15/06/2018, 11:35

Tuyệt chiêu làm món trứng cuộn Hàn Quốc ngon như trong phim Hàn!

Cách làm món trứng cuộn Hàn Quốc đơn giản: Mình rất thích xem phim Hàn nên biết được vài món ăn của đất nước này.Sau một thời gian tìm tòi, học hỏi thì mình đã thành công với cách làm trứng cuộn hàn quốc . Món này được chế biến kèm với nhiều loại rau củ nên có màu sắc rất hấp dẫn, món ăn sẽ ...

Cách làm món trứng cuộn Hàn Quốc đơn giản: Mình rất thích xem phim Hàn nên biết được vài món ăn của đất nước này.Sau một thời gian tìm tòi, học hỏi thì mình đã thành công với cách làm trứng cuộn hàn quốc. Món này được chế biến kèm với nhiều loại rau củ nên có màu sắc rất hấp dẫn, món ăn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và thích thú bởi sự kết hợp  hoàn hảo này đâý! Cùng vào bếp làm thử cách làm món trứng cuộn đơn giản tuyệt ngon này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2 quả trứng gà
+ 1/2 củ cà rốt
+ 1/4 củ hành tây
+ Muối, tiêu, dầu ăn

Tuyệt chiêu làm món trứng cuộn Hàn Quốc ngon như trong  phim Hàn!

– Món  trứng cuộn hàn quốc này chắc chắn sẽ được các bé rất thích bởi màu sắc đa dạng của món ăn đấy. Rửa sạch cà rốt, hành tây và hành lá rồi thái nhỏ, cho tất cả vào một bát nhỏ, cho thêm muối và hạt tiêu trộn đều. Sau đó đập trứng gà vào và quậy đều cho trứng tan

– Cho chảo chống dính lên bếp cho lửa vừa, thêm 1 ít dầu và tráng đều mặt chảo. Khi dầu nóng thì cho hỗn hợp trứng đã đánh đều vào rán, cho bớt lửa  xuống để cà rốt được chín đều. Bạn cũng có thể dùng khoai tây để có món trứng cuộn khoai tây cũng rất ngon đấy.

– Khi  mặt dưới của trứng đã chín, ta dùng xẻng rồi khéo léo cuộn trứng lại, sau đó tiếp tục lật thêm vài lần nữa để mặt miếng trứng chín đều. Nếu thích bạn có thử thể đổi vị với món trứng cuộn thịt, món trứng cuộn rong biển, hay món trứng cuộn cơm nữa nhé.

– Khi trứng chín vàng đều 2 mặt ta cho trứng ra đĩa phẳng, chờ nguội rồi mới cắt thành khúc vừa ăn. Có thể ăn với cơm và xì dầu hay nước mắm tùy thích sẽ rất là ngon nhé!

– Đúng là một món ăn tiện lợi phải không. Chỉ mất khoảng 10 phút là đã hoàn thành rồi. Những lúc không có thời gian để nấu nướng thì hãy thực hiện món trứng cuộn nhé. Chúc bạn thành công!


0