31/05/2018, 13:33

Thịt rang cháy cạnh rim tương ngon ai ăn cũng mê

Thịt rang là món ăn khá quen thuộc trong các bữa cơm gia đình. Nhưng nếu chỉ rang với nước mắm không thì quá nhàm chán. Vì thế, để thay đổi khẩu vị, bạn hãy thử làm món thịt rang cháy cạnh rim tương dưới đây nhé. Thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn và cả nhà có món ăn thật đưa cơm và ...

Thịt rang là món ăn khá quen thuộc trong các bữa cơm gia đình. Nhưng nếu chỉ rang với nước mắm không thì quá nhàm chán. Vì thế, để thay đổi khẩu vị, bạn hãy thử làm món thịt rang cháy cạnh rim tương dưới đây nhé.

Thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn và cả nhà có món ăn thật đưa cơm và ngon miệng. Chỉ cần món rang đơn giản như thế này, và một bát canh chua nhưng chẳng mấy chốc, nồi cơm của gia đình bạn sẽ hết veo cho mà xem.

thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn đánh bay nồi cơm

Để làm món thịt rang cháy cạnh rim tương rất đơn giản.
 
  • 1

    Bước đầu tiên, bạn rửa sạch miếng thịt rồi thái thịt thành miếng thon dài. Sau đó, chần qua nước sôi cho thịt thơm và loại bỏ bọt bẩn.

    thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn đánh bay nồi cơm2

    Hành củ thái hạt lựu.
  • 3

    Thịt ba chỉ sau khi bạn chần qua thì để cho ráo nước. Sau đó, cho vào chảo nóng, rang cho cạnh cháy xém.

    thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn đánh bay nồi cơm3

    Tiếp đến cho hành củ vào.
  • 4

    Bạn rang thịt đến khi vàng đều 2 mặt và hành củ cũng thơm thì pha 1 thìa cà phê đường vào tương rồi cho vào thịt rang, rim trong 5 - 7 phút. Đảo đều tay đến khi tương quyện vào thịt thì tắt bếp.

    thịt rang cháy cạnh rim tương giúp bạn đánh bay nồi cơm5

    Chỉ nhìn thôi cũng khiến bạn "ứa nước miếng".
0