08/02/2018, 10:13

Châu Đăng Khoa sinh năm bao nhiêu?

Châu Đăng Khoa là một nam ca sĩ, nhạc sĩ anh có nhiều sáng tác được các ca sĩ nổi tiếng hát. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé. Châu Đăng Khoa được sinh ngày 26 tháng 6 năm 1990, đến nay anh đã 27 tuổi Châu Đăng ...

Châu Đăng Khoa là một nam ca sĩ, nhạc sĩ anh có nhiều sáng tác được các ca sĩ nổi tiếng hát. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé.

Châu Đăng Khoa được sinh ngày 26 tháng 6 năm 1990, đến nay anh đã 27 tuổi

Châu Đăng Khoa sinh ra tại Đăk Lăk, hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là một nhạc sĩ, ca sĩ người Việt Nam.

Sự nghiệp của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa là một nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng của làng âm nhạc tại Việt Nam. Chính thức bước chân vào làng âm nhạc là từ năm 2012, đến nay thì Châu Đăng Khoa đã trở thành một nam ca, nhạc sĩ có tên tuổi đối với nhiều bản hit đình đám. Sở trường của Châu Đăng Khoa đó là các bản nhạc ballad buồn nhưng mà luôn làm mưa làm gió khi mới phát hành.

Bản hit đầu tiên của Châu Đăng Khoa phải kể tới “Giấu anh vào nỗi nhớ”, đã được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Bản hit thứ hai đó là “Mối tình xưa”, ca khúc nổi tiếng nhất của Châu Đăng Khoa đã được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện một cách hết sức ngọt ngào. Ca khúc hit “Sẽ thôi chờ mong” của Châu Đăng Khoa đã giúp cho tên tuổi của nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã trở nên nổi tiếng hơn. Đây cũng chính là ca khúc được nhiều ca sĩ trẻ khác lựa chọn để mà thể hiện. Ca khúc hit tiếp theo của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đó cũng chính là “Mỗi khi gần em” do nam ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. MV của ca khúc này cũng đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành. Mặc dù được đăng tải tại mục nhạc có phí, nhưng mà “Mỗi khi gần em” cũng đã thu hút được lượng đông người nghe và tải về. Ca khúc “Có bao nhiêu ngày vui” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được nam ca sĩ Quang Dũng đã thể hiện lại có nội dung nhân văn, và không ủy mị như những hit trước đây.

Vào cuối năm 2016, Châu Đăng Khoa đã xuất hiện trong chương trình “Hoán đổi”. Trong một tiết mục thử thách của chương trình đã yêu cầu nam nhạc sĩ trẻ này phải nhảy trên đôi giày cao gót. Sau một hồi vật lộn đối với đôi giầy cao gót và chiếc váy, Châu Đăng Khoa cũng đã phải thú nhận rằng: việc sáng tác nhạc còn dễ dàng hơn nhảy ở trên một đôi giầy cao gót. Cũng ở trong chương trình này, Châu Đăng Khoa đã khiến cho người hâm mộ tò mò khi thừa nhận rằng mình và với nữ ca sĩ Băng Di là một cặp đôi mới của showbiz Việt.

Giải thưởng Châu Đăng Khoa đạt được

Bài hát ấn tượng 2013 /2014 của chương trình Bài hát Việt

Top 10 Nhạc sĩ của năm – làn sóng xanh

Huy Chương Vàng – Giọng ca Vàng SV toàn quốc 2008

Gương mặt xuất sắc – Facelook 2010

Huân Chương Tuổi Trẻ vì Biển Đảo Quê Hương – 2010

Các album của anh

Lẻ Loi (Single)

Craze (Debut Single)

Cầu Vồng Không Sắc OST

Những hình ảnh điển trai của Châu Đăng Khoa:

0