08/02/2018, 10:25

Người yêu Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai? Chặng đường yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia

Chặng đường yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia. Mối quan hệ của đôi trai tài, gái sắc đã được gia đình, bạn bè ủng hộ từ lúc họ tìm hiểu nhau cuối năm 2014 và đã công khai tình cảm vào năm 2015. Người yêu Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ...

Chặng đường yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia. Mối quan hệ của đôi trai tài, gái sắc đã được gia đình, bạn bè ủng hộ từ lúc họ tìm hiểu nhau cuối năm 2014 và đã công khai tình cảm vào năm 2015.

Người yêu Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín (giữa) lần đầu đã xuất hiện bên nhau ở một sự kiện do gia đình anh tổ chức cuối tháng 11/2014. Đây được cho chính là thời gian đầu họ quen biết, và tìm hiểu nhau thông qua một người bạn chung của cả hai.

Cũng trong sự kiện trên, thì Thu Thảo đã tiếp xúc và trò chuyện cùng với mẹ của doanh nhân Trung Tín. Gia đình anh chính là chủ một tập đoàn bất động sản có tiếng ở TP HCM.

Thời gian đầu hẹn hò, thì cả hai đều giữ ý tứ về tình cảm. Họ còn hạn chế chụp ảnh cạnh nhau và im lặng trước tin đồn chuyện yêu đương.

Bạn bè cả hai đã cho biết họ mất nửa năm tìm hiểu trước khi đến với nhau năm 2015.

Cuối tháng 12/2015, cả hai lần đầu đã công khai xuất hiện trước truyền thông ở trong một sự kiện doanh nhân Trung Tín được vinh danh.

Giữa tháng 1/2016, Thu Thảo đã vui vẻ đón tuổi mới bên Trung Tín và bạn bè trong chuyến du lịch tại Nha Trang.

Tháng 5/2016, Thu Thảo và Trung Tín (từ trái qua) xuất hiện cùng với nhau trong sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ các doanh nghiệp Việt ở TP HCM. Chương trình diễn ra tại một trung tâm thuộc tập đoàn gia đình bạn trai cô. Sau đó, ở trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ tổng thống Mỹ cũng như là cảm ơn bạn trai đã tạo cơ hội cho cô tham gia vào sự kiện.

Thu Thảo luôn quan tâm, và chăm sóc người yêu đã từng chút khi cả hai xuất hiện trước công chúng.

Tháng 7/2016, bạn trai Đặng Thu Thảo đã đăng ảnh chụp chung với cô làm ảnh đại diện lên trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè vào chúc mừng bởi vì hiểu nhầm anh vừa cầu hôn cô. Nhưng sau đó, cả hai nhanh chóng đính chính đây chỉ là một buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 29 của Trung Tín.

Đầu tháng 11/2016, thì cả hai đi du lịch châu Âu cùng bạn bè.

Sau hai tuần nghỉ ngơi, thì họ quay lại với công việc. Cũng trong tháng 11, thì Đặng Thu Thảo giúp cho bạn trai tổ chức buổi ra mắt dự án bất động sản của anh ở TP HCM. Cô đã đứng ra mời các đồng nghiệp trong showbiz và đón tiếp khách.

Ngược lại, Trung Tín cũng rất ủng hộ những hoạt động ở trong làng giải trí của người yêu. Tháng 12 vừa qua, thì bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2012 tới cổ vũ cô làm vedette cho show thời trang của nhà thiết kế là Lê Thanh Hòa. Chuyện tình của họ đã được gia đình và bạn bè hai bên ủng hộ. Thu Thảo đã cho biết cô sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi.

Chuyện tình yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia

Từ sau khi công khai yêu nhau, Thu Thảo và Trung Tín cũng luôn biết hâm nóng tình cảm bằng các cử chỉ quan tâm, ngọt ngào.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo cũng rất kín tiếng về chuyện đời tư và ít khi nhắc tới bạn trai trên mặt báo. Theo như tiết lộ từ một số người bạn thân của Thu Thảo, người đẹp quen Trung Tín – CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy – trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó đã giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Vị doanh nhân trẻ cũng đã mất nửa năm theo như đuổi để chinh phục trái tim hoa hậu. Họ đã bắt đầu yêu từ năm 2014 và thỉnh thoảng xuất hiện cùng với nhau tại sự kiện do bạn bè tổ chức.

Thời gian đầu hẹn hò, thì cặp đôi luôn giữ ý tứ ở trong cách thể hiện tình cảm. Người đẹp gốc Bạc Liêu đã im lặng trước các tin đồn, và hạn chế đứng cạnh bạn trai khi chụp hình chung. Tại những sự kiện có đông phóng viên, Thu Thảo và Trung Tín cũng đã đứng riêng để tránh sự chú ý.


Tháng 4/2015, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã bị bắt gặp sóng đôi đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn. Ở chốn đông người, thì cả hai luôn giữ khoảng cách, và không tỏ ra quá thân mật.

Tháng 7/2015, Thu Thảo đã đăng tải bức hình chụp bạn trai từ đằng sau khi mà anh đang đeo túi xách giúp cô. Người đẹp còn hài hước chú thích rằng: “Rất hợp với dáng chụy ấy”.

Tháng 12/2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên đã công khai thể hiện tình cảm cùng với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia vào một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi cũng thường xuyên cười nói và có rất nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, thì một người bạn thân của Thu Thảo đã cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ cả hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Tháng 1/2016, nhân vào dịp sinh nhật Thu Thảo, doanh nhân Trung Tín cũng đã tổ chức tiệc mừng cho cô ở Nha Trang. Tham gia vào bữa tiệc còn có một số bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Tháng 5/2016, Thu Thảo xuất hiện cùng với gia đình bạn trai trong sự kiện đón tiếp Tổng thống Obama ở TP HCM. Chương trình bởi bạn trai Thu Thảo giữ vai trò tổ chức.

Tháng 6/2016, Trung Tín đã thay hình đại diện trên Facebook là ảnh chụp chung cùng với Thu Thảo trong bữa tiệc sinh nhật thứ 29 của mình. Bạn bè của vị doanh nhân trẻ cũng đều khen anh và Hoa hậu Thu Thảo rất đẹp đôi. Nhiều người cũng còn gửi lời chúc phúc đến đôi uyên ương.

Đầu tháng 11/2016, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín đã có kỳ nghỉ bên nhau tại Tây Ban Nha cùng với hai người bạn thân. Trong những bức ảnh bởi bạn bè chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam và người yêu thì trông rất ngọt ngào, tình cảm.

Cuối tháng 11/2016, Thu Thảo tham dự vào buổi ra mắt dự án bất động sản do công ty của Trung Tín tổ chức ở TP HCM. Người đẹp cũng luôn bên cạnh bạn trai, thỉnh thoảng giúp cho anh chỉnh sửa trang phục trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Cặp đôi không còn ngượng ngùng trước những sự chú ý của truyền thông.

Tại sự kiện, Đặng Thu Thảo cùng với Trung Tín tiếp đón các khách mời. Cô chính là người đứng ra mời các đồng nghiệp ở trong showbiz tham dự vào bữa tiệc của bạn trai.

Tháng 12/2016, Trung Tín tới cổ vũ bạn gái làm vedette cho show thời trang của nhà thiết kế là Lê Thanh Hòa. Khi Thu Thảo diễn xong, tại hậu trường, chàng doanh nhân trẻ đã dành cho cô nụ hôn nhẹ lên má để chúc mừng. Cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính của phóng viên.

Tối 18/1 vừa qua, Trung Tín cũng đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng đã dành cho Thu Thảo. Khi bạn trai xuất hiện cùng với chiếc bánh kem trên tay, người đẹp cũng đã bật khóc vì cảm động. Để mà dỗ dành người yêu, Trung Tín cũng đã kéo Thu Thảo vào lòng và hôn lên trán cô ở trong sự reo hò, cổ vũ của các người bạn thân. Thu Thảo cũng đã dành cho bạn trai một nụ hôn nhẹ để mà đáp lại tình cảm của anh.

Nhân dịp Valentine 14/2, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và viết rằng: “Tình yêu đơn giản chỉ là một từ mà bạn là người định nghĩa nó”. Trong một chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã dự định kết hôn trước năm 30 tuổi.

0