08/02/2018, 10:41

Ca sĩ Lee Hi sinh năm bao nhiêu? Lee Hi tiết lộ lý do lựa chọn YG

Lee Hi là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cũng bắt đầu được công chúng biết đến từ sau khi đã giành được giải nhì ở cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star vào năm 2012. Bài viết ca sĩ Lee Hi sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ ...

Lee Hi là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cũng bắt đầu được công chúng biết đến từ sau khi đã giành được giải nhì ở cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star vào năm 2012. Bài viết ca sĩ Lee Hi sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ca sĩ Lee Hi sinh năm bao nhiêu?

Lee Hi sinh vào ngày 23/9/1996 (cung Thiên Bình), đến nay cô đã 21 tuổi

Lee Hi có tên thật là Lee Ha Yi

Lee Hi có chiều cao là 1m56

Lee Hi thuộc nhóm máu B

Lee Hi đã từng học trường Trung học nghệ thuật Seoul

Công ty quản lí cô là: YG Entertainment

Ngày ra mắt là: 28/10/2012 ở SBS Inkigayo

Ca khúc được ra mắt là: 1,2,3,4

Trong thế giới Kpop – Lee Hi chính là một nữ ca sĩ tài năng của Hàn Quốc. Cô đã được phát hiện từ một show âm nhạc khá đình đám tại xứ Hàn Kpop Star (2012), Á quân 16 tuổi cũng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới của Kpop sẽ nhờ vào chất giọng riêng biệt có pha trộn giữa Pop, R & B và Soul, đã được ví như là ”Adele xứ Hàn”.

Lee Hi tiết lộ lý do lựa chọn YG – Ca sĩ Lee Hi sinh năm bao nhiêu?

Đầu quân cho YG chính là một quyết định đúng đắn nhất của “tân binh quái vật” này.

Mới đây, thì “tân binh quái vật” Lee Hi cũng đã trở lại cùng với phần 2 của album dài đầu tay First Love. Nối tiếp các thành công trước đó, gà cưng YG này cũng lại một lần nữa thu hút được sự chú ý của công chúng bằng các ca khúc mới của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới gần đây, Lee Hi đã cho biết: “Tôi cũng đã luôn muốn được hát. Thật hạnh phúc khi tôi có thể hoàn thành giấc mơ sẽ trở thành ca sĩ của mình. Tôi cũng muốn nói với những người sẽ luôn mơ ước làm ca sĩ rằng là điều quan trọng nhất đó là đừng bao giờ sợ hãi. Tôi cũng đã từng sợ hãi trước các cơ hội, nhưng mà rồi tôi đã dũng cảm thử tham gia vào K-Pop Star. Sau mỗi tiết mục, thì tôi lại học thêm được rằng cũng không nên e sợ. Bạn sẽ tìm ra một con đường của mình nếu như không ngại nắm bắt mọi cơ hội mà mình có được”.

Một trong số những yếu tố dẫn đến sự thành công đầy vang dội của Lee Hi là YG. Lý do nào khiến cho cô nàng quyết định ký hợp đồng cùng với công ty này? “Tân binh quái vật” đã trả lời: “YG đã đưa ra lời đề nghị hợp tác trước. Đây cũng chính là công ty mà tôi muốn làm việc cùng (cười). Có rất nhiều ca sĩ theo rất nhiều phong cách khác nhau ký hợp đồng đối với YG. Tôi tin rằng việc đó cũng sẽ giúp cho tôi tìm ra ưu điểm trong chất giọng của chính mình – thứ mà tôi cũng đã từng không thật sự thích lắm, cũng như đã từng cố gắng tìm kiếm cho mình một phong cách thật phù hợp. Nhìn lại thì tôi cũng nghĩ có lẽ mình đã chọn đúng. Quyết định sẽ đầu quân cho YG hóa ra lại chính là quyết định chuẩn nhất”.

Cô nàng cũng đã chia sẻ về quá trình sẽ thực hiện album First Love: “Ban đầu, Chủ tịch Yang Hyunsuk đã đưa cho tôi một danh sách những ca khúc mà ông nghĩ là sẽ hợp đối với tôi. Sau khi đã ghi âm hết tất cả, Chủ tịch Yang chính là người lựa chọn thứ tự các ca khúc, đồng thời đã quyết định chia album thành hai phần. Tôi đã nghĩ quyết định của ông thực sự là rất đúng đắn. Về cơ bản, thì sự khác biệt giữa hai phần này chính là một phần đại diện cho một phong cách trẻ trung và ngây thơ, trong lúc phần còn lại lại có một vẻ trưởng thành hơn”.

Ngay sau đã khi ra mắt, ca khúc chủ đề Rose ở trong phần 2 của album First Love cũng đã gây bão mạnh ở trên các bảng xếp hạng. Lee Hi cũng đã thử lý giải sự thành công của ca khúc này là: “Tôi nghĩ có lẽ lý do là bởi vì Rose sở hữu một giai điệu lôi cuốn mạnh mẽ khác hẳn đối với các ca khúc khác. Dù cho cũng thích Rose, nhưng mà ca khúc tôi thích nhất vẫn chính là Fool. Ca khúc này thực sự đã làm nổi bật được chất giọng của tôi”.

0