08/02/2018, 10:14

Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu? Tú Vi vợ của Văn Anh

Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu? Thông tin tiểu sử của Tú Vi một cô nàng diễn viên xinh đẹp được con la mỹ nhân nhất nhì của điện ảnh Việt Nam. Tóm tắt lý lịch Tú Vi – Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu Diễn viên Tú ...

Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu? Thông tin tiểu sử của Tú Vi một cô nàng diễn viên xinh đẹp được con la mỹ nhân nhất nhì của điện ảnh Việt Nam.

Tóm tắt lý lịch Tú Vi – Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu

Diễn viên Tú Vi sinh vào ngày 1-1-1986 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) trâu (Ất Sửu 1985). Tú Vi đã xếp hạng nổi tiếng thứ 861 trên thế giới và đứng thứ 46 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1986 vào khoảng 60,25 triệu người.
Diễn viên Tú Vi có tên thật là Lê Thị Tú Vi – là một gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả yêu phim truyền hình phía Nam. Tú Vi đã tham gia đóng phim với những vai chính  ở trong các bộ phim truyền hình như là Cổng mặt trời, Đâu phải chia ly, Một thời ta đuổi bóng, Vị yêu… Ngoài đóng phim, Tú Vi đã còn hoạt động âm nhạc. Cô cũng đã cho ra mắt một bản pop ballad mang tên “Định mệnh nào cho em” của nam nhạc sĩ trẻ Dương Khắc Linh.
Năm 2014, ở tại buổi ra mắt phim “Quả tim máu”, Tú Vi đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi mà công khai mối hệ với nam diễn viên Văn Anh. Tú Vi đã cho biết, cô và diễn viên Văn Anh đã quen nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim “Bếp hát”. Khi biết Văn Anh là một người đóng cặp với mình ở trong bộ phim này, cô cũng đã tìm hiểu xem anh chàng diễn viên này là ai vì trước đó cô  đã chưa từng xem các bộ phim của Văn Anh đóng. Và trong lần gặp gỡ đầu tiên, Tú Vi cũng đã cảm thấy rất là ấn tượng bởi sự hòa đồng và hài hước của người bạn diễn của mình. Tuy nhiên thời điểm đó, Tú Vi đã có người yêu, tuy nhiên mối quan hệ của cô và người yêu không được tốt. Sau khi cô và bạn trai cũ đã chia tay, cô trở nên sống khép kín hơn. Và khi gặp được Văn Anh, cả hai đã trở nên thân thiết hơn và cũng từ đó họ đã yêu nhau lúc nào không hay.

Sau 2 năm hẹn hò, tháng 11 năm 2015 cặp đôi này cũng đã tổ chức lễ thành hôn tại một nhà hàng sang trọng, với sự tham gia của rất là nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt như: Hồ Vĩnh Khoa, Midu, Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng, Tường Vi, Trà My Idol… Trong năm 2016, vợ chồng Tú Vi  đã lên kế hoạch sản xuất cho việc sản xuất bộ phim đầu tay của họ.
Tú vi từ nhỏ không sống cùng ba mẹ. Ba mẹ cô cũng đã chia tay nhau khi Tú Vi vừa được sinh ra. Mẹ gửi Vi cho dì Bảy, chị ruột của mẹ, nuôi nấng đôi khi về thăm. Tú Vi đã lớn lên dưới bàn tay chăm sóc của dì Bảy, chính vì thế cô luôn xem dì Bảy như một người mẹ của mình.
Chồng của Tú Vi là diễn viên Văn Anh.
Key:Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu,,Diễn viên Tú Vi sinh năm bao nhiêu
0