08/02/2018, 10:41

Ca sĩ Juniel là ai? Thông tin về ca sĩ Juniel

Trong thế giới Kpop – Juniel là một nữ ca sĩ – nhạc sĩ đầy tài năng đến từ Hàn Quốc. Mới ra mắt vào đầu năm 2012, Juniel cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt bởi một giọng hát trong trẻo, một khả năng chơi guitar rất thành thạo và một phong cách ...

Trong thế giới Kpop – Juniel là một nữ ca sĩ – nhạc sĩ đầy tài năng đến từ Hàn Quốc. Mới ra mắt vào đầu năm 2012, Juniel cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt bởi một giọng hát trong trẻo, một khả năng chơi guitar rất thành thạo và một phong cách âm nhạc trẻ trung cũng đã khiến chị ấy nổi bật hơn hẳn với các tân binh khác. Bài viết ca sĩ Juniel là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Ca sĩ Juniel là ai?

Khởi nghiệp từ năm 2012

Tên thật của cô: Choi Joon-hee

Ngày tháng năm sinh của cô: 3/9/1993, đến nay cô được 24 tuổi.

Từ khi cô còn nhỏ, Juniel đã mơ ước sẽ trở thành một ca sỹ như là ngôi sao K-Pop nổi tiếng thế giới BoA. Juniel đã ký hợp đồng cùng với công ty giải trí FNC Entertainment cùng ngày cùng với thành viên Jung Yong-hwa của một nhóm rock CNBLUE và đã được đào tạo cùng với Yubin của Wonder Girls, UEE của After School và G.na theo như kế hoạch thành lập một nhóm nhạc nữ Five Girls.

Juniel cũng biết chơi ghi-ta từ lúc còn học phổ thông cơ sở và đã viết ca khúc đầu tiên, “Boy” năm mới có 16 tuổi. Ca khúc này đã nằm trong album đã ra mắt của cô ở Nhật Bản. Juniel khởi nghiệp ở xứ sở mặt trời mọc cùng với nghệ danh Junie (Joon-hee), sau đó đã được đổi thành Juniel (“l” lấy từ chữ cái đầu tiên của “love”).

Cô đã đoạt giải nhất của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Nijiiro Super Nova và đã được mệnh danh đó là phiên bản mới của Utada Hikaru (một trong số những ca sỹ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản). Sau khi khoảng một năm hoạt động ở tại Nhật, Juniel đã trở về Hàn Quốc lập nghiệp và đã từng xuất hiện ở trong chương trình “Kpop Captivating The World– Just Rock CNBLUE” tháng 4/2012 .


Juniel phát hành ra mini-album đầu tay là “My First June” ở tại Hàn Quốc vào tháng 6/2012 cùng với nhiều ca khúc do chính cô sáng tác. Video của ca khúc chủ đề là “illa illa” được thực hiện cùng với sự góp mặt của thành viên Kang Min-hyuk (CNBLUE) và với nữ diễn viên Park Ha-sun.”My First June” lần đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Gaon.

My First June (mini album, 7/6/2012)

illa illa, Ready Go!, Everlasting Sunset, Mask, Fool (hát cùng với Jung Yong-hwa của CNBLUE)

Những nhình ảnh đẹp của Juniel:

0