08/02/2018, 10:41

Ca sĩ Joyce Chu: Hot girl Malaysia cuốn hút với mái tóc lạ

: Hot girl Malaysia cuốn hút với mái tóc lạ – Dù cho mới chỉ 17 tuổi nhưng mà Joyce Chu đã trở thành một gương mặt khá quen thuộc đối với bạn trẻ Malaysia và châu Á nhờ vào ngoại hình ưa nhìn và một chất giọng ngọt ngào ở trong các bản cover. ...

: Hot girl Malaysia cuốn hút với mái tóc lạ – Dù cho mới chỉ 17 tuổi nhưng mà Joyce Chu đã trở thành một gương mặt khá quen thuộc đối với bạn trẻ Malaysia và châu Á nhờ vào ngoại hình ưa nhìn và một chất giọng ngọt ngào ở trong các bản cover.

Joyce Chu, sinh vào năm 1997 đến từ Malaysia vốn đã nổi danh ở trong giới trẻ Châu Á nhờ vào ngoại hình xinh xắn, sánh ngang cùng với cô bé trà sữa Trung Quốc. Ngoài việc sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, Joyce Chu cũng còn có tài ca hát thiên bẩm, cô chính là chủ nhân của hàng loạt những bản cover được yêu thích. Có khoảng gần 17.000 người theo dõi trên kênh riêng của Joyce Chu ở trên Youtube.

Mới gần đây, hot girl Malaysia cũng đã quyết định F5 lại kiểu tóc, cùng với hình tượng mới, Joyce Chu đã được nhiều dân mạng đánh giá là xinh xắn và cá tính hơn rất nhiều.

Joyce Chu đã nhuộm tóc xanh bên trong, và giữ nguyên màu tóc nâu bên ngoài. Cách kết hợp này cũng vừa khiến gương mặt hot girl thêm được phần nổi bật nhưng mà lại vừa không đánh mất được hình tượng ngoan hiền từng có.

Cô đã tận dụng khoe kiểu tóc độc đáo này ở mọi lúc mọi nơi.

Joyce Chu đã kết hợp cài hoa để làm điểm nhấn cho mái tóc.

Biến tấu đặc biệt cùng với mái tóc lạ.

Những hình ảnh ngọt ngào của một “cô bé trà sữa Malaysia” trước đây.

Dù cho theo phong cách nào, ngoan hiền hay là cá tính, Joyce Chu vẫn còn rất nổi bật.

Nụ cười hiền chính là điểm nhấn trên gương mặt cô.

Hot girl Malaysia cũng tự tin khoe mặt mộc.

Joyce Chu đã tranh thủ khoe kiểu tóc mà cô cũng rất ưng ý cùng với giọng hát ngọt ngào ở trong clip cover mới được mang tên Do you want to build a snowman – một trong số những ca khúc nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình Frozen.

0