15/06/2018, 10:49

Cách làm mặt nạ sữa chua không đường tại nhà

Sữa chua có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mọi người thì điều đó ai cũng biết rồi nhưng còn một điều mà chắc chỉ một số chị em biết đó là Cách sử dụng sữa chua như một loại mỹ phẩm làm đẹp cho bản thân mình. Lần trước mình có hướng dẫn mọi người Cách làm sữa chua tại nhà vì vậy hôm ...

cach-lam-mat-na-sua-chua-khong-duong

Sữa chua có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mọi người thì điều đó ai cũng biết rồi nhưng còn một điều mà chắc chỉ một số chị em biết đó là Cách sử dụng sữa chua như một loại mỹ phẩm làm đẹp cho bản thân mình.

Lần trước mình có hướng dẫn mọi người Cách làm sữa chua tại nhà vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn đặc biệt là chị em phụ nữ một số loại mặt nạ dưỡng da được chế biến từ sữa chua để có thể giúp cho chị em tự làm đẹp cho mình một cách hiệu quả mà rất tiện dụng.

mat-na-sua-chua-bo-chuoi

Cách thứ nhất đó là mặt nạ làm trắng da các bạn có thể chế biến như sau

Chúng ta lấy 1/4 trái bơ cộng với 1 nửa trái chuối và 1 muỗng sữa chua, trước tiên ta sẽ nghiền nhuyễn chuối và bơ sau đó đổ sữa chua vào trộn đều lên. Khi rửa mặt xong lúc da vẫn còn ẩm chúng ta sẽ bôi toàn bộ hỗn hợp đó lên da để thúc đẩy tuần hoàn máu của da mang lại cho da một cảm giác rất dễ chịu.

cach-tri-mun-dau-den-o-muiNếu bạn nào mà hay bị mụn đầu đen ở mũi hay ở mặt thì đừng lo lắng, mình đã tìm ra được một Cách trị mụn đầu đen ở mũi rất đơn giản và hiệu quả chỉ cần dùng trứng gà, sữa chua và chanh thôi.

Cách thứ hai là làm mặt lạ cho da nhờn

Các bạn lấy 1 nửa quả bưởi ép lấy nước, 1 hộp sữa chua cùng với 1 thìa bột mì, chúng ta trộn đều tất cả những nguyên liệu này lại và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại thật sạch mặt bằng nước lạnh.

mat-na-sua-chua-le

Cách thứ ba đó là mặt nạ làm săn chắc da

Với loại mặt nạ này thì chúng ta cần phải có quả lê, sữa chua, cách làm rất đơn giản chúng ta sẽ lấy 1 quả lê gọt vỏ và say nhuyễn sau đó trộn với sữa chua và bôi hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút sau đó thì rửa thật sạch bằng nước lạnh, điều này sẽ giúp da mặt chúng ta rất là săn chắc và mịn màng.

mat-na-sua-chua-chanh

Cách thứ tư đó là mặt lạ tẩy da chết

Với loại mặt lạ này thì chúng ta cần nguyên liệu là chanh, trứng gà và sữa chua. Cách làm như sau: chúng ta lấy 1 quả chanh vắt lấy nước rồi lấy lòng trắng của một quả trứng gà và một hộp sữa chua trộn đều tất cả những nguyên liệu này lại chúng ta sẽ đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt chúng ta cũng sẽ có một làn da rất là hiệu quả bởi vì trong chanh có một chất Enzyme giúp tẩy sạch tế bào chết ở da làm da sạch và săn chắc, lòng trắng trứng gà sẽ làm se khít lỗ chân lông còn sữa chua làm tươi mới cho làn da.

Lưu ý: Khi các bạn sử dụng sữa chua các bạn nên sử dụng loại sữa chua không chất bảo quản, không đường và sữa chua tự nhiên thì sẽ đem lại tác dụng tốt nhất cho da mặt của chúng ta. Bạn nên để sữa chua ra khỏi tủ lạnh đến khi nào hết lạnh rồi bạn dùng để làm mặt nạ bôi lên da mặt của mình.

cach-su-dung-nuoc-hoa-hongNgoài mặt nạ sữa chua ra thì nước hoa hồng cũng có rất nhiều công dụng trong việc giúp chị em làm đẹp nhưng bạn đã biết Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách như thế nào chưa? Hãy cùng đọc bài sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Đó là một vài Cách làm đẹp với sữa chua mà mình thấy có hiệu quả muốn chia sẻ cùng mọi người chúc bạn có làn da trẻ đẹp và luôn tươi mới.

0