30/05/2018, 17:23

Thanh mát và giải nhiệt với cách làm sinh tố dâu

Dâu tây là một loại trái cây thơm ngon và rất quen thuộc với các bạn trẻ. Món sinh tố dâu tây với hương vị vô cùng hấp dẫn không những giúp cho các bạn sở hữu một làn da hồng hào mịn màng mà còn có thể hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả đấy. Thưởng thức một ly sinh tố dâu tây ...

Dâu tây là một loại trái cây thơm ngon và rất quen thuộc với các bạn trẻ. Món sinh tố dâu tây với hương vị vô cùng hấp dẫn không những giúp cho các bạn sở hữu một làn da hồng hào mịn màng mà còn có thể hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả đấy. 

Thưởng thức một ly sinh tố dâu tây mỗi ngày sẽ giúp các bạn gái có một thân hình hoàn hảo và làn da tươi trẻ đáng mơ ước. Hãy vào bếp và tham khảo cách làm sinh tố dâu thơm ngon giúp đẹp da vàgiảm cân hiệu quả nhé.

Nguyên liệu sử dụng cho cách làm sinh tố dâu:

- 5 quả dâu tây

- 1 hộp sữa chua có đường

- 1/2 gói sữa tươi

- Sữa đặc

- Dầu dừa

- Đá bào

- Đường, chanh

Hướng dẫn cách làm sinh tố dâu:

- Trước hết để bước vào thực hiện cách làm sinh tố dâu thì bạn tiến hành sơ chế dâu tây đã nhé. Dâu tây mua về bạn bỏ núm, rồi đem dâu ngâm qua với nước muối pha loãng. Tiếp đó, bạn vớt dâu ra khỏi nước muối rồi hãy rửa sạch lại và để dâu ráo sau đó bạn cắt đôi quả dâu ra.

- Tiếp theo bạn cho dâu tây vào trong máy xay sinh tố cùng với sữa chua, 1 muỗng sữa đặc, 1/2 sữa tươi, 1 muỗng dầu dừa và 1 muỗng đường để thực hiện cách làm sinh tố dâu. 

- Kế đến bạn lấy 1 ít vỏ chanh, đem cắt mỏng, rồi cho vào trong máy xay có chứa hỗn hợp. Vỏ chanh sẽ có tác dụng giúp cho cách làm sinh tố dâu thơm hơn và có thể trị ho, nên cho ít vỏ chanh thôi nếu không sinh tố sẽ bị đắng các bạn nhé.

- Sau khi đã cho hết các nguyên liệu vào máy xay sinh tố bạn tiến hành xay hỗn hợp khoảng 1 phút, khi quan sát thấy hỗn hợp nước sinh tố đã nhuyễn và mịn thì bạn có thể cho ra ly được rồi. Bạn có thể cắt đôi một quả dâu tây và cho vào để trang trí ly sinh tố dâu của chúng ta thêm phần hấp dẫn nhé.

- Nếu bạn thích uống lạnh thì có thể cho thêm vào ly sinh tố dâu vài viên đá hoặc đem để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút rồi lấy ra thưởng thức nhé, cách làm sinh tố dâu thật đơn giản phải không nào.

Vậy là cách làm sinh tố dâu đã hoàn thành rồi, việc của bạn bây giờ chỉ là thưởng thức thành quả với bạn bè thôi. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua nhẹ nhàng của dâu tây và sữa chua cùng với vị ngọt vừa đủ dịu nhẹ của sữa và dừa. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với sinh tố dâu nhé.

0