08/02/2018, 10:24

Tố Ny là ai? Thông tin về ca sĩ Tố Ny

Thông tin về ca sĩ Tố Ny – Tố Ny được các khán giả biết đến khi là thí sinh xuất sắc của đội Đàm Vĩnh Hưng ở tại Giọng hát Việt 2015. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. Tố Ny là ai? Tố Ny sinh vào ngày 14-12-1993, đến ...

Thông tin về ca sĩ Tố Ny – Tố Ny được các khán giả biết đến khi là thí sinh xuất sắc của đội Đàm Vĩnh Hưng ở tại Giọng hát Việt 2015. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Tố Ny là ai?

Tố Ny sinh vào ngày 14-12-1993, đến nay cô đã 24 tuổi.

Tố Ny sinh ra tại Thành phố Đà Nẵng, nước Việt Nam.

Tố Ny có tên thật là Trần Thị Tố Ny. Cô được các khán giả biết đến khi là thí sinh xuất sắc của đội Đàm Vĩnh Hưng ở tại Giọng hát Việt 2015.

Cùng với ngoại hình đẹp, cùng một chất giọng khỏe khoắn cô đã được các khán giả yêu quý và đã lọt vào top 4 trong đêm chung kết.

Sau khi cô hoàn thành chương trình học phổ thông và đã thi đậu vào trường nhạc viện TP HCM, cô đã chính thức theo đuổi và cũng bước vào con đường sự nghiệp ca hát.

Trước khi cố tiến sâu ở “The Voice 2015″, cô đã từng tham gia vào nhiều cuộc thi ca hát đình đám nhưng mà không đạt được kết quả như mong đợi.

Các bài hát thành công của Tố Ny:

Nơi Tận Cùng Nỗi Đau

Simple – Tố Ny

Đúng Sai – Tố Ny

Cô Gái Tự Tin – Tố Ny

Vắng Bóng Anh – Tố Ny

Ngựa Ô Thương Nhớ (Live)

Giải thưởng

Giọng hát việt 2015 (Á Quân)

Nhất tuần “Gương mặt thân quen 2017”

Những hình ảnh đẹp của Tố Ny:

0