08/02/2018, 10:13

Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu? Gia thế cực choáng của Long Đẹp Trai

Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu – Long đẹp trai là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ nữa. Bài viết hôm nay cũng sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về chàng diễn viên trẻ tuổi Long đẹp trai. ...

Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu – Long đẹp trai là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ nữa. Bài viết hôm nay cũng sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về chàng diễn viên trẻ tuổi Long đẹp trai.

Hé lộ gia thế của Long Đẹp trai – Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu

Những ai đã quen biết đến Giám đốc Nụ Cười Mới – là Long Đẹp trai thì đều biết, anh cũng đã từng phải làm rất nhiều nghề để kiếm sống, từ nhiều các nghề phát tờ rơi, nghề làm hậu đài đến nghề tiếp thị…

Nhưng ít ai biết được, Long Đẹp trai là một cậu công tử của gia đình thứ thiệt, bố mẹ của anh là những người khá giàu có, và có chút chức quyền ở tại TP. HCM.

Anh đã bị cắt viện trợ vì đã dám… theo nghệ thuật

Tôi  đã gặp được Vũ Văn Long (Long Đẹp trai) vào trong một buổi sáng đầu tuần ở tại một quán cà phê gần với sân khấu Trống Đồng. Lý do mà chúng tôi đã chọn ngồi ở tại đây vì anh đang có được lịch tập chuẩn bị cho chính live show Nhật Cường sẽ được  diễn ra ở tại sân khấu này.

Trái ngược với suy nghĩ của chính tôi, thì Long Đẹp trai ở ngoài đời rất ít hài hước mà anh còn là một người rất là nghiêm túc, anh say mê với sân khấu, và say mê với nghệ thuật.

Long Đẹp trai đã có tên thật là Vũ Văn Long, anh sinh vào năm 1976 ở trong một gia đình khá là giả ở tại Sài Gòn. Bố của anh là Giám đốc của một công ty xăng dầu, còn mẹ của anh thì  đã công tác ở tại công ty lương thực. Nói về gia cảnh, thì Long Đẹp trai cũng  đã bảo “tôi cũng là một công tử thứ thiệt đó”!

Trước anh, thì ông nội là một người duy nhất ở trong gia đình cũng đã làm về nghệ thuật. Theo lời của Giám đốc Nụ Cười Mới, thì ông nội đã từng là một kép chánh trong một đoàn chèo có tiếng ở tại Hà Nội.

Dù vậy thì bố của anh đã kiên quyết phản đối con trai đi theo nghệ thuật. Bố anh cũng đã bảo, đó là một nghề xướng ca vô loài. Còn anh thì đã lại đã trót yêu nghệ thuật quá, anh cũng đã không làm sao dứt ra được.

Cuộc đời của anh cho đến lúc này thì đã mới chỉ có thần tượng hai người. Một có tên là Lưu Đức Hòa tài tử điện ảnh của Hồng Kông và còn là một người nữa đó chính là lão “phù thủy sân khấu” nghệ sĩ Thành Lộc.

Từ nhỏ, thì lúc nào, anh cũng đã mơ ước là được gặp họ, được đứng ở trên sân khấu như họ. Thế là anh cũng đã quyết tâm đi theo học nghệ thuật, cho dù bố mẹ anh vì việc này cũng đã rất là giận. Để mà gây được sức ép tâm lý với đứa  con trai, hai ông bà này đã ra chiêu cắt viện trợ.

Bố của anh đã nói: “Nếu như mày theo bất cứ nghề nào, thì dẫu có phải bán nhà thì tao cũng sẽ cho tiền đi học. Nhưng mà nếu mầy theo sân khấu thì mầy hãy tự thân vận động đi con nhé”!

Tưởng làm như thế thì cậu con công tử vốn cũng đã quen sống sung sướng sẽ cảm thấy nản mà phải bỏ cuộc. Ai dè, Vũ Văn Long cũng đã kiên quyết chọn học ở tại trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện nay đang là trường Đại học Sân khấu Điện ảnh tại thành phố TPHCM).

Để mà có được tiền trang trải cho cuộc sống và có tiền học phí, thì Vũ Văn Long cũng đã bươn chải với đủ nghề.

Chàng công tử nhà giàu này đã bươn chải với nhiều nghề

Vì anh bận kiếm tiền cho nên thời gian đó, thì Long Đẹp trai đã học thì ít mà anh đã chạy đi làm thì nhiều. Đầu tiên, thì anh đã làm nghề tiếp thị, anh cũng đã đi gõ cửa từng nhà để mà bán hàng.

Có lần, thì anh đã vừa gõ cửa vào nhà một người dân, lúc đó thì anh còn chưa kịp chào bán gì anh cũng đã bị người ta chửi xối xả, anh bị xua đuổi như là gặp người hủi. Họ đã bảo, “hãy tiếp thị cái gì, thì toàn bọn lừa gạt, mất dạy cả đấy”!

“Bạn biết đó, là một cậu công tử của con nhà giàu đang sống ở trong cuộc sống sung sướng mà anh đã phải đi làm như thế, khi bị người ta chửi nhục như thế mà mình thì đã đâu có làm gì đâu. Trưa hôm đó, anh đã ngồi nghỉ giữa trời nắng chang chang và tôi cũng đã khóc. Nghĩ quá tủi thân “, Vũ Văn Long đã kể.

Ấy vậy mà chưa có bao giờ anh chàng muốn bỏ nghệ thuật cả!

Anh chỉ bỏ không làm công việc tiếp thị chỉ vì một chuyện liên quan đến mặt mũi của chính bố anh.

Số là, có một lần anh đã đi đến tiếp thị trúng vào nhà nhân viên của bố. Ngay sau khi anh đã vừa đi khuất, thì người nhân viên này đã gọi điện báo cáo sếp. Thế là bố của anh cũng đã gọi điện kêu anh về.

Anh vừa về tới nhà, thì bố anh đã cho ngay anh một cái bạt tai ù hết cả trong đầu. Bố anh cũng đã nói “tao đường đường là một giám đốc trong công ty xăng dầu mà mày thì phải đi làm tiếp thị à?”

Anh bảo: “Giờ thì bố không cho con tiền, thì con đã phải đi làm để kiếm tiền chứ. Con cũng đâu có lừa lọc gì ai đâu”. Nhưng bố của anh cũng đã kiên quyết “mày muốn làm gì thì mầy làm đừng có mà làm tiếp thị”.

Thế là anh đã không làm công việc đó nữa. Một thời gian ít lâu sau, anh cũng đã xin làm hậu đài trong sân khấu 135 Hai Bà Trưng.

Ở tại sân khấu có cái máy để bơm nước. Có điện thì cũng đỡ lắm, khi mà nhấn một cái là máy đã tự động bơm nước vô ở trong sân khấu. Nhưng nếu như là mất điện thì anh phải xách nước để đổ vào bồn. Mà cái bồn thì rất bự! Xách mà mệt mỏi luôn.

Đã thế, buổi trưa thì anh đã phải tranh thủ để chạy tới xếp ghế cho các khán giả. Làm mệt nhoài như thế cho tới khuya, mỗi tối thì anh cũng đã chỉ được từ khoảng 10.000 đến 20.000 đồng.

Còn ban ngày, thì anh đã phải đi làm cửa nhựa cho toilet, cắt, phải lắp thông gió, phải ráp cửa cho người ta. Rảnh được lúc nào, thì anh đã lại nhận phát tờ rơi để kiếm thêm.

Key: Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu,Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu, Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu, Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu, Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu,Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu,Long đẹp trai sinh năm bao nhiêu

0