30/05/2018, 02:03

Tiệc nướng cuối tuần không thể thiếu thăn bò cuốn nấm kim châm

Cách làm thăn bò cuốn nấm kim châm nghe tưởng khó chế biến nhưng thực ra dễ vô cùng chỉ cần vài công đoạn đơn giản bạn đã có thể chế biến rồi. Nhắc đến tiệc nướng cuối tuần chắc nhiều người hào hứng lắm đây, cuối tuần ngồi quây quần bên gia đình cùng ăn những miếng thăn bò cuốn nấm kim châm ...

Cách làm thăn bò cuốn nấm kim châm nghe tưởng khó chế biến nhưng thực ra dễ vô cùng chỉ cần vài công đoạn đơn giản bạn đã có thể chế biến rồi. Nhắc đến tiệc nướng cuối tuần chắc nhiều người hào hứng lắm đây, cuối tuần ngồi quây quần bên gia đình cùng ăn những miếng thăn bò cuốn nấm kim châm chắc chắn sẽ khiến người ăn không quên được hương vị. Muốn chế biến một món ăn ngon không khó chỉ cần cùng imonngon vào bếp chế biến ngay thăn bò cuốn nấm kim châm nhé.

Nguyên liệu:

  1. Thăn bò
  2. Bacon
  3. Nấm kim châm
  4. Gia vị: Muối, tiêu, dầu ăn, mù tạt, sốt bò
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt bò thăn mua về đem rửa sạch với nước rồi dần mỏng ra. Cho hết thịt bò vào âu lớn thêm ít muối + tiêu + bột bò vào trộn đều để 30 phút để thịt bò ngấm gia vị.

 hình 2

Nấm kim châm đem rửa sạch với nước để ráo.

Bước 2: Tiến hành làm thăn bò cuốn nấm kim châm

Khi đã hết thời gian ướp bạn lấy thịt bò ra ngoài, cuộn phần thịt bò xung quanh những miếng nấm kim châm thật chặt rồi lấy bacon cuốn ngoài thịt bò.

 hình 3

Bắc chảo lên bếp đợi dầu nóng bạn cho thịt bò vào chảo chiên vàng đều cả hai mặt rồi vớt ra đĩa. Cũng sử dụng lại chảo đó cho hỗn hợp gia vị ở trên vào đun sôi hỗn hợp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm thăn bò cuốn nấm kim châm

Cho thăn bò cuốn nấm kim châm ra đĩa rồi thêm hỗn hợp nước sốt đã chuẩn bị lên trên.

 hình 5

Một đĩa thăn bò cuốn nấm kim châm chắc chắn sẽ khiến người ăn không thể quên được hương vị mà món ăn mang lại. Đĩa thăn bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn sẽ khiến người ăn bị cuốn hút bởi món ăn. Với những phần nấm kim châm mềm thanh mát bao bọc bên ngoài là phần thịt bò dai dai hòa cùng phần nước sốt đậm đà tan chảy vào nhau sẽ khiến người ăn không quên được hương vị. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng imonngon


0