08/02/2018, 10:24

Phạm Quỳnh Anh và chồng: Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chồng và con gái giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

: Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chồng và con gái giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nữ ca sĩ phản hồi lại nghi vấn vợ chồng cô bị trục trặc về tình cảm khi ngừng kết bạn ở trên mạng xã hội. Phạm Quỳnh Anh và chồng Khán giả đã yêu mến cặp đôi ca sĩ ...

: Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chồng và con gái giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nữ ca sĩ phản hồi lại nghi vấn vợ chồng cô bị trục trặc về tình cảm khi ngừng kết bạn ở trên mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh và chồng

Khán giả đã yêu mến cặp đôi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – đạo diễn Quang Huy đã tỏ ra bất ngờ khi phát hiện cả hai đã hủy kết bạn và cũng ngừng theo dõi nhau ở trên hai tài khoản Facebook và Instagram. Mặc dù vẫn còn thường xuyên chia sẻ ảnh về các con lên trang cá nhân nhưng mà đôi vợ chồng đã không có sự tương tác cùng với nhau trong hơn một tháng qua.

Mới gần đây nhất, khi đạo diễn Quang Huy viết status về chuyện tình cảm thân thiết của con gái đầu lòng Tuệ Lâm dành cho cô em gái 2 tháng tuổi, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng đã tag tên Phạm Quỳnh Anh ở dưới phần bình luận, nhưng cựu thành viên nhóm H.A.T đã không phản hồi. Không ít người đã đặt nghi vấn, hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy bị gặp trục trặc.

Giữa ồn ào này, Phạm Quỳnh Anh cũng đã lặng lẽ phản hồi bằng cách viết status kèm theo là những khoảnh khắc đời thường của ông xã Quang Huy bên cạnh con gái Tuệ Lâm. “Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai rằng: ‘Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy’ đối với ‘Bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm’, xong mình cứ lại lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý… Cảm giác như nó rất là tủi thân ý, các mẹ có bị như vậy không”, cô viết. Trong dòng trạng thái này, thì giọng ca Người dưng ngược lối đã tag tên chồng như là lời khẳng định, và cuộc hôn nhân của cô vẫn rất bình yên.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là một trong số những cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai yêu nhau khoảng hơn 10 năm mới công khai mối quan hệ khi mà tổ chức lễ cưới vào năm 2012. Trước đó, Quang Huy lại là người quản lý và định hướng cho phát triển sự nghiệp nghệ thuật cho Phạm Quỳnh Anh. Sau hôn lễ, thì cặp đôi đón con gái đầu lòng là Tuệ Lâm vào tháng 11/2012. Tháng 3 vừa qua, con gái thứ hai của họ đã chào đời và được đặt tên là An.

Chồng Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh rõ mặt con gái

Đạo diễn Quang Huy đã tiết lộ khoảnh khắc nàng công chúa thứ hai đang say sưa ngủ.

Trên trang các nhân cách đây khoảng ít giờ, ông xã ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng đã đăng tải bức ảnh hiếm hoi rõ mặt con gái thứ hai. Cô bé 2 tháng tuổi có một vẻ ngoài bụ bẫm, mái tóc dày và một gương mặt y hệt bố. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con gái nhỏ lên trên Facebook nhưng mà đều che mặt khiến cho công chúng rất tò mò về dung mạo thiên thần thứ hai của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Đạo diễn Quang Huy cũng còn hỉnh kể chuyện bé Tuệ Lâm  – con gái đầu lòng của vợ chồng anh – rất là quấn quýt em gái. “Sáng sớm ngày đẹp, giờ đẹp, nắng đẹp… chị Hai Lâm đồng phục chỉnh tề tới kế bên em An thủ thỉ: Út ơi, Út à! Chị Hai đi học nha… Út ở nhà ăn ngoan ngủ ngoan nha”, anh đã viết. Khi nghe bé Tuệ Lâm gọi em gái chính là ‘Út’, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng “Này! Sao biết là Út hả?” khiến cho đạo diễn Quang Huy thích thú vì bà xã anh vẫn còn muốn sinh thêm con.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng đã trêu đùa về kế hoạch có thêm em bé của vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh bằng một câu bình luận “Nữa hả sếp?”. Cô có mối quan hệ rất thân thiết đối với cặp đôi sau thời gian hợp tác trong bộ phim Thần tượng.

Bức ảnh hiếm hoi lộ rõ mặt con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít các khán giả nhận xét, cô nhóc ‘menly’ giống bố nhưng mà rất dễ thương.

Phạm Quỳnh Anh đã sinh con gái thứ hai vào đúng ngày 8/3 ở một bệnh viện quốc tế tại Bình Dương. Bé nặng gần 3 kg, dài 47 cm và đã được đặt tên là An. Nàng công chúa nhỏ chính là trái ngọt thứ hai ở trong cuộc hôn nhân của cô và đạo diễn Quang Huy. Cả hai kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau.

0