08/02/2018, 10:24

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh, bạn gái cũ của Hữu Vi

Vũ Ngọc Anh sinh vào năm 1990 là một nam diễn viên, người đẹp Việt được sinh ra và đã lớn lên trong một gia đình tri thức tại thành phố Nam Định mẹ cô là một nhà giáo và bố là kiến trúc sư. Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ ...

Vũ Ngọc Anh sinh vào năm 1990 là một nam diễn viên, người đẹp Việt được sinh ra và đã lớn lên trong một gia đình tri thức tại thành phố Nam Định mẹ cô là  một nhà giáo và bố là kiến trúc sư.

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh đã từng đạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 và cô  đã từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Cô đã được mời đóng vai chính trong phim điện ảnh Quyên cùng với nam diễn viên Trần Bảo Sơn và đã nhiều lần cùng đoàn phim tham dự các Liên hoan phim Quốc tế. Cái tên Ngọc Anh đã được chú ý hơn khi xuất hiện thông tin cô đã đóng phim “Quyên” cùng với Trần Bảo Sơn. Sau khi cho ra mắt phim “Quyên” vào mùa hè 2015, Ngọc Anh đã bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo. Nhờ trang điểm làm tóc khéo léo, gương mặt Ngọc Anh lúc này cũng đã khác xa với thời cô đã mới bắt đầu tham gia các cuộc thi. Vũ Ngọc Anh là thí sinh mang số báo danh 396 đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, sau đó cô đã đoạt giải Hoa hậu Áo dài, để lại ấn tượng mạnh với mọi người bởi nhan sắc khá nhẹ nhàng, nhưng mà  không kém phần rạng rỡ, ngoài ra cô còn đã được nhận xét là rất là giống Á hậu Ngọc Oanh. Cô đã tốt nghiệp Học Viện Ngân Hàng tại Hà Nội và cũng đã có một khoảng thời gian làm việc ở tại ngân hàng BIDV. Năm 2012 cô dã lọt vào Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2012 và đó là tiền đề vững chắc cho những hoạt động của Ngọc Anh sau này.


Năm 2015 Ngọc Anh đã sẽ chính thức lấn sân điện ảnh vs bộ phim Quyên của đạo diễn Quang Bình đã được cho là bộ phim bom tấn duy nhất của Việt Nam năm 2015

Năm 2007, Vũ Ngọc Anh đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Bên cạnh Ngô Phương Lan, Vũ Ngọc Anh đã được đánh giá là thí sinh triển vọng khi mà sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười hiền hậu. Ngọc Anh đã đoạt giải “Người có làn da đẹp nhất”, đồng thời vào top 5 của cuộc thi.Cô đã tốt nghiệp Học Viện Ngân Hàng ở tại Hà Nội và đã có một khoảng thời gian làm việc ở tại ngân hàng BIDV. Năm 2012 cô đã lọt vào Top 5 Hoa Hậu Việt Nam năm  2012 và đó là tiền đề vững chắc cho những hoạt động của Ngọc Anh sau này.

Năm 2015 Ngọc Anh đã sẽ chính thức lấn sân điện ảnh vs bộ phim Quyên của đạo diễn Quang Bình đã được cho là bộ phim bom tấn duy nhất của Việt Nam năm 2015.

Năm 2012, người đẹp sinh vào năm 1990  tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng với Tú Anh, Hoàng Anh và cũng đã đứng trong top 5 người đẹp nhất. Lúc đó, Ngọc Anh đã sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 77-61-87 và là sinh viên Học viện Ngân hàng Hà Nội.

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Vũ Ngọc Anh cũng đã tham gia một số sự kiện showbiz với phong cách thanh lịch, kín đáo và dịu dàng.

Bắt đầu từ 2013, Vũ Ngọc Anh cũng đã bắt đầu đổi sang phong cách gợi cảm. Đầu năm 2016, Ngọc Anh cũng đã sẽ tiếp tục mang Quyên sang Trung Quốc dự một kỳ LHP và tham gia một số dự án phim khác

key:Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh,Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Vũ Ngọc Anh

0