30/05/2018, 02:03

Cách nấu canh chua ngao ngon đúng điệu giải nhiệt ngày nắng

Xe Audi A7 Sportback 2015 thế hệ mới là dòng xe hướng đến những người yêu thích sự khác biệt nổi bật và tính thể thao. Đặc điểm nổi trội của audi A7 2015 khác với những dòng xe trước là có thiết kế cản trước được mở rộng, thiết kế trần xe dốc về phía đuôi xe tạo hình như những mẫu coupe thể thao, ...

Xe Audi A7 Sportback 2015 thế hệ mới là dòng xe hướng đến những người yêu thích sự khác biệt nổi bật và tính thể thao. Đặc điểm nổi trội của audi A7 2015 khác với những dòng xe trước là có thiết kế cản trước được mở rộng, thiết kế trần xe dốc về phía đuôi xe tạo hình như những mẫu coupe thể thao, đuôi xe A7 vẫn tạo sự thu hút với thiết kế đèn hậu dạng led bắt mắt và cụm ống xả kép kích thước lớn. Điểm tạo sức hút trên các dòng xe Audi vẫn là công nghệ đèn led hiện đại và tinh tế. Giá bán xe Audi Việt Nam giới thiệu với giá bán 3,3 tỷ đồng hợp túi tiền với những bạn yêu thích dòng xe này. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé!Cách nấu canh chua ngao vừa thơm ngon lại dễ làm đặc biệt trong những ngày nắng thế này sẽ là một lựa chọn thú vị cho các chị em nội trợ. Những ngày hè oi nóng như thế này những tô canh chứa quá nhiều dầu mỡ không còn cuốn hút được khẩu vị ăn uống của gia đình nữa. Bạn có thể thêm ngay tô canh chua ngao cho thực đơn ăn uống mới. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến canh chua ngao.

Nguyên liệu:

  1. 1kg ngao to
  2. 1 quả dứa
  3. 2 quả cà chua
  4. 2 quả sấu
  5. Hành lá, thì là, gừng
  6. Gia vị: Nước mắm, bột canh, mì chính, dầu ăn, muối.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Ngao đem rửa sạch với nước cho vào nồi luộc qua đến khi ngao mở miệng bạn đổ ngao ra. Nhặt lấy phần thịt ngao ra chén ướp cùng gia vị cho ngấm.

 hình 2

Dứa gọt vỏ thái lát mỏng, cà chua đem rửa sạch thái múi cau. Sấu đem gọt vỏ ngâm trong âu nước muối, hành lá và thì là rửa sạch thái nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành nấu canh chua ngao

Bắc nồi lên bếp cho dầu ăn đun sôi rồi đổ cà chua vào xào, cho thịt ngao vào xào đến khi chín bạn múc ngao ra chén. Đổ nước luộc ngao vào nồi cùng 2 quả sấu + gừng thái lát + dứa thái miếng đun khoảng 10 phút bạn trút ngao xào với cà chua vào đun sôi thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Cho hành lá và thì là thái nhỏ vào là có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành nấu canh chua ngao

Múc canh chua ngao ra tô để thưởng thức.

 hình 5

Nhắc đến ngao đây là một loại thực phẩm được sử dụng thường xuyên trong chế biến món ăn của các gia đình Việt. Bạn đã từng thưởng thức qua canh ngao nấu mồng tơi, canh ngao nấu khế, canh ngao nấu măng bây giờ bạn còn có thể thêm tô canh chua ngao vào thực đơn trưa nay. Chắc chắn đây sẽ là một món ăn kích thích được khẩu vị ăn uống của gia đình với lớp thịt ngao dai dai hòa cùng phần nước dùng chua ngọt. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepNhững thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Audi A7 Sportback 2015 thế hệ mới trên đây thật chi tiết cho các bạn tiện theo dõi và nắm bắt được những điểm nổi bật vượt trội của dòng xe này. Đây là mẫu xe hơi thể thao thích hợp cho các chàng cá tính mạnh không thể bỏ qua. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu xe mình yêu thích nhất và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin mẫu xe mới nhất nhé!


0