08/02/2018, 10:24

Lộc Hàm có bạn gái chưa? Lộc Hàm phải kết hôn rồi, đám cưới khi nào tổ chức đây?

Lộc Hàm phải kết hôn rồi, đám cưới khi nào tổ chức đây? Lộc Hàm là nam ngôi sao đang nổi tiếng gần đây ở trong giới giải trí được gọi là tiểu thịt tươi. . Lộc Hàm nhận phỏng vấn, và bày tỏ ước muốn trong năm mới là sẽ có một mối quan hệ tình cảm: ...

Lộc Hàm phải kết hôn rồi, đám cưới khi nào tổ chức đây? Lộc Hàm là nam ngôi sao đang nổi tiếng gần đây ở trong giới giải trí được gọi là tiểu thịt tươi. . Lộc Hàm nhận phỏng vấn, và bày tỏ ước muốn trong năm mới là sẽ có một mối quan hệ tình cảm: “Nếu như không tính đến chuyện hẹn hò, thì đến khi nào tôi lập gia đình chứ?”.

Lộc Hàm có bạn gái chưa?

Từ sau khi mà chương trình phát sóng thì những lời này ngay lập tức khiến cho fan hâm mộ náo loạn, hễ có tin tức về Lộc Hàm, thì lại có tin hot bạn gái Lộc Hàm.

“Lộc Hàm tìm bạn gái” đứng đầu hot search, và ngay cả khi chủ đề đã out.

Có một fan hâm mộ lại giống như bạn bè bày tỏ không biết là Lộc Hàm có công khai thể hiện tình cảm không, và bầu không khí bắt đầu sôi sục.

Nhiêu đó vẫn còn chưa đủ, quan trọng chính là Siêu ca cũng ngầm thừa nhận thích Lộc Hàm của chúng ta rồi, và công khai một bài trên weibo nói Tôi nhớ mọi người. Ở thời điểm này đăng bài viết đó lên thật là đúng lúc, haha.

Cũng vẫn có các fan hâm mộ rất bình tĩnh, ở dưới weibo của Lộc Hàm đã bày tỏ đã có tuổi tìm bạn gái là điều bình thường, cũng không có gì đáng ngạc nhiên, và còn chúc phúc cho Lộc Hàm cũng sẽ sớm tìm được tình yêu. Ngoài rảnh rỗi trò chuyện cũng sẽ không quên chính sự, hy vọng mọi người dành nhiều thời gian để quan tâm Trường Thành.

Còn có fan hâm mộ bày tỏ rằng Lộc Hàm rất xuất sắc, và anh ấy cũng nên có một cô gái của mình.

Thật ra từ 2014 Lộc Hàm khi phỏng vấn cũng đã nói mình muốn tìm bạn gái, ở lúc 27, 28 tuổi sẽ muốn kết hôn. Bày tỏ: “Có thể tầm hai năm nữa tôi cũng sẽ từ bỏ sự nghiệp giải trí, và cha mẹ tôi khá mong được ôm cháu trai rồi.”

Lộc Hàm và cha mẹ cũng đều là người rất truyền thống, cảm thấy đến tuổi thì sẽ nên kết hôn, và Tiểu Lộc còn muốn sinh hai đứa cơ.

Fan hâm mộ đã bày tỏ, Lộc Hàm anh có thể kết hôn, cũng có thể sinh em bé, chúng em sẽ ủng hộ tã lót, nhưng mà tuyệt đối đừng rút lui nha!

Tán gẫu xong rồi cũng còn nói về trải nghiệm của Lộc Hàm! Mấy năm nay thì sự nghiệp càng phát triển nhanh hơn, nhưng mà vẫn độc thân. Dẫu sao, không phải nói muốn tìm là sẽ có thể tìm ngay được.

Không có rút lui, và âm nhạc chương trình truyền hình phim ảnh cũng đều đang rất nở hoa , nhận không ít giải thưởng, và còn vào top 9x giàu nhất nữa mà.

Lộc Hàm cũng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cho sự nghiệp năm tới, cũng sẽ dự định ra album mới, tiếp đó là đóng phim, có khoảng thời gian cũng muốn tổ chức concert. Cho nên không biết là có phải đang ám chỉ với mọi người, cũng có lẽ năm tới sẽ không kết hôn đâu?

Cho nên Lufans cũng không cần lo lắng, không nên thất vọng, cho dù Lộc Hàm đã có bạn gái cũng sẽ không quên các bạn. Dù sao fan hâm mộ mới chính là trụ cột tinh thần trong tim Lộc Hàm, năm tới Tiểu Lộc vẫn sẽ đi cùng với các bạn, sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều ngạc nhiên hơn! Mong mọi người sẽ ủng hộ ủng hộ và chờ mong nhé!

Lộc Hàm bị Phong Hành tung ảnh hẹn hò và chân tướng đằng sau vụ việc

Rất nhanh chóng sau đó, thì Lộc Hàm đã được netizen và nhà đài “giải oan” sau khi anh bị Phong Hành tung ảnh hẹn hò.

Trang iFeng đã đưa tin, mới đây, Phong Hành Studio cũng đã tung hình ảnh Lộc Hàm (Luhan) đi ăn, xuất hiện cùng với một cô gái lạ mặt. Cả hai đã tỏ ra khá thân thiết và tình tứ khi mà ngồi bên cạnh nhau và chuyện trò thân mật. Điều đáng nói rằng trước đó, Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành) đã từng úp mở có nguồn tin cung cấp cho ông biết, Lộc Hàm không những chỉ đã có bạn gái mà còn có cả con. Ngay lập tức, thì dòng hashtag “Trác Vỹ – Lộc Hàm” đã xuất hiện ở trong top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

Khi hình ảnh này sẽ được đưa ra, nhiều người đã bàn tán sôi nổi và cũng cho rằng Phong Hành lần này “thắng quả đậm” khi bắt gặp Lộc Hàm và người đã được cho là bạn gái anh hẹn hò. Nhưng ngay sau đó, các fan chân chính của nam ca sĩ cũng đã đứng ra bảo vệ anh.

Cụ thể, nhiều người đã cho rằng, với tính cách của Lộc Hàm, anh cũng sẽ không hẹn hò ở chốn đông người. Hơn thế nữa, cách đây cũng không lâu, Lộc Hàm còn tuyên bố thẳng thắn đối với Trác Vỹ rằng: “Nếu như ông còn dựng chuyện, tung tin đồn thì tôi cũng sẽ khoá miệng ông lại”. Chính vì lẽ đó, Lộc Hàm cũng không thể “sơ suất” để lộ chuyện tình cảm của mình tới như vậy.

Sau đó, một fan cũng đã đăng tải hình ảnh Lộc Hàm cùng với một đoàn người trên tay có máy quay, và chứng minh Lộc Hàm thực chất đang đi quay gameshow.

Bên cạnh đó, cô gái đã đi cùng với nam diễn viên “Trạch Thiên Ký” cũng nhau chia sẻ ảnh chụp chung với nam ca sĩ trên mạng xã hội.

Và trong diễn biến mới nhất, thì LeTV đã đăng thông cáo về vụ việc này. Theo đó, thì Lộc Hàm tham gia vào chương trình “Cùng ăn ngon nào”, và cô gái ở trong hình mà Phong Hành đăng tải và đưa tin là khách mời. Chỉ vì có một vài hình ảnh, mà Phong Hành đã viết bài cùng với nội dung thông tin sai lệch, và gây ảnh hưởng tới nghệ sĩ. Chính vì lẽ đó, mà LeTV yêu cầu Phong Hành đã xoá bài đăng gây hiểu lầm trên.

0