08/02/2018, 10:13

Minh Hằng là ai? Thông tin về ca sĩ Minh Hằng

Thông tin về ca sĩ Minh Hằng – Minh Hằng được biết đến với cái tên là một ca sĩ và còn là kiêm diễn viên điện ảnh Việt Nam. Cô là một trong số những ca sĩ có gương mặt khá xinh xắn được rất nhiều người yêu mến. Hãy cùng mình khám phá về cuộc đời ...

Thông tin về ca sĩ Minh Hằng – Minh Hằng được biết đến với cái tên là một ca sĩ và còn là kiêm diễn viên điện ảnh Việt Nam. Cô là một trong số những ca sĩ có gương mặt khá xinh xắn được rất nhiều người yêu mến. Hãy cùng mình khám phá về cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ xinh đẹp qua bài viết: .

Minh Hằng là ai?

Minh Hằng tên đầy đủ đó là Lê Ngọc Minh Hằng

Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, tính đến nay cô đã 30 tuổi.

Minh Hằng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Vừa là một ca sĩ, cũng vừa là diên viên điện ảnh, cô được khá nhiều người biết đến ở trong làng show bit.

Minh Hằng có một người em trai tên là Lê Ngọc Minh Hải. Năm 13 tuổi, bố mẹ cô li dị, Hằng và em trai đến ở với mẹ tại Bình Thạnh. Cô bắt đầu tham gia vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ của nhóm. Thời gian này cô có tham gia vào đóng phim nhưng không tạo được nhiều ấn tượng.

Năm 2003, cô bắt đầu tham gia vào hát cùng 3 cô gái khác, lập thành nhóm Pha Lê, thời gian này cô cũng khá bận rộn, vừa đảm nhiệm việc học, cũng vừa tranh thủ nhận show diễn. Theo học ở trường cấp 3 cô còn đạt giải Nữ Sinh Thanh Lịch do nhà trường tổ chức và thời gian này cô còn tham gia vào làm người mẫu ảnh cho một số tạp chi trong nước. Bắt đầu tham gia vào nghệ thuật từ tuổi khá nhỏ nhưng mà cô đã rất thành cô từ bước đi đầu tiên của mình.

Năm 2005, Tuy là chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy nào nhưng mà trong bộ phim đầu tay Gió thiên đường, thì Minh Hằng đã gây được chú ý. Năm 2005, Minh Hằng đã được một công ty chuyên sản xuất những chương trình giải trí truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo như đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và đã được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm.

Năm 2007, Cô đã bắt đầu đầu quân cho công ty cổ phần giải trí Thiên Thi sau khi cô đã chấm dứt hợp đồng đóng phim với Lasta. Lúc này, cô đã tạm dừng đóng phim để mà chú tâm vào sự nghiệp ca hát của mình. Với chiến lược đào tạo của công ty Thiên Thi, thì Minh Hằng nhanh chóng trở thành ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bằng chiến lược quảng bá cho hình ảnh ca sĩ, cô đã được biết đến ca sĩ tuổi teen hồn nhiên, đem phong cách hiện đại, năng động và có phần gợi cảm.

Năm 2008, Đây là năm đầu tiên cô đã cho ra mắt album Một Vòng Trái Đất, đây chính là album đưa cô đến với sự nghiệp ca hát. Một bài hát được xem là hit của cô khi được nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận. Đặc biệt là ở trên Internet, album bao gồm 10 bài hát và phần lớn đều là do nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác, đĩa nhạc này khi cô phát hành đã gây một sự chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỉ lục, cao nhất từ trước đến nay ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trong khoảng thời gian này, Minh Hăng có tham gia vào một số phim như Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng… nhưng mà phim được khán giả biết đến nhiều nhất và yêu thích nhất đó là bộ phim truyền hình nhiều tập Gọi giấc mơ về, bộ phim khi trình chiếu gây một sự chú ý đăc biệt từ phía khán giả. Đặc biệt, trong này nay cô cũng còn được mời vào diễn viên chính trong bộ phim Giải Cứ Thần Chết, cô đã được đóng chung với Jonny Trí Nguyễn. Đây chính là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và mang khá nhiều yếu tố hài hước, phim đã được công chiếu vào tết Kỷ Sửu năm 2009, chỉ sau 15 ngày đầu ra mắt, Giải cứu thần chết cũng đã đạt được mức doanh thu khá lớn với hơn 14 tỷ đồng.

Năm 2009, Từ sự thành công của phim Ngôi nhà hạnh phúc (2006) bởi Hàn Quốc sản xuất, một phiên bản phim Việt Nam cùng với cái tên tương tự đã được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Dàn diễn viên của bộ phim này hầu hết đó là những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như là ca nhạc và điện ảnh.Bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt đã được khởi quay vào đầu tháng 5 năm 2009 cùng với số tập dự kiến ban đầu là 26, sau đó đã rút lại còn 23 tập phim.

Từ Năm 2011, Minh Hằng cũng thường xuyên bị dính đến những tranh cãi về trang phục khi diễn. Do những trang phục cô diễn khá gợi cảm, Hầu hết tất cả các khán giả và các trang báo mạng đều lên tiếng gay gắt về trang phục của cô, hầu hết đã đều cho rằng bộ trang phục quá “thiếu vải” và trở thành bộ trang phục “khoe da thịt” nhất trong các nghệ sĩ nữ tại Đêm mỹ nhân.

Ca khúc hit của Minh Hằng – Minh Hằng là ai?

123 chia tay

Chia đôi một trái tim (song ca với Thành Đại Siêu)

Chia tay không lí do

Đến giờ phút này

Một cuộc tình tan vỡ (song ca với AT)

Một vòng trái đất (song ca với Tim)

Ngày mới bất ngờ

Người vô hình

Vui hay buồn (Cảm giác lẫn lộn)

Cơn mưa nhỏ

Beautiful Girl

Sắc Môi Em Hồng

Sexy Girl

Cánh đồng tuyết (song ca cùng ca sĩ Tim)

Mây

Giờ em đã biết

Anh ở đâu

Yolo

Những hình ảnh đẹp của Minh Hằng:

0