08/02/2018, 17:09

TOP 5 Website kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Trên thế giới hiện có hàng trăm triệu website lớn nhỏ khác nhau, ngày mới tới chúng ta đón nhận hàng nghìn website mới thành lập và cũng phải “tiễn” xấp xỉ con số ấy về cõi vĩnh hằng. Một trong những lý do chính khiến chúng ra đi nhanh ...

Trên thế giới hiện có hàng trăm triệu website lớn nhỏ khác nhau, ngày mới tới chúng ta đón nhận hàng nghìn website mới thành lập và cũng phải “tiễn” xấp xỉ con số ấy về cõi vĩnh hằng. Một trong những lý do chính khiến chúng ra đi nhanh như vậy chính là không kiếm được tiền từ trong khi số khác lại “sống khỏe” dưới đây là .

Website kiếm tiền nhiều nhất thế giới – Thuatngu.org

Internet vốn được coi là “trái đất thứ 2” với lượng cư trú của người dùng và làm việc lên tới hàng tỷ người, lớn có, bé có, già có, trẻ có, nam có, nữ có… và khi nói tới tiền theo bạn Website nào có thể kiếm tiền nhiều nhất thế giới? nó là Google, Facebook hay Ebay?

TOP 5 WEBSITE KIẾM TIỀN NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI

Dưới đây là số liệu được  công bố vào tháng 3 năm 2009 trong tương lai chúng sẽ thay thế và hoán đổi vị trí cho nhau. Tôi giám chắc điều này.

1. Amazon

Amazon.com (Amazon) mà một trong những website thương mại điện tử lớn nhất thế giới được thành lập từ năm 1994 tại Mỹ bởi Jeff Bezos.

– Thu nhập hàng năm: $107 tỷ
– Thu nhập mỗi giây: $3392.94

Một số người nhầm lẫn giữa công ty Amazon với rừng Amazon, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết phân biệt Amazon.com với rừng Amazon để tránh hiểu lầm.

2. Google

Được thành lập vào ngày 4 tháng 9, 1998 tại Menlo Park, California, Hoa Kỳ bởi Larry Page và Sergey Brin cho tới nay nó đã và đang là một trong những Search Engines hàng đầu thế giới với lượng người sử dụng lên tới hơn tỷ lượt truy cập… mỗi ngày.

– Thu nhập hàng năm: $74.98 tỷ
– Thu nhập mỗi giây: $2378.23

Nếu chưa biết khái niệm Search Engines cũng công cụ tìm kiếm nào đang cạnh tranh cùng với Google các bạn có thể tham khảo bài viết Search Engines là gì mà chúng tôi đã thực hiện để biết rõ hơn.

3. JD.com

JD.com là một công ty tới từ Trung Quốc được thành lập bởi Lưu Cường Đông (Liu Qiangdong aka Richard Liu) vào năm 1998 hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

– Thu nhập hàng năm: $28 tỷ
– Thu nhập mỗi giây: $887.87

4. Facebook

Facebook – chắc hẳn bạn đọc đã biết Facebook là gì rồi đúng không. Nó chính là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1.5 tỷ người dùng hiện nay, dự đoán tương lai con số này sẽ tiếp tục tăng.

Website kiếm tiền nhiều nhất thế giớiFacebook – một trong 5 website kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Được thành lập bởi nhóm 4 thành viên trẻ tuổi: Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz, Chris Hughes vào ngày 4 tháng 2 năm 2004 tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ cho tới nay nó hoàn toàn xứng đáng nằm trong .

– Thu nhập hàng năm: $17.93 tỷ
– Thu nhập mỗi giây: $568.56

5. Tencent

Tencent Holdings Limited tiếng Trung là: 腾讯控股有限公司 – một công ty cổ phần đầu tư Trung Quốc có rất nhiều công ty con chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông, giải trí, Internet và dịch vụ giá trị gia tăng, điện thoại di động…

– Thu nhập hàng năm: $12.89 tỷ
– Thu nhập mỗi giây: $408.74

Trên đây là mà chúng tôi muốn chuyển tới bạn đọc như một tư liệu tham khảo trong quá trình học tập, nghiên cứu cần lấy dẫn chứng.

Lưu ý: Số liệu này từ năm 2009 và hiện giờ rất có thể đã thay đổi, do chưa có nguồn tin cũng như thống kê mới nhất nên bạn đọc hoàn toàn có thể sử dụng chúng. Khi có mới Thuatngu.org sẽ update.

Comments for Facebook

comments

0