08/02/2018, 10:41

Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun – Nhan sắc và thông tin về vị hôn thê có gia thế “khủng” của Park Yoochun

Park Yoo-chun là một nam diễn viên rất nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình với vai nam chính đốt tim nhiều Fan nữ. Hãy cùng mình tìm hiểu về Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun ...

Park Yoo-chun là một nam diễn viên rất nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình với vai nam chính đốt tim nhiều Fan nữ. Hãy cùng mình tìm hiểu về Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun 

Thông tin Tiểu sử Park Yoochun – Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun

– Tên thật của anh : Park Yoochun

– Ngày sinh của anh: 04/06/1986

– Nơi sinh tại: Seoul, Hàn Quốc

– Nghệ danh fan hay gọi: Micky Yoochun (tại Hàn Quốc) và Yuchun (tại Nhật Bản)

– Vai trò: Ca sĩ, vũ công, diễn viên, nhạc sĩ, người mẫu và 1 rapper

– Hoạt động: Từ năm 2003 cho đến nay

Thời niên thiếu

Yoochun sinh ra ở tại Seoul, Hàn Quốc. Năm lớp 6, anh đã theo gia đình mình sang Hoa Kỳ sinh sống ở tại Fairfax, Virginia. Và theo học trường sơ trung Holmes Middle của hạt và cả trường trung học Chantilly. Anh đã được phát hiện bởi Brothers Entertainment và đã trở về Hàn Quốc rồi anh lại gia nhập SM Entertainment. Anh còn đã có một em trai là nam diễn viên là Park Yoohwan.

Sự nghiệp âm nhạc

Tháng 12 năm 2003, Yoochun cho ra mắt cùng TVXQ ở trong một buổi biểu diễn đặc biệt đã có sự tham gia của BoA và Britney Spears. Bên cạnh làm việc cùng với TVXQ, anh cũng đã có một số hoạt động riêng lẻ. Yoochun cũng đã xuất hiện ở trong ca khúc “Tokyo Lovelight”, rút từ album Stars của DJ Makai (người Nhật). Anh cùng với U-know Yunho đọc rap ở trong ca khúc “Heartquake” nằm ở trong album thứ 3 của Super Junior, Sorry, Sorry.

Sự nghiệp diễn xuất

Yoochun đã xuất hiện ở trong một số tập của hai show truyền hình khá ăn khách cùng với  TVXQ, Banjun Theater và Vacation. Năm 2006, anh cũng đã đóng vai trò khách mời  ở trong bộ phim tên là Rainbow Romance.

Năm 2010, thì Yoochun cùng với Park Min Young, Song Joong Ki và cô nàng  Yoo Ah In cùng chung đóng trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal đã được chiếu ở trên kênh KBS kể từ ngày 30 tháng 8.

Anh cũng đã dành được giải thưởng Diễn viên nam mới hay nhất, cùng với cô Park Min Young nhận được giải cặp đẹp đôi, Giải được nhận quan tâm của nhiều nhất ở trên các trang mạng ở tại lễ trao giải Drama adwards của đài KBS  ngày 31/12/2010

Nam diễn viên đã vinh dự đã được nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất ở tại lễ trao giải Daesang lần thứ 47 đã diễn ra vào ngày 26 tháng 5 năm 2011 ở trong hạng mục của phim truyền hình. Đồng thời anh cũng đã đạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất với 55% phiếu bầu của khán giả qua mạng của đài KBS đã tổ chức.

Anh cũng đã từng tham gia vào  diễn xuất ở trong bộ phim truyền hình Miss Ripley của đài MBC cùng với nữ diễn viên Lee Da Hae. Anh đã vào vai người thừa kế của đời thứ 2 của tập đoàn Mondo – Song Yuhyun. Miss Ripley đã được trình chiếu ở trên đài MBC tối thứ 2-3 hàng tuần, kể từ ngày 31 tháng 5 năm 2011.

Vào tháng 3 năm 2012, anh đã bắt đầu tham gia vào bộ phim truyền hình do đài SBS  đã sản xuất ở trong vai thái tử Lee Gak mang tên là “Rooftop Prince” cùng với nữ diễn viên Han Jimin. Phim đã lấy ý tưởng mới lạ về việc một người  đã du hành xuyên thời gian 300 năm để mà đi đến Seoul vào năm 2012. Ngay từ khi đã bắt đầu bấm máy, bộ phim cũng đã nhận được rất là nhiều sự chú ý của giới truyền thông.


Sáng tác

Yoochun cũng đã sáng tác một số ca khúc ở trong các album tiếng Hàn và cả tiếng Nhật của TVXQ. Cùng với U-Know Yunho và Xiah Junsu, anh đã viết lời rap cho “Love After Love” ở trong album tiếng Hàn thứ hai của nhóm, Rising Sun. Là một nam thành viên của SM Town, anh đã tham gia vào album mùa đông 2007 của hãng, Only Love cùng với sáng tác “Evergreen”. Yoochun cũng đã viết ca khúc “Sarang Annyeong Sarang (Love Bye Love)” (사랑 안녕 사랑), nằm ở trong album tiếng Hàn thứ 4, Mirotic. Anh cũng đã viết lời và đồng sáng tác nhạc ca khúc tiếng Nhật “Kiss Shita Mama, Sayonara” (Nhật: Kissしたまま、さよなら lit. As We Kiss, Goodbye?) cùng với Hero Jaejoong ở trong album tiếng Nhật thứ 3, T. Trong dự án Trick, anh đã viết lời cho ca khúc đơn của chính mình “My Girlfriend” bằng tiếng Anh. “Kiss the Baby Sky”, ca khúc ở trong đĩa đơn tiếng Nhật thứ 25 của TVXQ, là ca khúc đầu tiên do Yoochun đã hoàn toàn sáng tác nhạc và lời. Tháng 9 năm 2009, anh và cả Jaejoong song ca “Colors – Melody and Harmony”, do hai người đã cùng sáng tác và đã được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho lễ kỉ niệm vào 35 năm mèo Hello Kitty.

Tháng 4 năm 2010, theo thông tin từ Avex Ent., Yoochun cũng đã sẽ tham gia một bộ phim truyền hình Nhật Bản ở  trên BeeTV mang tựa đề “Loving You”, bên cạnh nữ diễn viên Nhật Omasa Aya.

Đời tư

Vụ kiện SM Entertainment

Cuối tháng 7 năm 2009, Micky Yoochun cùng với hai thành viên khác TVXQ —Kim Jaejoong và cả Xiah Junsu— cùng kí vào đơn kiện đã gửi lên toà án Seoul để mà phá vỡ hiệu lực của bản hợp đồng giữa họ với SM Entertainment. Qua luật sư, thì các thành viên chỉ ra rằng, hợp đồng có 13 năm thực sự quá dài và cả tiền thù lao nhóm đã được hưởng quá ít so với công sức họ bỏ ra. Nếu mà thua kiện, theo hợp đồng, đơn phương đã phá bỏ hợp đồng trước thời hạn, nhóm đã sẽ phải đền bù gấp 2 lần số lợi nhuận dự kiến thu được từ nhóm cho phần còn lại của hợp đồng, thì ước tính khoảng hơn 100 tỉ won (100 triệu đô la). Vụ kiện khiến cho cổ phiếu của SM Entertainment đã giảm xuống 30% trên sàn KOSPI.

Toà án Trung tâm của quận Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng nghiêng về phía Jaejoong, Junsu và Yoochun. Toà cũng đã chỉ ra rằng bản hợp đồng thiếu công bằng và nhiều các thành viên không được hưởng lợi nhuận xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Trong quá trình vụ việc còn diễn biến khá phức tạp, 3 thành viên cũng đã được chấp nhận tạm hoãn hợp đồng với SM và đã tách ra hoạt động riêng lẻ.

Nhan sắc và thông tin về vị hôn thê có gia thế “khủng” của Park Yoochun

Hình ảnh chân dung và những thông tin chi tiết về cô gái đã được cho là vị hôn thê gia thế trâm anh của Park Yoochun cũng đã bị rò rỉ

Ngày hôm nay (13/4), trên nhiều các trang tin tức của Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun (JYJ) kết hôn vào tháng 9 sắp tới, khiến cho cả làng giải trí đã chấn động. Được biết, vị hôn thê của Park Yoochun đã không phải là minh tinh của làng showbiz, mà là một vị thiên kim tiểu thư của một tập đoàn Namyang Dairy.

Rất  lànhanh chóng sau khi những tin tức được phát tán, nhiều tờ báo Hàn cũng đã tiết lộ thông tin chi tiết về cô gái bí ẩn này, đồng thời thì rất nhiều fan của nam ca sĩ họ Park cũng đã tìm ra blog và Instagram của người được cho là vị hôn thê có gia thế “khủng” của Park Yoochun. Hình ảnh của cô này cũng đã được phát tán rộng rãi trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Key:Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun,Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun,Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun,Năm sinh và Tiểu sử của diên viên Park Yoo-chun,

0