08/02/2018, 10:13

Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu? Gia thế chồng của Mai Thu Huyền

là những từ khóa được nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô diễn viên này nhé Tiểu sử diễn viên Mai Thu Huyền – Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu? Mai Thu Huyền (sinh vào ngày 8 tháng 3 năm 1979 ...

là những từ khóa được nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô diễn viên này nhé

Tiểu sử diễn viên Mai Thu Huyền – Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu?

Mai Thu Huyền (sinh vào ngày 8 tháng 3 năm 1979 ở tại Hà Nội, Việt Nam) là một nữ người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân người Việt Nam. Cô đã được biết đến qua vai Trúc ở trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”. Mai Thu Huyền cũng đã từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT, và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, và sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Mai Thu Huyền đã xuất thân ở trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói.

Năm 1994, Mai Thu Huyền đã giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch toàn thành phố Hà Nội.

Năm 1995, cô đã có vai diễn đầu tiên của mình ở trong bộ phim truyền hình “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn.

Cô cũng đã tham gia hơn 20 vai diễn khác nhau ở trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, và đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi mà đảm nhận vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” vào năm 2002.

Các phim tiếp theo có Mai Thu Huyền đã tham gia: “Tia nắng mong manh” (2005), “Nhà có ba chị em” (2007), “Bước chân hoàn vũ” (2009), “Lối rẽ” (năm 2010), “Đời như tiệc”, “Những kẻ hai mặt” (năm 2014).

Ngoài chăm lo gia đình và kinh doanh truyền thông giải trí với công ty Tincom Media, Mai Thu Huyền đã còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính ở trong bộ phim “Lạc Giới”.

Cô đã lấy chồng và có hai con: một trai một gái.

Mai Thu Huyền: “Chồng tôi không phải đại gia như đồn đại”

“Rất nhiều bài báo nói chồng Huyền là đại gia, là một người Sài Gòn. Tôi không biết làm cách nào để thanh minh vì rõ ràng chồng tôi không phải người Sài Gòn và cũng đã chẳng phải đại gia. Thời gian Huyền quen, yêu và lấy anh ấy, anh đang là một công chức rất là bình thường”.

Chúng tôi đã gặp diễn viên Mai Thu Huyền ở trong những ngày tháng 4 khi cô đã lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò Ủy viên Ban Giám khảo giải thưởng điện ảnh Cánh diều năm 2015 và bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” cũng đã trở lại với hơi thở thời đại mới ở phần 2.

Trở về Hà Nội – nơi khởi sinh Mai Thu Huyền, nơi đã có rất là nhiều kỉ niệm một thời tuổi trẻ, cô “Trúc” sôi nổi kể về mối tình mưa dầm thấm lâu với người chồng của chính mình, về tình yêu với những góc phố rêu phong của Thủ đô,… Và cũng là lần đầu tiên, cô thẳng thắn trả lời tin đồn đeo đẳng bấy lâu về việc lấy chồng đại gia…

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Mai Thu Huyền.
Key: Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Mai Thu Huyền sinh năm bao nhiêu
0