cũng đã dự định sẽ thi vào trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, khoa tiếng Việt sau khi đã tốt nghiệp cấp 3. Cô rất là thích làm ca sĩ nhưng mà nếu có thể trở thành một thông dịch viên nữa thì đã lại quá tuyệt vời!

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Hansara, Năm sinh và Tiểu sử của Hansara, Năm sinh và Tiểu sử của Hansara

0