21/06/2018, 15:02

Top các trò chơi tương tác Powerpoint được yêu thích nhất

Trò chơi tương tác Powerpoint là một trong những trò chơi được nhiều người dùng muốn sử dụng nhất. Bởi độ thân thiện và dễ dùng. Bạn không cần phải ngồi viết code. Vì trò chơi được tạo ra bằng Powerpoint chủ yếu là nhờ vào hiệu ứng. Một số nhờ vào Macro. Tải Office thấy tỉ lệ nhờ vả Macro là rất ...

Trò chơi tương tác Powerpoint là một trong những trò chơi được nhiều người dùng muốn sử dụng nhất. Bởi độ thân thiện và dễ dùng. Bạn không cần phải ngồi viết code. Vì trò chơi được tạo ra bằng Powerpoint chủ yếu là nhờ vào hiệu ứng. Một số nhờ vào Macro. Tải Office thấy tỉ lệ nhờ vả Macro là rất hiếm. 10 trò chơi thì cũng chỉ có 1,2 trò chơi là sử dụng Macro. Những trò chơi được người dùng yêu thích và thường xuyên lựa chọn để tham gia vào các hoạt động ngoại khoá đều được bật mí trong danh sách dưới đây.

Family Fued (Chung Sức )

Family Feud phiên bản thực tế

Nếu bạn đã từng xem phiên bản Việt của trò chơi thì chắc bạn đã rõ luật chơi của trò chơi này. Famliy Feud chính là phiên bản gốc của Chung Sức. Đây cũng là trò chơi được yêu thích nhất khi được tạo bằng Powerpoint. Gần như phiên bản Powerpoint chẳng khác gì phiên bản máy tính hoặc các thiết bị di dộng là bao. Chúng giống nhau đến 98%. Tất nhiên sẽ có một số hiệu ứng Family Feud Powerpoint sẽ không làm được.

Family Feud phiên bản Powerpoint

Who is the millionaire? (Ai là triệu phú)

Who is the millionaire phiên bản thực tế

Đây có lẽ là trò chơi mà bạn đã quen mặt thuộc tên. Thậm chí còn thuộc luôn cả giọng của người dẫn chương trình. Chung Sức so sánh độ hot trên toàn thế giới thì gameshow này là bất khả chiến bại. Nếu so sánh Ai là triệu phú và Chung Sức thì đến 80% người được hỏi đều chọn Ai là triệu phú. Đó không hề là ngẫu nhiên. Bởi những gameshow này luôn nóng bỏng tay và thu hút được nhiều lượt người xem trên thế giới.

Phôi của gameshow Ai là triệu phú khá nhiều nhưng phôi đẹp thì bạn cần phải săn lùng mới có được.

Phiên bản Who is the millionaire Powerpoint

Wheels of Fortune (Chiếc nón kì diệu)

Wheel of Fortune phiên bản thực tế

Một gameshow nổi tiếng của khu vực phía Bắc. Xét về độ khó khi tạo ra trò chơi này thì đúng là Chiếc nón kì diệu đứng thứ nhì thì không ai dám đứng nhất. Chỉ riêng vòng xoay kì diệu thì cũng đã tốn không ít neutron của bạn cho việc này. Đâylà một gameshow đắt giá và cũng được nhiều người ưa thích. Phôi của trò chơi này thuộc dạng hiếm. Phôi tuy hiếm nhưng nếu bạn có thì chắc chắn sẽ rất đẹp. Đa phần chỉ có phôi của phiên bản tiếng Anh. Phôi tiếng Việt xấu và không mấy ổn khi vòng xoay hoạt động.

Wheel Of Fortune phiên bản Powerpoint

Deal or No Deal (Đi Tìm Ẩn Số)

Deal or No Deal phiên bản thực tế

Gameshow này tương đối kín tiếng. So sánh độ nổi tiếng thì chắc chắn không bằng được với 3 tựa gameshow ở trên. Deal or No Deal cực kì nổi tiếng ở bình diện quốc tế. Trong nước thì có vẻ như Deal or No Deal khá thất thế.

Cách tạo ra trò chơi này tương đối đơn giản. Bạn cũng có thể tự tạo bằng cách sử dụng hiệu ứng Powerpoint. Nếu bạn khéo tay thì bạn sẽ có phôi đẹp. Còn nếu bạn không khéo lắm thì vẫn có thể tạo ra được một trò chơi hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng.

Deal or No Deal phiên bản Powerpoint

Jeopardy 

Jeopardy phiên bản thực tế

Nếu các bạn chưa biết thì đây là một gameshow đố vui tại Mỹ. Các câu hỏi có liên quan đến nhiều lĩnh vực như địa lí, lịch sử, văn học, thể thao,...Đây là một trong những trò chơi có format mới lạ. Phải nói là không giống bất kì gameshow nào ở trên. Chương trình sẽ cho bạn câu trả lời. Nhiệm vụ của bạn là phải giải đáp bằng cách đặt câu hỏi. Khá ngược so với những chương trình gameshow khác tại Mỹ. Thế nên chường trình luôn được yêu thích đặc biệt. 

Phôi của gameshow này cũng đẹp không kém các phôi của các game show ở trên. Format hơi mới lạ một chút cho nên cách điều khiển cũng có chút khác biệt, Vì vậy bạn nên tập làm quen trước khi chơi trò chơi này nếu bạn không muốn bản thân nhấn hố một vài câu hỏi. 

Jeopardy phiên bản Powerpoint

Trên đây là 5 gameshow được làm bằng Powerpoint được yêu thích nhiều nhất.Hãy thử trải nghiệm các gameshow này.

0