08/02/2018, 10:24

Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Hữu Vi là ai?

– Người mẫu Hữu Vi sinh vào ngày 10-3-1992 ở tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992). Tóm tắt lý lịch Hữu Vi – Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu ...

– Người mẫu Hữu Vi sinh vào ngày 10-3-1992 ở tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992).

Tóm tắt lý lịch Hữu Vi – Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu

 Hữu Vi đã xếp hạng nổi tiếng thứ 2875 trên thế giới và đứng thứ 65 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1992 vào khoảng 68,45 triệu người.
Hữu Vi là một người mẫu trở thành cái tên được rất là nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ là sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà anh còn đã có một giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ. Xuất sắc dành giải Á vương 3 chung cuộc và giải phụ Á vương ảnh cuộc thi Mister Global 2014.
Thành tích: Người mẫu ảnh Ngôi sao thời trang 2010
Hoạt động: Làm việc cho E.G Entertainment, làm teen model cho nhiều tạp chí, trang thông tin lớn…
Hữu Vi đã dần định hình được tên tuổi của mình ở trong con đường người mẫu và đã thay thế dần danh xưng “hotboy” mà trước đây mọi người cũng đã đặt cho mình. Không chỉ dừng lại ở vai trò là một người mẫu, Hữu Vi đã còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn trong các sitcom gây ra sốt trong thời gian qua. Hiện anh đang là một nhân vật được rất là nhiều nhãn hàng và sân khấu thời trang săn đón. Á Vương Mister 2014- Hữu Vi đã liên tục khẳng định mình sẽ không chấp nhận đánh đổi mọi giá để nổi tiếng, dù ánh hào quang showbiz rất có sức cám dỗ.
Hữu Vi đã chia sẻ ” Vi không thật sự có một mẫu người lí tưởng nào cả. Chỉ là mẫu con gái mà Vi đã thích thường thông minh và có một chút hiểu biết, biết nấu ăn, nếu mà thích đọc sách nữa thì lại càng tốt. Hơn nữa nếu có một vài sở thích chung giữa cô ấy và Vi như tập gym đã chẳng hạn thì chắc hẳn đó là một người con gái dành cho Vi rồi”.

Vũ Ngọc Anh chia tay người mẫu Hữu Vi

Sau gần bốn năm hẹn hò, Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm  2012 và bạn trai “đường ai nấy đi”.

Theo quản lý truyền thông của diễn viên phim Quyên, cả hai cũng đã chia tay. Người đẹp không chia sẻ nguyên nhân vì không muốn ồn ào trên báo chí.

Hữu Vi và Ngọc Anh là mọt đôi người mẫu đẹp trong làng thời trang. Cả hai đã thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện giải trí với hình ảnh tình tứ.

vu-ngoc-anh-chia-tay-nguoi-mau-huu-vi

Ngọc Anh và Hữu Vi sánh đôi trong một sự kiện.

Nam người mẫu đã từng chia sẻ với VnExpress về mối tình của họ cách đây một năm: “Tôi không gò bó Ngọc Anh ở trong mối quan hệ. Bởi chỉ khi mỗi người giữ được bản sắc của mình thì đã mới có nhiều thú vị để khám phá về nhau. Và nhiều lúc, để mà tìm kiếm sự hòa hợp, chúng tôi sẵn lòng thay đổi bản thân vì người kia”.

Trong khi đó bạn gái anh chưa từng nói gì về mối quan hệ.

Vũ Ngọc Anh sinh vào năm 1990. Năm 2007, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Ngọc Anh đã đoạt giải “Người có làn da đẹp nhất” đồng thời vào top 5. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cô đã ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng.

Cái tên Ngọc Anh đã được chú ý hơn khi cô đóng phim Quyên cùng Trần Bảo Sơn. Năm 2015, cô đã bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo

Hữu Vi đã thu hút với ngoại hình sáu múi. Anh từng giành giải Á vương 3 và giải phụ “Á vương ảnh” cuộc thi Mister Global 2014. Anh cũng đã tham gia đóng các bộ phim như Điệp vụ chân dài, Chiến dịch chống ế.

Key: Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu, Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu, Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu, Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu, Người mẫu Hữu Vi sinh năm bao nhiêu,
0