08/02/2018, 10:14

Bảo Anh là ai? Thông tin về ca sĩ Bảo Anh

Thông tin về ca sĩ Bảo Anh – Bảo Anh là một ca sĩ mà giọng ca đã từng được so sánh với Taylor Swift, cô gái trẻ đã khá quen thuộc cùng với các cuộc thi văn nghệ dành cho tuổi teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. ...

Thông tin về ca sĩ Bảo Anh – Bảo Anh là một ca sĩ mà giọng ca đã từng được so sánh với Taylor Swift, cô gái trẻ đã khá quen thuộc cùng với các cuộc thi văn nghệ dành cho tuổi teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh

Bảo Anh sinh vào năm 1992, tính đến nay cô đã được 25 tuổi.

Bảo Anh sinh ra tại TP.Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Bảo Anh từng là gương mặt ấn tượng trong rất nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 25 tuổi đến từ TP. HCM hiện tại đang làm công việc kinh doanh cùng với gia đình. Năm 2008, Bảo Anh đã lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

Năm 2009, Bảo Anh lại tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương ở ‘Tiếng Hát Học Đường’ cùng với ca khúc ‘Ăn khế trả vàng’. Có người đã từng nhận xét về giọng hát khi đó của Bảo Anh như là sau: ‘Nguyễn Hoài Bảo Anh hát rất có cá tính, tố chất nhí nhảnh đầy ấn tượng, giọng “teen” đặc trưng, khí chất vui nhộn, thanh cao, một phong cách biểu diễn khá chuyên nghiệp, trang phục hợp bài hát và ấn tượng, dĩ nhiên đó là đẹp sắc sảo rồi tuy nhiên giọng hát chưa được tình cảm trầm ấm, và chưa có nét trữ tình trong giai điệu. Cần luyện những ca khúc trầm ấm, tình cảm, nhịp điệu bài hát chậm nhưng mà sâu lắng!

Bảo Anh với ca khúc “Ăn khế trả vàng” ở cuộc thi Tiếng Hát Học Đường 2009.

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh lại tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 bởi Báo Hoa học trò tổ chức.

Nguyễn Hoài Bảo Anh với vũ điệu nóng bỏng ở cuộc thi H2T Icon 2010 bởi báo Hoa Học Trò tổ chức.

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh đã chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng với nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng một chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

Nguyễn Hoài Bảo Anh hóa thân thành một cô nàng quyến rũ tại The Voice.

Vẻ đẹp của Bảo Anh khiến cho nhạc sĩ Trần Lập quên mất thói quen nhận xét đi vào chuyên môn của mình, anh cũng chỉ khẽ khàng nói: ‘Em là một phần thiếu ở trong bức tranh toàn cảnh của đội anh. Anh tìm kiếm điều này cũng đã lâu rồi. Hôm nay, anh đã bấm chuông và anh sẽ thực sự nổi giận đối với chính mình nếu anh không làm điều đó’.

Vẻ đẹp thánh thiện và đầy trong sáng của Nguyễn Hoài Bảo Anh.

Sau khi cô đã về với đội của ca sỹ Trần Lập, Bảo Anh đã được đặt biệt danh riêng để các thành viên trong đội gọi. Theo như huấn luyện viên Trần Lập, thì Nguyễn Hoài Bảo Anh (BaoAnh Nguyen) sẽ có nickname là Red Angel – bởi vì đằng sau cái mong manh, thanh khiết của cô tiềm ẩn 1 cá tính mạnh mẽ sẵn sàng bùng cháy khi mà có đủ điều kiện cần thiết.

Một số hình ảnh của Bảo Anh:

0