08/02/2018, 10:24

Đỗ Mỹ Linh là ai? Thông tin về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thông tin về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Mỹ Linh được biết đến là hoa hậu Việt Nam vao năm 2016. Hiện cô làm người mẫu và MC cho chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm một gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ cho các ...

Thông tin về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Mỹ Linh được biết đến là hoa hậu Việt Nam vao năm 2016. Hiện cô làm người mẫu và MC cho chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm một gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn.

Đỗ Mỹ Linh là ai?

Đỗ Mỹ Linh sinh vào năm 1996, đến nay cô đã 21 tuổi.

Đỗ Mỹ Linh sinh ra tại Hà Nội, nước Việt Nam. Cô là hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Ngày 28 tháng 8 năm 2016, ở vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam đã được tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh cũng đã đăng quang vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh có một chiều cao 1,71 m, nặng 52 kg cùng với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Cô là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

Năm 2014, Mỹ Linh cũng đã đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng mà rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe.

Năm 2015, Mỹ Linh tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng lại ở top 15.

Trước khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh làm thêm ở cửa hàng thời trang để trang trải thêm cho việc học.

Ngày 28 tháng 8 năm 2016, ở vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh cũng đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Năm 2017, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự vào cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế Giới) sẽ diễn ra ở Trung Quốc vào tháng 11.

Sự nghiệp – Đỗ Mỹ Linh là ai?

Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016, cô cũng làm người mẫu và MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm một gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Cô cũng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động nổi bật

Tháng 12 năm 2016: Khách mời trong lễ hội đèn lồng ở Việt Nam

Làm Đại sứ chương trình “Tết an bình – Xuân cho em” 2016

Scandal sau đăng quang

Ngay sau khi đăng quang, Mỹ Linh cũng đã bị tố cáo rằng cô đã phẫu thuật cắt lợi và đã từng xúc phạm cô giáo dạy mình là “dog” (nghĩa là “con chó”). Việc cô sửa răng chưa được chứng minh, nhưng mà việc Mỹ Linh xúc phạm cô giáo thì đã có bằng chứng chắc chắn còn lưu lại ở trên facebook cá nhân.

Những hình ảnh đẹp của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

0