08/02/2018, 10:14

Tiết Cương sinh năm bao nhiêu? Vợ của Tiết Cương là ai?

Tiết Cương sinh năm bao nhiêu? – Diễn viên Tiết Cương sinh vào ngày 2-11-1973 ở tại Tỉnh Long An, nước Việt Nam. Ông sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam Tóm tắt lý lịch Tiết Cương – Tiết Cương ...

Tiết Cương sinh năm bao nhiêu? – Diễn viên Tiết Cương sinh vào ngày 2-11-1973 ở tại Tỉnh Long An, nước Việt Nam. Ông sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam

Tóm tắt lý lịch Tiết Cương – Tiết Cương sinh năm bao nhiêu?

. Ông sinh ra thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) trâu (Quý Sửu 1973). Tiết Cương  đã xếp hạng nổi tiếng thứ 42704 trên thế giới và đứng thứ 141 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1973 vào khoảng 45,82 triệu người.
Tiết Cương có tên thật là Mai Ngọc Cương, là một nam diễn viên truyền hình, diễn viên hài đã được nhiều người yêu mến. Anh đã bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong bộ phim truyền hình “Hướng Nghiệp”, một bộ phim truyền hình ăn rất khách nhất những năm 2002-2005.

Năm 1993, sau khi anh tốt nghiệp trung học, Tiết Cương lên Sài Gòn đã theo học ngành Diễn viên ở tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành diễn viên, anh đã theo học khóa Đạo diễn sân khấu và đã tốt nghiệp vào năm 2003. Khi mới vào nghề, Tiết Cương đã may mắn gặp được diễn viên Hữu Châu, và hai người đã cùng nhau chuyển sang diễn hài. Sau hai năm theo nghệ sĩ Hữu Châu diễn hài, Tiết Châu đã quyết định về làm việc tại sân khấu kịch Idecaf. Sau đó, anh cũng đã đứng ra thành lập một nhóm hài của riêng mình. Khi mà các chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và “Gala cười” trở nên phát triển thì Tiết Cương cũng đã may mắn được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Tuy nhiên, cho đến khi mà anh hóa thân vào vai Luật sư Trọng trong bộ phim “Hướng nghiệp” của đạo diễn Châu Huế, thì tên tuổi của anh đã mới đến gần hơn với công chúng. Vai Luật sư Trọng là một vai diễn đáng nhớ, và cũng chính là vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của Tiết Cương. Sau bộ phim “Hướng nghiệp”, Tiết Cương cũng đã tham gia một số bộ phim truyền hình khác như là: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh… Trong sự nghiệp diễn xuất của chính mình, Tiết Cương cũng đã giành được một số giải thưởng như là: Giải “Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, giải “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” HTV award vào năm 2012… Năm 2015, Tiết Cương đã phát hành MV hài “Tình Facebook”, cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

Diễn viên Tiết Cương đã nổi tiếng là một anh chàng đa tình, tuy nhiên cho đến nay anh vẫn chưa lập gia đình. Tiết Cương cũng đã từng chia sẻ về việc anh từng yêu đơn phương nghệ sĩ Việt Hương. Tiết Cương đã cho biết, thời còn đi học, Tiết Cương và Việt Hương là hai người bạn cùng lớp. Việt Hương là một người tốt tính lại rất là chăm học và học giỏi nên anh và nhiều người bạn khác đều thần tượng Việt Hương. Tuy nhiên, Việt Hương đã lại không để ý đến Tiết Cương mà đem lòng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học lớp trên. Hiện tại, Tiết Cương cũng đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình nhưng mà anh vẫn vui vẻ cho rằng có thể duyên số của anh đến chậm và một ngày nào đó anh sẽ tìm được nửa kia của mình.

0