08/02/2018, 10:24

Phạm Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu? Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chồng

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chồng – Phạm Quỳnh Anh đang là một nữ ca sĩ người Việt Nam các ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hầu hết đều là dành cho giới trẻ, có giai điệu buồn. Bài viết Phạm Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn ...

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chồng – Phạm Quỳnh Anh đang là một nữ ca sĩ người Việt Nam các ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hầu hết đều là dành cho giới trẻ, có giai điệu buồn. Bài viết Phạm Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu?

Phạm Quỳnh Anh sinh vào ngày 24 tháng 8 năm 1984, đến nay cô đã 33 tuổi.

Phạm Quỳnh Anh sinh ra tại Hà Nội, nước Việt Nam.

Phạm Quỳnh Anh đang là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô đã từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và nhóm H.A.T, và những ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hầu hết đều là dành cho giới trẻ, có giai điệu buồn.

Hiện tại cô đang là ca sĩ độc quyền của Công ty Thế giới Giải Trí (WePro).

Cô đã từng là học sinh của trường PTTH Phan Huy Chú (Hà Nội). Gia đình của cô gồm có bố mẹ và ba chị em gái, trong đó thì Quỳnh Anh là con thứ 2. Đã từng có ý định sẽ dự thi vào trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội nhưng mà cô đã chọn con đường trở thành một ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chồng

Vượt qua nhiều sóng gió trước lúc gắn bó cuộc đời với nhau, bà xã Quang Huy đã chia sẻ, cô hoàn toàn tin tưởng chồng khi quyết định cưới nhau.

Trong giới giải trí, Quang Huy là cái tên đình đám, người mà nhắc tới, người ta nghĩ ngay đến chàng trai có tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi nghề ở bậc lão làng.

Đám cưới ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vào đầu tháng 5 là việc bất ngờ cho nhiều người, vì trừ người thân thiết, trước đó không lâu, thì cả hai tuyệt nhiên không có tin tức nào về mối tình riêng.

Ông bầu Quang Huy: Những thất bại và thành công

32 tuổi, Quang Huy là ông bầu nổi tiếng ở trong giới giải trí với việc tạo ra nhiều cái tên đình đám như là Ưng Hoàng Phúc, HAT, Weboys… Không có ai nghi ngờ tài năng của anh, nhưng mà thành công đến với anh không dễ dàng.

Trước đó, Quang Huy từng là thành công khi chưa tròn 20 tuổi và có khi hoàn toàn tay trắng. “Khi mặt trời mọc, con linh dương biết một điều, nếu như nó chạy không nhanh nó làm mồi cho con cọp. Mỗi ngày mặt trời mọc, con cọp biết rằng, nếu như nó không chạy nhanh con linh dương nó sẽ chết đói. Tôi không phải linh dương, không phải cọp, nhưng tôi biết một điều, nếu như không chạy hết sức, tôi không thể tồn tại”, anh nói.

Khi anh 13 tuổi kiếm ra tiền, 21 tuổi phá sản, 22 tuổi được biết đến như hiện tượng khi lăng xê thành công Ưng Hoàng Phúc. 26 tuổi là “sếp sòng” của công ty giải trí, Quang Huy lựa chọn triết lý đó làm hoa tiêu cho cuộc đời mình.

Quang Huy may mắn sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật, anh trai chính là nhạc sĩ Nguyễn Hà, bố từng công tác tại Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM. Gia đình chính là nền tảng vững chắc nhất, tạo cho Quang Huy bản lĩnh để thành công như bây giờ.

Là đứa bé biết lắng nghe và quan sát, Quang Huy chịu ảnh hưởng lớn từ người thân trong gia đình. Năm 8 tuổi, mỗi khi có show diễn, thì ba lại cho con trai đi theo. Mẹ đi làm phóng sự đều cho con đi theo, vì cả nhà đều biết rằng anh thích nhìn, thích quan sát, học hỏi.

Năm 13 tuổi, Quang Huy đã bắt đầu đi theo anh trai – nhạc sĩ Nguyễn Hà chơi đàn. Công việc đầu tiên của anh đó là nhạc công, và chơi keyboard trong ban nhạc Hải Âu của anh trai – bạn nhạc đình đám nhất thời bấy giờ. Đó là may mắn lớn với ông xã của Quỳnh Anh tại một cậu bé 13 tuổi không có ý nghĩ mình được trở thành nghệ sĩ trên sân khấu, nếu như có, chưa chắc ban nhạc nào chịu kết nạp, nhưng mà lại có thể đứng trong ban nhạc nổi tiếng nhất, ở trên sân khấu lớn nhất Việt Nam thời đó: nhà hát Hòa Bình. Năm 1993, 13 tuổi, thì Quang Huy bắt đầu làm ra đồng tiền đầu tiên, dù Quang Huy chỉ xem đó là cuộc dạo chơi với showbiz và đồng tiền kiếm được như đồng tiền thưởng của một cuộc dạo chơi.

May mắn cho Quang Huy là anh có người anh nghiêm khắc. Nhạc sĩ Nguyễn Hà đã tạo điều kiện cho em trai phát triển, nhưng mà với vai trò là Trưởng ban nhạc Hải Âu, Nguyễn Hà cũng không bao giờ cho anh được phép suy nghĩ mình là em trai của sếp mà lại được đối xử công bằng. Thậm chí, anh còn nhận sự đối xử nghiêm khắc hơn các thành viên khác trong ban nhạc.

Ban đầu, anh còn ngất ngây và hãnh diện, chưa đủ hiểu biết để nhận ra, lúc đó anh chỉ là một tay keyboard phụ trong ban nhạc. Sự có mặt của anh thật ra không quan trọng bởi bất cứ ai biết đánh đàn đều có thể làm tốt phần việc của anh.

Sau đó, anh dần nhận ra lúc những người khác luôn phải vò đầu bứt tai với các bài khó, còn anh thì bài nào cũng đều “nuốt” rất trơn tru. Quang Huy nhận ra rằng phần việc của mình quá đơn giản và được ưu ái. Nhưng mà anh không cho phép mình nghĩ như vậy, anh vẫn “chăm sóc” kỹ từng bài mà anh được giao.

Các phần khó của nhạc công khác, anh đem đàn về nhà tập, và có khi cả đêm. Cơ hội đến, một anh keyboard bị bệnh, không có ai thay thế, Quang Huy đã xung phong đánh thế phần của anh ta. Vậy là những lúc tập thêm không uổng phí, anh dần được công nhận là một nhạc công thực sự trong ban nhạc sau 3 năm tham gia.

16 tuổi, công việc thứ hai của Quang Huy đó là sáng tác. Nó đến với anh rất là “tình huống” và buồn cười. Bài hát đầu tiên đứng tên Quang Huy viết lời lại không phải do anh viết, ca khúc Tình đầu chưa nguôi(bài gốc là nhạc Hoa của Trương Học Hữu) là bởi người bạn thân của anh buồn tình” xuất khẩu thành thơ, đã viết thành lời Việt và để trong phòng anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hà thấy và đã lấy cho vào album, để tên Quang Huy, vì anh tưởng em trai viết. Sau đó, bài hát đã trở thành hit và Quang Huy vô tình nổi tiếng. Anh đã bắt đầu “bị” gọi là nhạc sĩ, và được giao bài cho viết tiếp.

Nhưng Quang Huy thú nhận, môn văn là một trong số những môn anh học dở nhất. Song anh vốn có máu liều, nếu đặt thì viết, kết quả là dở tệ. Đây là thời điểm anh nhận ra mình bắt đầu thích công việc mới cho nên tìm hiểu đọc thơ, dịch lời nhạc ngoại, tìm ý, từ ngữ… và cho ra đời bài cảm thấy hài lòng, đã tìm được sự thỏa mãn của người nghe.

Từ dịch lời nhạc ngoại, sau này thì Quang Huy mày mò viết nhạc, bài hát đầu tiên của anh đó là Tình quay gót, được anh viết trong một đêm. Bài kế tiếp đó là Yêu dại khờ chỉ mất… nửa tiếng.

Quang Huy trở thành nhạc sĩ chính thức nhưng mà không chính quy theo kiểu nghệ sĩ như thế. 18 tuổi, Quang Huy thử sức mình với việc mới: quay phim. Anh được giao quay video clip cho các album (thời đó chưa có đĩa) và kiêm luôn vai trò đạo diễn, dù cho chưa từng qua lớp đào tạo cơ bản nào. Làm nhiều thứ nhưng mà vẫn cảm thấy chưa hài lòng, cho tới một ngày, Quang Huy nhận công việc đi Hàn Quốc để quay phóng sự cho Ahn Jae Wook, anh không nghĩ đó lại là chuyến đi thay đổi cuộc đời.

Những ngày ở Hàn Quốc, anh cũng luôn theo sát Ahn để “bắn” được hình ảnh anh làm việc, biểu diễn, và tập luyện… Ban đầu anh chỉ tập trung vào công việc nhưng mà về sau anh phát hiện ra có nhân vật luôn xuất hiện trước mỗi công việc của Ahn, và luôn can thiệp vào tất cả việc xung quanh Ahn. Anh ta có thể trao đổi đối với bất cứ ai về bất cứ công việc gì: ban nhạc, hay quay phim, vú sư, vệ sĩ…

Đến khi Quang Huy biết anh ta chính là manager của Ahn, anh chính thức đặt cho mình ước mơ sẽ trở thành… manager. Năm đó, Quang Huy mới 21 tuổi. Sự thành công đến với anh khá sớm. Sự thất bại cũng tới ngay sau đó.

Anh có phần hùn trong một quán bar lớn tại Sài Gòn. Anh đã lập ban nhạc để chơi ở đó, quán kinh doanh tốt, và dần dần có tiếng. Trên đà thành công, anh đã mở nhà hàng. Cả hai nơi cùng đều kiếm ra tiền. Nhưng mà anh chìm ngập trong sự tự hào và kiêu hãnh cùng với những gì mình đang có: quán bar, những bài hát nổi tiếng, chơi nhạc cho chương trình truyền hình lớn. Khi đó anh chỉ nghĩ đơn giản mình biết chơi nhạc, biết sáng tác, biết quay phim, nhìn thấy manager (quản lý) chuyên nghiệp tại Hàn Quốc… nay lại biết kinh doanh nữa nên chuyện mở công ty là đơn giản.

Quang Huy không biết, tất cả công việc mình từng kinh qua, kể cả là cái quán bar và nhà hàng của anh khai thác thế mạnh và năng khiếu riêng. Đó chính là khả năng sáng tạo, năng khiếu nghệ thuật, còn bản thân anh cũng chưa từng chạm đến kinh doanh thực sự. Những công việc về quản trị, tài chính… đều do các cổ đông khác lo liệu và Quang Huy cũng không biết là nó nằm ngoài khả năng của mình. Vì vậy, sau khi anh mở Thế giới Giải trí, Quang Huy không thể nào quản lý nổi 3 nơi bởi vì anh chẳng có chút hiểu biết gì về kinh doanh.

Đầu tiên là quán bar đi xuống, rồi nhà hàng đi theo, và công ty không làm gì ra tiền. Chỉ trong chớp mắt, Quang Huy đã trở về mặt đất: tay trắng. Tháo bảng hiệu công ty đem về nhà cất, gia đình đã phải giúp anh lo liệu một phần nợ, còn một khoản nợ khác anh giấu bởi vì cảm thấy quê và sự tự tôn của mình tổn thương quá lớn. Đó là vấp ngã đầu đời đau đớn của chàng trai thành công quá sớm, lại luôn tự tin, tự hào và đôi lúc có phần ngạo nghễ vì thành công của mình.


Tất cả xảy đến với Quang Huy khá nhanh, như cú sốc cực nặng khiến anh cảm thấy đó chính là dấu chấm hết cho tương lai. Cái thứ cảm giác của một người đang cho là mình đang ở trên cao thật cao và rơi tõm xuống vực sâu thật là khó làm quen.

Anh đã bắt đầu nghỉ ngơi và tập lấy lại sự cân bằng. Và trong thời gian đó, anh rất dễ dàng tiếp nhận bất cứ lời khuyên, và lời chỉ trích của nhiều người. Anh đã nghe, cảm nhận và ngẫm nghĩ – điều mà khi thành công, anh rất ít để ý tới.

Cảm giác đầu tiên của Quang Huy đó là “quê độ”. 13 tuổi kiếm ra tiền, đi đâu anh đều là “đàn anh” với bạn bè, luôn là người rút ví trả tiền, đã từng kiếm được quá nhiều tiền khi còn quá trẻ. Vì vậy, anh không dễ chịu đối với cảm giác trong túi chẳng có tiền.

Gần một năm sau đó, Quang Huy đã nhận lời mời đi đánh đàn, và có chỗ làm vài buổi người ta lại cho nghỉ. Anh cảm thấy khó làm quen với cảm giác như vậy và số phận nằm trong tay người khác cho nên khởi đầu lại từ hai bàn tay trắng với WEPRO.

Năm đó, có cuộc điện thoại đến cho Quang Huy. Người này nói rằng: “1088 sắp hết hợp đồng. Nếu như Quang Huy muốn, họ liên hệ để anh làm việc cùng với 1088″.Anh bắt đầu tìm thông tin về 1088 và nghiên cứu thật kỹ về nhóm nhạc này. Câu trả lời của anh đó là: “Hoặc Ưng Hoàng Phúc sẽ về đây, hoặc không ai cả”. Anh xác định đây là “canh bạc” lớn của cuộc đời mình. Nếu như thất bại, thật khó để nói điều gì xảy ra tiếp theo. Nhưng nếu như thành công, đó là điểm khởi đầu xây dựng WEPRO thành thương hiệu vững mạnh.

Từ một nhóm chỉ hai người, Quang Huy biến WEPRO từ một tấm bảng hiệu ở trong gầm giường sau thất bại đầu đời đã trở thành công ty giải trí đình đám, và xây dựng được nhiều tên tuổi lớn. Khán giả yêu âm nhạc một thời không thể quên Ưng Hoàng Phúc gắn liền cùng với ca khúc Thà như thế, thà rằng như thế. Trong chưa đầy 2 năm, thì cả Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc đều có những thành công ngoài mong đợi.

Ưng Hoàng Phúc đã mua được nhà, mua được xe, và đón gia đình từ dưới quê lên sống. Còn bản thân Quang Huy xây dựng được một thương hiệu WEPRO uy tín và tiếp tục thực hiện các dự định mới riêng. Anh trở thành doanh nhân thành đạt khi còn rất trẻ, dù cho tham vọng của anh chắc chắn lớn hơn hiện tại bây giờ.

Khi nhìn lại thất bại đã qua, Quang Huy cho đó là bài học cần thiết để trưởng thành và  hoàn chỉnh tính cách và suy nghĩ của mình. Đó chính là Quang Huy của những năm về trước.

Ở tuổi 32 hiện giờ, Quang Huy chín chắn và cũng bản lĩnh hơn rất nhiều, biết tiến biết lùi đúng lúc và quan trọng là biết đoàn kết người quanh mình thành tập thể vững mạnh. Kết thúc có hậu cho mối tình 10 năm Phạm Quỳnh Anh là cái tên quen thuộc và gặt hái nhiều thành công ở WEPRO.

Khi mà chưa biết về tình cảm giữa ông bầu Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, nhiều người còn dễ dàng nhận ra Quỳnh Anh là con cưng của WEPRO, và được công ty tập trung đầu tư chỉ sau Ưng Hoàng Phúc.

Những năm 1990, Quỳnh Anh chính là thành viên của nhóm nhạc Sắc màu, và nhóm nhạc tuổi ô mai rất có tiếng tại Hà Nội. Sau khi Sắc màu tan rã, thì cô đã có những bước thay đổi lớn khi mà quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp.

Người động viên Quỳnh Anh vào Sài Gòn lúc đó và tiếp thêm cho Quỳnh Anh sự tự tin đó chính là ông bầu Quang Huy.

4 tuổi, Quỳnh Anh đã tham gia vào biểu diễn trong chương trình Những bông hoa nhỏ – chương trình dành cho thiếu nhi ở trên Đài truyền hình Việt nam một thời. Năm 2003, Quỳnh Anh đã Nam tiến. Lúc ra đi, bạn bè cũng phản đối, gia đình đồng ý một cách miễn cưỡng, bởi vì cô sống tình cảm, gia đình kinh tế khá giả, đã được ba mẹ yêu chiều, nâng niu như tiểu thư cho nên cả nhà ai cũng lo lắng khi cô một mình bon chen tại Sài Gòn.

Lúc đó, Quang Huy chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho Quỳnh Anh quyết định vào Nam xây dựng sự nghiệp, và bên cạnh lý do tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Sau lần gặp đầu tiên tại một event, Quang Huy và Quỳnh Anh cũng đã nhanh chóng dành tình cảm cho nhau.

Anh có một cái kết hạnh phúc với Quỳnh Anh sau 10 năm

Thời gian mới yêu nhau, một kẻ Nam người Bắc, ngoài thời gian làm việc, thì Quang Huy và Quỳnh Anh thường kết bạn với cái điện thoại để mà có thể trò chuyện với người yêu. Tình yêu của Quang Huy và Quỳnh Anh cũng chủ yếu chỉ qua điện thoại từ chuyện tán tỉnh, đến yêu đương.

Là một người sống tình cảm, gắn bó với gia đình, quãng thời gian đầu khi xa nhà chính là quãng thời gian đặc biệt khó khăn đối với Quỳnh Anh. Mọi thứ lạ lẫm và nỗi cô đơn luôn thường trực ở bên mình. Quỳnh Anh là người dễ tủi thân cho nên mỗi lần nghe người thân điện thoại bảo mẹ bị cảm sốt là ruột gan cô lại nóng bừng lên, chẳng làm được việc gì.

Mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất với Quỳnh Anh. Dù cho ở xa, hàng ngày, cô vẫn thường xuyên điện thoại chia sẻ với mẹ rằng: “Có khi tôi còn kể chuyện hài cho mẹ nghe và cả hai mẹ con cùng nhau cười vang trong điện thoại”.

Thế nhưng mà, không bao giờ Phạm Quỳnh Anh cho mẹ biết các chuyện buồn bởi vì sợ mẹ lo lắng. Cô muốn tập thói quen tự giải quyết các khó khăn để không khiến cho ba mẹ phải lo lắng.

Ba mẹ Quỳnh Anh cũng vừa chuyển vào Sài Gòn sinh sống, để mà tiện bề chăm sóc con gái rượu. Khi cô gái từ Hà Nội vào Sài Gòn, người gắn bó và có ảnh hưởng lớn nhất đối với cô chính là Quang Huy. Anh là người định hướng sự nghiệp và giúp cho cô xây dựng hình tượng.

Một thời, Quỳnh Anh cũng đình đám với nhóm HAT, với những bài song ca cùng với Ưng Hoàng Phúc và cả bản hit riêng của bản thân. Sự thành công của Quỳnh Anh một phần không nhỏ đóng góp của Quang Huy.

Giữa Quỳnh Anh và Quang Huy vừa là một quan hệ tình cảm, và vừa là quan hệ cấp trên – nhân viên trong công ty. Ngày ngày tiếp xúc cùng nhau, nhưng cả hai duy trì được tình yêu suốt 10 năm, điều mà cả gia đình và bạn bè luôn nể phục.

Có nhiều khác biệt ở trong tính cách, nhưng mà điểm giống nhau nhất giữa Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chính là cả hai người đều sống tình cảm và kín đáo. Là ca sĩ, đi hát từ nhỏ, nhưng mà Quỳnh Anh sống giản dị, khép kín, và không giao lưu nhiều với các nghệ sĩ.

Ngoài lúc đi hát, Quỳnh Anh đều dành thời gian cho bạn bè, gia đình và cả thú vui đọc sách. Sống kín đáo cho nên Quỳnh Anh chưa có bất cứ scandal nào dù cho hoạt động trong ngành giải trí đã lâu. Cô luôn xác định rằng khi bước vào cánh cửa ngôi nhà của mình, sẽ không còn là ngôi sao, không còn nghệ sĩ, không còn các hào quang của nghề ca sĩ. Đó chính là lý do tình yêu của Quang Huy và Quỳnh Anh bền chặt.

Ngoài ca sĩ là “gà” của WEPRO, bạn bè thân thiết và gia đình, hầu như cũng không ai trong giới làm nghệ thuật biết chuyện tình yêu của Quang Huy và Quỳnh Anh, dù cho đôi khi có chút nghi vấn. Cả Quỳnh Anh và Quang Huy đều thống nhất là sẽ giữ kín mối quan hệ của mình để mà có được không gian riêng tư cần thiết cho cả hai.

Đó chính là sự lựa chọn khôn ngoan, bởi vì ngoài những sóng gió khi không thể có tiếng nói chung với nhau, Quỳnh Anh và Quang Huy cũng không phải đối mặt với những sóng gió của dư luận như là nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác.

Quang Huy không phải là người đàn ông ngọt ngào, không thích dùng lời lẽ tán dương hoa mỹ, không chiều chuộng, săn đón người yêu, nhưng mà là người sống rất tình cảm, và luôn biết chăm lo cho người yêu. Khi ra ngoài hay ở công ty, Quang Huy hiếm có cử chỉ thân mật, hay gần gũi với Quỳnh Anh. Nhiều người nhìn vào nghĩ anh lạnh nhạt, nhưng mà chỉ đơn giản là anh muốn bảo vệ cuộc sống của bản thân một cách tối đa.

Vào Sài Gòn lập nghiệp, có thời điểm rất bi quan với Quỳnh Anh, nhất là lúc cô bị bác sĩ thông báo phải mổ khối u. Khi đó đang nằm trên giường bệnh, cô thường nghĩ đến việc tiêu cực. Quang Huy là người thường xuyên ở bên cạnh Quỳnh Anh, chăm sóc và động viên cô ở trong giai đoạn đó. Ngược lại, Quỳnh Anh chia sẻ, đồng hành với Quang Huy, và cả trong thời điểm WEPRO đình đám hay là giai đoạn cả công ty yên ắng nghe ngóng tình hình lúc thấy thị tường âm nhạc đã bão hòa.

Quãng thời gian tạm ngừng đi hát, thì Quỳnh Anh một mặt làm mới mình, tìm một hướng đi mới cho bản thân, một mặt giúp đỡ cho Quang Huy quản lý công ty, và chăm lo cho các ca sĩ trong công ty. Đám cưới của Quỳnh Anh và Quang Huy trong ngày đầu tháng 5 là một đám cưới đẹp, để lại ấn tượng cho người hâm mộ và bạn bè làm nghệ thuật. Không chỉ vì cô dâu, chú rể đã có cử chỉ thật lãng mạn nhưng thật hài hước, mà còn bởi họ cùng ở bên nhau 10 năm, vượt qua nhiều sóng gió, và trước khi gắn bó cuộc đời với nhau.

Quỳnh Anh nói: “Khi quyết định kết hôn cùng với Quang Huy sau 10 năm tìm hiểu, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân”.

0