08/02/2018, 10:13

Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu? Cuộc sống thầm lặng của Nam Thư

sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Tiểu sử diễn viên Nam Thư – Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu? Nam Thư có tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh vào năm 1987 ở tại Vũng Tàu, trong một gia ...

sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Tiểu sử diễn viên Nam Thư – Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu?

Nam Thư có tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh vào năm 1987 ở tại Vũng Tàu, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với nam diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La… Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư đã vẫn chỉ là diễn viên được khán giả đã quen mặt nhưng không nhớ tên ở sân khấu Nụ cười mới.

Năm 2015, khi cô tham gia gameshow Cười xuyên Việt, và tiểu phẩm Đòi nợ của cô đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mục phản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp với trò quay lô tô nhận được gần hai triệu lượt người xem và gần một triệu lượt bình luận.

Tốt nghiệp trường SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH vào năm 2007.

Đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ năm 2015.

Ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội năm 2016.

Tham gia nhiều vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng đã không quá ngắn nhưng NAM THƯ cũng đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như là: ACABELA, NỖI ĐAU CỦA HẠNH PHÚC, CUỘC CHIẾN HOA HỒNG 2, XÓM TRỌ, XÓM GÀ, VÒNG TRÒN CẠM BẪY, THIÊN SỨ LÔNG BÔNG,.v.v
Góp mặt ở trong những liveshow của các danh hài như là : HOÀI LINH, CHÍ TÀI, NHẬT CƯỜNG, CÁT PHƯỢNG,..v..v
Khán giả còn đã biết đến NAM THƯ qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại SÂN KHẤU KỊCH NỤ CƯỜI MỚI hiện nay qua các vở: HOÀNG OANH, BA ANH KUA MÁ EM, ÉP DUYÊN CHA, CÂU LẠC BỘ QUÝ BÀ, ANH CHÀNG GIẢ GÁI, PHƯỚC LỘC THỌ,..v..v cùng với DANH HÀI HOÀI LINH, DANH HÀI CHÍ TÀI, DANH HÀI LONG ĐẸP TRAI

Nam Thư: ‘Tôi muốn kiếm tiền hơn là để kết hôn’ – Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu

Nữ nghệ sĩ sợ cảm giác nghèo khó và cô độc đã từng trải qua nên tạm gác chuyện kết hôn để  mà lo làm việc, tích trữ kinh tế.

Nổi tiếng nhờ tiểu phẩm “Đòi nợ” ở trong gameshow “Cười xuyên Việt”, cuộc sống của chị đã thay đổi ra sao?

- Nếu không tham gia vào Cười xuyên Việt, chắc cuộc sống của tôi đã mãi bình lặng với những vai bi ở sân khấu Nụ cười mới và những tháng ngày rong ruổi đã đóng phim truyền hình. Tiểu phẩm đó đánh dấu được một bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi, đến nỗi chỉ một ngày sau khi mà phát sóng, tôi ra đường ai cũng hỏi: “Chị, chị đi đòi nợ giúp em đi”… Trước đó, có thể là nhiều người biết mặt tôi, biết tôi đã có đóng phim nhưng không nhiều người biết tên. Bây giờ ra đường,thì ai cũng biết mặt, biết tên tôi. Người làm nghệ thuật nào cũng mong được như thế.

Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. Trước kia tôi đã chỉ diễn kịch và đóng phim thì bây giờ tôi đã đi diễn ở sự kiện và nhiều tụ điểm khác. Thu nhập theo đó tăng lên.

Tôi cũng đón nhận được nhiều thị phi, hiểu lầm nhưng mà tôi đã cho rằng đó là việc xảy đến với bất kỳ ai đã làm việc trong môi trường này. Vì thế, tôi đã luôn chọn im lặng trước những điều không hay của người khác dành riêng cho mình

Có tin chị và bạn trai chia tay ngay sau khi chị đã nổi tiếng. Chị giải thích sao?

- Nếu  mà đã có chia tay thật sự thì chúng tôi đã phải chia tay từ trước đó, thì không đợi đến lúc tôi đã nổi tiếng. Con người tôi trước sau vẫn vậy, không phải là vì nổi tiếng mà tôi thay đổi. Chỉ là tạm thời tôi gác đã kế hoạch kết hôn để dành toàn bộ thời gian cho công việc.

Trước khi tham gia Cười xuyên Việt, thì bố mẹ hối thúc tôi lấy chồng. Thú thật, nếu mà không làm nên trò trống gì ở cuộc thi, có lẽ giờ tôi cũng đã làm vợ, làm mẹ. Nhưng bất ngờ tôi lại đã ghi được dấu ấn, ngoài sự nổi tiếng, công việc và thu nhập cũng đến nhiều hơn. Cơ hội như thế không đến nhiều lần nên tôi đã quyết định chuyên tâm phát triển sự nghiệp hơn là cưới chồng thời điểm này.

Trước mắt, tôi đã làm việc để tích cóp tiền bạc lo cho gia đình sau này. Hiện tại, bố mẹ đã chưa yêu cầu tôi chu cấp nhưng về lâu dài tôi tự ý thức mình là trụ cột trong gia đình.

- Gánh nặng của gia đình thế nào khiến chị phải lo xa?

- Có thể nhiều người đã cho rằng tôi sáo rỗng khi nói gia đình là tất cả. Vì gia đình, tôi đã có thể hy sinh cả hạnh phúc cá nhân. Ai đã từng trải qua cảnh gia đình ly tán vì làm ăn thua lỗ, phải sống một mình ở tuổi lên 10 sẽ hiểu được cảm giác của tôi.

Hồi tôi 13 tuổi, bố mẹ tôi phá sản, phải tha hương kiếm sống. Tôi và em trai ở tại nhà tự chăm nhau. Vào những ngày hè em tôi được lên ở gần bố mẹ còn tôi vừa phải đi học vừa phải ở lại trông nhà. Ngày đó thì còn nhỏ, buổi tối ngủ một mình tôi rất là sợ ma và nhớ bố mẹ nữa. Nhưng mà nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là mỗi khi mà đi đâu về, mở cửa ra là căn nhà trống trơn, không có người thân nào để đón mình trong đó. Hơn​ hai năm tôi sống ở trong tâm trạng như vậy. Cho đến một ngày tôi đã đi học về và thấy bố mẹ ngồi nhà. Tôi đã vừa cười vừa khóc khi nghe mẹ nói: “Bố mẹ không đi nữa mà ở nhà với con”.

Tôi đã bị ám ảnh bởi cảm giác cô độc trong nghèo khó. Tôi đã làm việc điên cuồng để tích lũy. Mấy ngày vừa qua, cường độ làm việc của tôi đã căng đến mức sức khỏe ảnh hưởng. Khi mà rửa mặt buổi sáng, bỗng dưng tôi thấy mình chảy máu mũi. Bác sĩ đã cảnh báo tôi làm việc quá mức nên thần kinh tôi căng thẳng, cơ thể suy nhược. Sơ dĩ tôi đã phải hao tâm tổn sức như vậy là để đề phòng có biến cố gì xảy ra, khoản tiền tôi đã dành dụm đủ giúp gia đình không phải lâm vào cảnh ly tán lần nữa.

– Ngày đó, nhìn hoàn cảnh gia đình của tôi, ai cũng đã nói tôi chỉ có thể học hết cấp hai, cố lắm thì qua được lớp 12. Thậm chí hàng xóm đã nói tôi chuẩn bị hồ sơ để mà họ xin cho đi làm công nhân. Vì những nhận định đó mà sau này tôi đã quyết tâm phải làm “cái gì đó” nên chuyện. Năm tôi học lớp 12, ở trong danh sách dài đăng ký thi đại học, mỗi mình tôi đã ghi tên vào trường Sân khấu Điện ảnh. Thành ra cả trường biết tôi đã chọn trường gì, sau này tôi đã thi trượt hay đỗ họ cũng biết. May mắn là tôi thi đỗ, học đến năm thứ hai cũng đã có việc làm thêm rồi ra trường về làm hẳn ở sân khấu Nụ cười mới.- Chị đã cố gắng thế nào trước khi được chú ý trong gameshow?

Có lẽ thấy tôi là một người nhạy cảm nên ngay từ đầu anh Hữu Lộc đã giao tôi đóng vai bi trong kịch dài. Có tuồng tôi khóc từ đầu vở đến cuối vở. Mỗi lần mà nhập vai, tôi như là được sống lại quãng đời khó khăn ở trong quá khứ nên diễn bi với tôi không khó. Tuy nhiên, từ sau khi mà nổi tiếng với tiểu phẩm hài, mỗi lần tôi đã bước ra sân khấu chuẩn bị diễn bi, khán giả lại cười rần rần. Do đó áp lực lớn nhất của tôi hiện giờ là làm sao để mà khán giả nghĩ tôi là một nghệ sĩ chứ không phải diễn viên hài. Nhiều khi đứng trên sân khấu chọc cười khán giả nhưng mà kỳ thực trong lòng tôi đang ngổn ngang, rối bời.

- Kỷ niệm nào khiến chị nhớ nhất khi gặp cảnh khán giả cười còn nghệ sĩ lặng lẽ khóc trong lòng?

- Chuyện đó đã xảy ra với hầu hết diễn viên hài, không riêng gì tôi. Có những khoảnh khắc mà ở trong lòng mình không thể vui nổi nhưng vẫn phải chọc cho khán giả cười.

Tôi nhớ lần nặng nề nhất là khi mà cả nhà giục tôi lấy chồng. Mẹ đã nói con gái ra trường gần 10 năm, không nổi tiếng cũng là chẳng có tên tuổi gì trong nghề, thôi lấy chồng cho ổn định. Tôi đã không nghe và bố mẹ giận, không muốn nói chuyện với con gái. Khoảng thời gian đó tôi đã rất buồn và day dứt vô cùng. Trong khi khán giả cười rần rần dưới sân khấu, tôi lui vào cánh gà lặng lẽ lau nước mắt tự hỏi mình có thể đem đến niềm vui cho mọi người mà sao toàn khiến bố mẹ buồn và lo lắng.

- Thường thì các diễn viên hài khi mới vào nghề đều sử dụng lối diễn hình thể, tôi đãkhông ngoại lệ. Tôi suy nghĩ rất lâu và quyết định chọn xây dựng cho mình được những nhân vật thật đẹp, thậm chí là sẵn sàng lột đồ trên sân khấu. Nếu xem tôi đóng Thị Hến ở trong tiểu phẩm Nghêu Sò Ốc Hến, khán giả đã thấy một cô Hến đẹp, lả lơi nhưng cũng rất khôn ngoan và chừng mực. Tôi nghĩ đó là cách để mà tôi không bị nhạt mỗi khi bước lên sân khấu tấu hài.- Nhiều diễn viên không có lợi thế về ngoại hình nên chọn theo đuổi tấu hài. Chị gặp khó gì khi được gắn mác “người đẹp diễn hài”?

Key: Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu,Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu,

0