30/05/2018, 15:30

Sandwich cuộn bơ - cá ngừ lạ miệng và đẹp mắt cho gia đình đổi gió

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới với cách làm vô cùng đơn giản, siêu tiện lợi và ngon miệng luôn. Đặc biệt thích hợp cho các bữa sáng bận rộn đó làm món Sandwich cuộn bơ - cá ngừ. Chỉ với 15 phút là bạn có thể chiêu đãi cả nhà bánh sandwich cuộn đúng chuẩn nhà hàng rồi đó. ...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới với cách làm vô cùng đơn giản, siêu tiện lợi và ngon miệng luôn. Đặc biệt thích hợp cho các bữa sáng bận rộn đó làm món Sandwich cuộn bơ - cá ngừ. Chỉ với 15 phút là bạn có thể chiêu đãi cả nhà bánh sandwich cuộn đúng chuẩn nhà hàng rồi đó. Món ăn này vừa ngon mắt lại cũng “yêu chiều” khẩu vị hơn nhờ sự phong phú của nhân cuộn nữa đó các bạn.

Hãy cùng với chúng tôi vào bếp ngay và khám phá cách làm món Sandwich cuộn bơ cá ngừ thơm ngon bổ dưỡng này nhé! Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa nào, chúng ta bắt đầu luôn nhé!

Nguyên liệu cho món Sandwich cuộn bơ - cá ngừ.

Các bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

  • Bánh mì sandwich: 2 lát.

  • Cá ngừ: 1 hộp.
  • Cà chua: 1 trái.
  • Bơ: 1/2 trái.

  • Sốt Mayonnaise: 50 gr.
  • Muối: 2 gr.
  • Tiêu: 1 gr.

Các thành phần này dễ tìm thấy ở siêu thị đúng không nào! Khẩu phần này dành cho 1 người ăn thôi nhé. Nếu nhiều thành viên hơn thì các bạn tăng tỷ lệ tương ứng nhé.

Cách thực hiện Sandwich cuộn bơ - cá ngừ dễ làm và ngon miệng.

Các bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, Sandwich các bạn sẽ cắt bỏ phần rìa đen đi nhé, sau đó dùng cây cán bột hoặc chai thủy tinh cán mỏng.

Bước 2: Tiếp theo, bơ các bạn sẽ xắt hạt lựu, tán nhuyễn. Cà chua thì xắt lát mỏng nhé bạn.

Bước 3: Kế tiếp, bạn sẽ phết bơ đều lên miếng sandwich. Bạn xếp cà chua rồi đến cá ngừ sao cho chừa khoảng 1cm ở mép để dễ cuốn hơn nhé.

Bước 4: Cuối cùng, bạn sẽ cuốn sandwich lại, vậy là có thể dùng được rồi. Món này có thể ăn kèm với mayonnaise hoặc tương ớt (tương cà) đều ngon hết nhé các bạn. Chỉ cần các bước đơn giản như trên thì bạn đã có ngay một món ăn tuyệt vời rồi đó.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn món Sandwich cuộn bơ - cá ngừ siêu đẹp, siêu dễ và siêu ngon rồi. Không quá khó để thực hiện đúng không nào các bạn. Các bạn chỉ cần bớt chút tí tẹo thời gian là gia đình bạn đã có ngay một món ăn mới đổi vị rồi. Hãy tạm thời bở qua sandwich kẹp thịt đơn giản đi?

Bạn hãy thử cuộn lại thành những cuộn sandwich ngon mắt này xem sao nhé! Chắc chắn các thành viên trong gia đình bạn sẽ trầm trồ về sự khéo léo của bạn cho xem. Chúc các bạn thành công và ngon miệng Sandwich cuộn bơ - cá ngừ bổ dưỡng dể làm này nhé.

0