08/02/2018, 10:41

Nghệ sĩ hài Vân Sơn sinh năm bao nhiêu? Gia thế của Vợ danh hài Vân Sơn

. Là những câu hỏi nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về danh hài này nhé! Thông tin tiểu sử nghệ sĩ hài Vân Sơn – Nghệ sĩ hài Vân Sơn sinh năm bao nhiêu? Vân Sơn (sinh vào ngày 5 tháng 10 năm 1961) là một nam ...

. Là những câu hỏi nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về danh hài này nhé!

Thông tin tiểu sử nghệ sĩ hài Vân Sơn – Nghệ sĩ hài Vân Sơn sinh năm bao nhiêu?

Vân Sơn (sinh vào ngày 5 tháng 10 năm 1961) là một nam nghệ sĩ hài khá nổi tiếng người Việt hải ngoại. Ông là một người sáng lập và là giám đốc của công ty giải trí đã được đặt theo tên của chính mình là Trung tâm Vân Sơn (Vân Sơn Entertainment).

Ông có tên thật là Dương Thanh Sơn, sinh vào ngày 5 tháng 10 năm 1961 ở tại Sài Gòn, ở  trong một gia đình rất là có duyên với các bộ môn Nghệ thuật Sân khấu và cả Điện ảnh Việt Nam. Anh ruột của Vân Sơn là một nghệ sĩ Nguyễn Dương, cùng chị dâu là một nghệ sĩ Thu Tuyết, ngoài ra Vân Sơn đã còn có một người cậu ruột là nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, cùng với hai người em họ là diễn viên Johnny Tri Nguyen và cả đạo diễn Charlie Nguyen.


Cuối năm 1988, ông đã vượt biên khỏi Việt Nam bằng đường biển. Sau 9 ngày lênh đênh ở trên biển cả, ông tị nạn ở tại Malaysia, sau đó là Philippines, mãi cho đến tháng 4 năm 1990 mới đến được Mỹ.

Thời gian đầu ở trong vào làng văn nghệ hải ngoại, ông đã được biết với vai trò hoạt náo viên ở trong nhiều các chương trình tiệc cưới, hội họp, phòng trà ca nhạc vào dịp cuối tuần. Năm 1991, ông  đã kết hợp với Bảo Liêm, đã trở thành đôi danh hài ăn khách nhất ở trong cộng đồng người Việt tại tiểu bang California (Mỹ).

Năm 1994, ông đã thành lập Trung tâm Vân Sơn, vừa đã biểu diễn vừa đào tạo nhiều ca sĩ, danh hài nổi tiếng ở trong giới văn nghệ Việt Nam ở hải ngoại.

0