08/02/2018, 10:25

Năm sinh và Tiểu sử của Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc là một nam ca sĩ đã có một ngoại hình đẹp và đã có một chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc cũng đã nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn nhiều các khán giả trẻ 8x và 9x ở trong suốt những thập niên 2000. ...

 Ưng Hoàng Phúc là một nam ca sĩ đã có một ngoại hình đẹp và đã có một chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc cũng đã nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn nhiều các khán giả trẻ 8x và 9x ở trong suốt những thập niên 2000. Bài viết năm sinh và tiểu sử của Ưng Hoàng Phúc dưới đây cũng sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh chàng Ưng Hoàng Phúc này nhé.

Ưng Hoàng Phúc có tên thật là : Nguyễn Quốc Thành

Sinh vào ngày : 18/08/1981

Quê quán: An Giang

Chiều cao : 1,72m

Quốc gia : Việt Nam

Ưng Hoàng Phúc cũng đã từng là một cựu thành viên của nhóm nhạc 1088, là một ban nhạc nam nổi tiếng của giới Nhạc trẻ Việt Nam, và dưới sự quản lý của một Công ty Cánh Chim Việt. Anh cũng đã trở thành một ca sĩ hát đơn (solo) từ sau khi mà Nhóm 1088 đã tan rã vào năm 2002. Là một nam ca sĩ đã có một ngoại hình đẹp và có một chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc cũng đã nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn nhiều các khán giả trẻ 8x và 9x ở trong suốt những thập niên 2000, và những người đang nghe nhạc theo một xu hướng mà báo chí Việt Nam đã vẫn được mô tả là “nhạc thị trường”.

Cuộc đời sự nghiệp âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc 

Bắt đầu từ những lúc mà ký hợp đồng cùng với Thế Giới Giải Trí, Ưng Hoàng Phúc cũng đã cho phát hành ra tổng cộng 5 album riêng và một album hát chung cùng với Nhóm H.A.T. Những album của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khi mà đã phát hành đều rất thành công rực rỡ cùng với hàng loạt bản hit đã được các giới trẻ thuộc nằm lòng và đã đạt được doanh thu đến vài chục nghìn bản như là Vol 1 – 55.000 bản, Vol 2 – 35.000 bản, Vol 3 – 66.000 bản, Vol 4 – 50.000 bản, đó là một con số cho đến nay rất là ít ca sĩ nổi tiếng nào đạt được mức này. Người ta đã nói rằng vào thời ấy, khi mà đi khắp những quán café bình dân nào hay thậm chí là ở vỉa hè nào người ta cũng đã đều nghe thấy các bản nhạc của Ưng Hoàng Phúc. Có thể nói rằng cơn sốt Ưng Hoàng Phúc đã vào các thập niên 2000 nó cũng đã trở thành một phần ký ức nào đó khó quên của rất nhiều các khán giả 8x và 9x.

Sau khi anh dã điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở tại Singapore trong khoảng thời gian 2 năm, vào đầu năm 2009, Ưng Hoàng Phúc cũng đã kết thúc hợp đồng cùng với Thế Giới Giải Trí và cũng đã bắt đầu lập một kế hoạch mới cho riêng anh đó là thành lập một công ty riêng cho mình đã được mang tên “WMA Records”. Và ngay sau đó, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tự thành lập một công ty âm nhạc riêng được lấy tên là Green Space Communication cùng với thương hiệu WMA Record. Vào năm 2011, thương hiệu này cũng đã được đổi thành U-Media. Từ lúc khi tách ra khỏi WePro cho đến nay, tên tuổi của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã không còn được nóng như ngày xưa

Bí mật về gia đình của Ưng Hoàng Phúc 

Kim Cương cũng đã thổ lộ ‘Ưng Hoàng Phúc chưa từng hỏi tôi về chồng cũ’

Bà xã của nam ca sĩ “Thà rằng như thế” cũng đã chia sẻ với niềm hạnh phúc khi đã đang mang bầu lần thứ hai cũng như là dành rất nhiều lời khen “có cánh” cho chồng.

Mẹ chồng đã chiều chuộng tôi như là con gái

– “Đứa con tinh thần” – trong bộ phim “Hùng Ali” – chuẩn bị đã sắp ra rạp, đó cũng là lúc vợ chồng chị chuẩn bị đón nhận tin vui về đứa con chung đầu lòng. Cảm xúc của anh chị lúc này thế nào?

– Khi nhìn thấy anh Phúc đã vui, tôi cũng đã đủ để mà hạnh phúc lắm rồi. Tại thời điểm này, hai đứa còn lo cho dự án phim Hùng Ali nên rất là bận rộn. Và trong 2 tháng đầu, tôi đã thậm chí là không phát hiện ra rằng mình đã đang mang thai cho đến khi mình bị “hành”, nôn mửa và đã cảm thấy mệt mỏi. Khi đi kiểm tra thì mới biết tin vui này. Và đến nay thai cũng đã được 4 tháng rồi.

Và cảm xúc của hai vợ chồng mình cũng khá là trái ngược nhau trước thông tin này. Bản thân của tôi thì đã rất ngỡ ngàng, vừa rất là mừng nhưng mà cũng vừa lo lắng không biết mình phải sắp xếp thế nào khi mà bộ phim trong một giai đoạn hậu kỳ, nhà riêng cũng đang hoàn tất. Tôi cũng đã hiểu anh Phúc lúc nào cũng cần được có một người đứng ở sau lưng thì công việc nó mới có thể trơn tru. Sắp tới đây, khi mà tôi đã phải dừng lại để mà dưỡng thai, chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn đối với anh.

Còn về riêng anh Phúc, khi mà biết tin anh được lên chức bố, anh ấy rất vui mừng và đã không thể nào tả nổi. Và trong 3 tháng đầu, tôi đã nghén rất là nhiều, cơ thể thay đổi nhiều công thêm stress từ những công việc nên tôi đã luôn trong tình trạng rất căng thẳng, khó chịu. Mặc dù vậy, anh Phúc đã luôn rất chiều chuộng và rất nhẹ nhàng. Khi tôi thèm bất cứ món gì, thì anh ấy lập tức đi tìm mua cho bằng được.

0