08/02/2018, 10:13

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu quê ở đâu?

Hồ Quang Hiếu đã được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là một ca sĩ. Sở hữu một khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp cùng với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Bài viết ca sĩ Hồ Quang Hiếu quê ở đâu? dưới đây sẽ cho các bạn ...

Hồ Quang Hiếu đã được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là một ca sĩ. Sở hữu một khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp cùng với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Bài viết ca sĩ Hồ Quang Hiếu quê ở đâu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé.

Hồ Quang Hiếu đã được sinh ra ở tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hồ Quang Hiếu sinh ra ngày 20 tháng 9 năm 1986, tính đến nay được 31 tuổi.

Anh đã tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng mà sau đó thì lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.

Hồ Quang Hiếu được những bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là một ca sĩ. Sở hữu một khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, và ấm phù hợp đối với các ca khúc ballad nhẹ nhàng.

Hồ Quang Hiếu đã bắt đầu thành công sau khi phát hành ra ca khúc cùng tên trong album “Chỉ cần em hạnh phúc”. Ca khúc giữ vị trí đầu tiên ở trong nhiều tuần trên bảng xếp hạn Zing và đã nằm vững ở Top 20. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia vào hát tại Nhà văn hóa quận 8.

Năm 2010, Hồ Quang Hiếu đã nhận giải quán quân cho cuộc thi “Hãy tỏa sáng”. Nam ca sĩ này cũng còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như là “Còn lại gì sau cơn mưa”, “Đừng buông tay anh”, “Nơi ấy con tìm về”, “Mẹ”, “Không cảm xúc”. Ca khúc cha cha cha “Con Bướm Xuân” năm 2014 đã được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đã đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem ở trên YouTube trong năm 2014, ca khúc cũng còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và sẽ vui nhộn hơn. Không những chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu cũng còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như là “Nỗi nhớ cao nguyên”, “Miền Trung quê tôi”.

Căn nhà bình dân mới tậu của Hồ Quang Hiếu

Trước Tết 2014, nam ca sĩ ”Con bướm xuân” chuyển về sống cùng với gia đình trong căn nhà trị giá 2,5 tỷ ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sau nhiều năm lập nghiệp tại Sài Gòn, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã tự tin giới thiệu căn nhà do chính anh mua được từ việc anh đã dành dụm từng đồng cát-xê trong gần 5 năm. Đây cũng chính là căn nhà đầu tiên mà nam ca sĩ sinh vào năm 1986 sở hữu ở TP.HCM. Trước đây, anh chủ yếu sống cùng với bạn bè trong những căn nhà thuê.

Nhà mới của nam ca sĩ đã nằm trên con hẻm yên tĩnh của đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Căn nhà 4 tầng đã được thiết kế khá đơn giản. Phòng khách thì rộng vừa phải, là nơi anh và gia đình sinh hoạt hoặc là gặp gỡ ê-kíp cộng tác cũng như các fan ruột.

Bộ ghế sa-lon có tông màu đỏ sẽ phù hợp với mạng hỏa của nam chủ nhân đó là điểm nhấn của căn phòng.

Nội thất của phòng khách cũng khá đơn giản. Nam ca sĩ cũng cho hay, do bận lịch diễn, và anh chưa có nhiều thời gian đầu tư sắm sửa. Thời gian này, thì Hồ Quang Hiếu vẫn tiếp tục cho sửa lại tầng áp mái và sân thượng để mà có nơi trồng cây cảnh, thư giãn.

Phòng bếp rất gọn gàng và ấm cúng. Tuy nhiên, điều khiến cho Hồ Quang Hiếu tiếc nhất là không có nhiều thời gian dùng cơm cùng với gia đình vì thường xuyên phải đi lưu diễn xa nhà.

Hồ Quang Hiếu sống cùng mẹ cho nên mọi góc nhỏ trong nhà đều được bà chăm chút, và sắp xếp chỉn chu, gọn gàng.

Toàn bộ các cầu thang cũng đều được lát đá. Tay vịn cầu thang được trang trí khá đơn giản nhằm tạo ra được những khoảng không thông thoáng cho căn nhà.

Trước cửa phòng riêng của Hồ Quang Hiếu đó là kệ tủ đặt gấu bông và quà tặng của người hâm mộ.

Phòng riêng của Hồ Quang Hiếu cũng rất gọn gàng. Anh đã chọn tông màu xanh nước biển tạo cảm giác thư thái, và êm dịu khi nghỉ ngơi.

Hồ Quang Hiếu cũng đã có một bàn trang điểm nho nhỏ để “làm đẹp” trước khi đi diễn.

Phòng làm việc của nam ca sĩ đã tách rời khỏi phòng ngủ. Đây chính là nơi anh trả lời mail và trò chuyện qua mạng cùng với người hâm mộ khi có thời gian rảnh.

Vì chỉ có hai mẹ con sống cùng nhau cho nên căn nhà 4 tầng vẫn còn khá nhiều phòng trống.

Hồ Quang Hiếu khá tâm lý khi mà chuẩn bị sẵn 1-2 căn phòng dành riêng cho các em và cháu từ quê để lên TP.HCM học đại học.

Ở tầng trệt, thì anh để dành một khoảng sân rộng để đậu xe và trồng một vài cây xanh nhỏ đã tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà.

Khi có không có lịch diễn, thì Hồ Quang Hiếu thay mẹ đã tự tay chăm sóc những chậu cây mà anh yêu thích.

0