08/02/2018, 10:41

Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh, Bạn gái Kang Tae Oh – chàng diễn viên điển trai đến từ xứ Hàn

. Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé! Thông tin tiểu sử Kang Tae-oh Kim Yoon Hwan, cũng đã được biết đến với cái tên là Kang Tae Oh, sinh vào ngày 20 tháng 6 năm 1994, là một nam ...

. Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé!

Thông tin tiểu sử Kang Tae-oh

Kim Yoon Hwan, cũng đã được biết đến với cái tên  là Kang Tae Oh, sinh vào ngày 20 tháng 6 năm 1994, là một nam diễn viên người gốc Hàn Quốc và là một thành viên của nhóm nhạc tên  5urprise.

Tại Việt Nam Kang Tae-oh cũng đã được biết đến sau khi anh cũng đã tham gia vào bộ phim “Tuổi Thanh Xuân”, một bộ phim cũng đã được hợp tác giữa Hàn Quốc và cả Việt Nam. Trong “Tuổi thanh xuân” Kang Tae-oh cũng đã bắt cặp với diễn viên nữ chính là một diễn viên nữ Nhã Phương, cặp đôi này cũng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam bởi vì diễn xuất rất là cảm xúc, tươi trẻ và khá  là lãng mạn. Năm 2015 ,Kang Tae-oh cũng đã nhận được  một giải thưởng “Nam diễn viên ấn tượng” cho vai diễn nam chính ở trong “Tuổi thanh xuân” ở tại lễ trao giải VTV Award vào năm 2015.


Tối ngày 29/10/2016, thì đoàn làm phim  “Tuổi thanh xuân 2″ cũng đã được tổ chức một buổi offline ở tại trường ĐH Xây Dựng Hà Nội để mà giao lưu cùng với nhiều các sinh viên Hà Nội. Kang Tae Oh và Nhã Phương là hai nhân vật cũng đã được săn đón nhiều nhất ở tại buổi offline này. Trong buổi giao lưu cùng với các bạn sinh viên, Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng đã giải đáp các câu hỏi của fan về “Tuổi thanh xuân 2″, họ còn  đã được fan yêu cầu diễn một cảnh ở trong phim ngay tại sân khấu. Sau khi buổi offline đã kết thúc, Kang Tae-oh đã phải rất vả mới có thể rời khỏi địa điểm đã tổ chức offline.

Bạn gái – Người yêu

Lee Sung Kyung – Kang Tae Oh

Lee Sung Kyung đã được cho là người yêu tin đồn của Kang. Họ là một cặp đôi Huh Dong Gu và Kang Yi Sol ở trong “Hoa Vương” (Queen’s flower).

Trong quá trình quay phim, Kang Tae Oh đã thường xuyên đăng những tấm ảnh selfie giữa anh và cả Lee Sung Kyung ở trên tài khoản Instagram của anh. Những tấm ảnh này nhìn rất là tình tứ và cả hai đã trông có vẻ rất tự nhiên với nhau.

Nhiều khán giả lẫn cả fan của hai người cũng đã tỏ ra thích thú cho những bức ảnh đó. Một số người đã bình luận trông cả hai không có gì là ngại ngùng, có thể Lee và Kang cũng đã và đang phát triển một mối quan hệ thân thiết kể từ khi  đã bắt đầu quay “Hoa Vương”.

Yoon Seung Ah

Trước Lee Sung Kyung, Yoon Seung Ah là một diễn viên nữ nằm ở trong diện “hẹn hò” với Kang Tae-Oh. Vào ngày tháng 4 năm 2014, cô đã đăng một tấm hình chụp cùng với Kang lên tài khoản Twitter của cô với caption:”Đây là một bạn trai 7 năm qua của tôi.” (Meet my boyfriends of 7 years). Trong bức ảnh, cặp đôi  đã tựa đầu vào nhau với hai tay tạo dáng hình trái tim. Bức ảnh ở trên đã thực sự làm sốc các fandom của họ.

Sau đó, Kang và Yoon đã đều lên tiếng đính chính và đây chỉ là một  kế hoạch chọc nguậy các fan của họ trong ngày Cá Tháng Tư.

Các fan girl của Kang đã thật sự thở phào nhẹ nhõm trước thông tin đính chính cũng như là việc Yoon Seung Ah cũng đã lên xe hoa cùng với diễn viên Kim Mu Yeol vào năm 2015. Nhưng một số bộ phận khác đã vẫn tiếp tục tỏ ra nghi ngờ với thần tượng của chính mình, rằng anh rất có thể đã và đang hẹn hò bí mật cùng một cô nàng nào đó.

Key: Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh,Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh,Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh, Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh, Chiều cao và Tiểu sử của Kang Tae-oh

0