15/06/2018, 10:51

5 Cách làm tóc nhanh dài nhất trong 1 đến 2 tuần

Sau khi đi cắt tóc về thì mình rất là hối hận và tìm mọi Cách để làm tóc nhanh dài ra , cuối cùng thì ông trời cũng không phụ mình và bây giờ mình đã lấy lại được mái tóc dài như trước rồi. Nếu bạn nào có trót dại giống mình thì hãy theo dõi cách mà mình chia sẻ để có mái tóc dài nhanh nhất nhé. ...

cach-lam-toc-dai-nhanh-nhat-trong-1-den-2-tuan

Sau khi đi cắt tóc về thì mình rất là hối hận và tìm mọi Cách để làm tóc nhanh dài ra, cuối cùng thì ông trời cũng không phụ mình và bây giờ mình đã lấy lại được mái tóc dài như trước rồi. Nếu bạn nào có trót dại giống mình thì hãy theo dõi cách mà mình chia sẻ để có mái tóc dài nhanh nhất nhé.

Làm sao để tóc nhanh dài?

Cách đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đó chính là dầu dừa, khi phát hiện ra công dụng của dầu dừa cũng rất là tình cờ thôi, trước đó mình có nghe đứa bạn mách là bôi dầu dừa lên trên lông mi sẽ giúp lông mi dài ra cho nên mình cũng áp dụng cho tóc luôn.

Cách làm như sau: Bạn hâm nóng dầu dừa lên một chút, để hơi hơi ấm thôi, đầu tiên mình dùng dầu dừa để matxa lên phần da đầu trước sau đó bôi xuống dưới tóc, làm thật nhẹ nhành và xoa đều, để chừng khoảng 15 phút rồi gội đầu lại bình thường.

tac-dung-cua-dau-duaDầu dừa ngoài việc giúp tóc nhanh dài ra thì còn rất nhiều các tác dụng khác, nếu bạn chưa biết tới Tác dụng của dầu dừa thì hãy đọc bài viết này và tự làm đẹp cho mình nhé!

Cách thứ hai là mình dùng một chút dầu dừa, chút dầu hạnh nhân, 1 lòng đỏ trứng gà. Cách làm là bạn trộn đều các hỗn hợp này lên sau đó matxa lên phần da đầu rồi cũng xoa đều xuống phần tóc, cũng để như vậy trong 15 – 20 phút và gội đầu lại.

Cách thứ ba rất đơn giản mà bạn gái nào cũng hay làm hàng ngày đó là chải tóc thường xuyên và đúng cách. Việc bạn chải tóc thường xuyên cũng là đang matxa giúp kích thích tuần hoàn máu và phần chân tóc, bạn hãy tập chung vào phần chân tóc nếu muốn tóc mau dài nhé.

Cách thứ tư là khi bạn gội đầu thì bạn hãy matxa da đầu luôn nhé

Cách thứ năm là uống dầu cá để bổ sung chất dinh dưỡng và giúp tóc mau dài hơn. Nếu bạn không thích uống dầu cá thì có thể ăn các loại hạt đậu như đậu phộng, đậu hạt nhân đều rất tốt và cung cấp cho chúng ta rất nhiều omega thúc dẩy sự phát triển của tóc.

Lưu ý nhỏ cho các bạn nữ hay dùng dầu xả là khi bạn dùng thì đừng tập trung quá nhiều vào phần chân tóc bởi vì nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân tóc ảnh hưởng tới sự phát triển của tóc cho nên bạn hãy dùng ở phần thân và đuôi tóc thôi nhé.

Cuối cùng là hãy luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh và ăn nhiều trái cây hoa quả hơn nhé. Chúc bạn có một mái tóc dài và đẹp!

0