08/02/2018, 10:41

Ca sĩ IU cao bao nhiêu? Những bật mí thú vị về ‘em gái quốc dân’ IU

“Em gái quốc dân” IU là nữ ca sĩ, là nhạc sỹ, diễn viên, là người mẫu, vũ công và là người dẫn chương trình nổi tiếng ở tại xứ Kim Chi Hàn Quốc. Bài viết ca sĩ IU cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé. Ca ...

“Em gái quốc dân” IU là nữ ca sĩ, là nhạc sỹ, diễn viên, là người mẫu, vũ công và là người dẫn chương trình nổi tiếng ở tại xứ Kim Chi Hàn Quốc. Bài viết ca sĩ IU cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Ca sĩ IU cao bao nhiêu?

IU cao 1m62

IU có nghệ danh là: IU (아이유).

IU có tên khai sinh: Lee Ji Eun (이지은).

IU sinh ngày 16 tháng 05 năm 1993, đến nay cô đã 24 tuổi

IU sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc

Nghề nghiệp hiện tại của cô: ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên, người mẫu, guitarist, vũ công và mc

Những bật mí thú vị về ‘em gái quốc dân’ IU

IU nổi lên như một hiện tượng cùng với vẻ ngoài đáng yêu cùng với giọng hát mượt mà, lôi cuốn, IU đã nhanh chóng ghi dấu hàng loạt thành công rực rỡ cùng với vai trò ca sĩ khi chỉ mới có 15 tuổi và đã được ưu ái gọi là “em gái quốc dân”.

Đầu quân cho công ty Giải trí LOEN cùng với tên thật là Lee Ji Eun, cô gái sinh vào năm 1993 đã bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng nghệ danh là IU – viết gộp của cụm từ là “I and You”, đem ý nghĩa mọi người cùng hòa hợp sẽ thông qua âm nhạc. IU làm nên một kỳ tích cùng với những thành công rực rỡ ở trên hàng loạt bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc cùng với album đầu tay Growing Up.

Thành quả của cô gái nhỏ IU không chỉ tạo nên một hiện tượng bất ngờ cùng với làng giải trí xứ Hàn mà còn khiến cho Park Ji Young – ông chủ của JYP đã phải thốt lên rằng kỷ luật người đã loại IU ở vòng thử giọng công ty này. Đa năng trong khá nhiều vai trò như là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên, MC…, IU lại liên tiếp phủ sóng tên tuổi trên khắp những lĩnh vực nghệ thuật. Với một hình tượng trong sáng, thì cô công chúa nhỏ của Kpop cũng đã vinh dự tiếp nối diễn viên Moon Geun Young khi đã được công chúng ưu ái gọi là “em gái Hàn Quốc”.

Ở Việt Nam, IU đã được khán giả đặc biệt yêu mến qua một bộ phim ca nhạc thần tượng đình đám là Bay cao ước mơ. Vị khách mời trẻ nhất Giải mã K-stars tuần này (lúc 22g ngày 14/12) sẽ hứa hẹn đem đến vô vàn điều thú vị cùng với những câu chuyện chưa từng công bố về cuộc hành trình từ cô gái hiếu động trở thành một ngôi sao thần tượng thực thụ.

Giọng ca solo tuổi teen số 1 tại Hàn Quốc là người tạo nên rất nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ khi mà ra mắt album chỉ sau khoảng 10 tháng đào tạo và có một lượng fan trung niên đông đảo. Một giọng hát trầm, khàn, chín chắn và cũng đầy cảm xúc này đã tạo nên một sức hút đặc biệt khiến cho khán giả luôn cảm thấy tươi trẻ hơn và cũng tràn đầy sức sống.

Khi đến với chương trình, IU cũng luôn nở nụ cười hồn nhiên và cũng không giấu những giọt nước mắt ở trong những câu chuyện thăng trầm, đôi lúc rất trẻ con, nhưng mà lắm khi là sự chững chạc, và điềm tĩnh đến bất ngờ. 20 lần thử giọng thất bại cũng không đánh gục cô gái nhỏ, và ngược lại khiến cho cô luôn tin tưởng mình cũng đang từng bước chạm đến giấc mơ hát. Sức mạnh đến từ sự lạc quan và bản lĩnh của IU cũng đã chinh phục không những chỉ các host dày dạn kinh nghiệm ở trong làng giải trí Hàn Quốc mà lại còn chạm đến trái tim của các khán giả.

Ngoài ra câu chuyện thành công giàu sức truyền cảm, thì cô công chúa nhỏ K-pop cũng đã rất gần gũi khi tiết lộ về những bí mật thú vị về gia đình. Giải mã K-stars cũng còn có sự góp mặt diễn viên Yoo In Na (đang “gây sốt” cùng với bộ phim Lá bùa hộ mệnh phát trên kênh D-Dramas) cùng với ca sĩ thần tượng Suzy.

0