15/06/2018, 10:49

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất bằng mẹo

Đôi mắt không chỉ có nhiệm vụ để nhìn mà còn để làm duyên nữa nhưng với một đôi mắt thâm quầng thì nhiệm vụ thứ hai coi như là bó tay rồi, vậy những lúc đó chúng ta phải làm sao để Chữa trị thâm quầng mắt đây. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn một vào Mẹo để trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất ...

cach-chua-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-bang-meo

Đôi mắt không chỉ có nhiệm vụ để nhìn mà còn để làm duyên nữa nhưng với một đôi mắt thâm quầng thì nhiệm vụ thứ hai coi như là bó tay rồi, vậy những lúc đó chúng ta phải làm sao để Chữa trị thâm quầng mắt đây. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn một vào Mẹo để trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất nhé.

Cách thứ nhất rất đơn giản thôi, bạn hãy sử dụng túi trà sẽ làm cho chống thâm quầng mắt nhưng thường chúng ta làm không đúng quy trình. Bạn hãy cho vào nước ấm sau đó đắp lên mắt rồi lại lấy ra cho vào tủ lạnh 10 tới 15 phút lại đắp lên mắt.

Còn nếu không có túi trà thì cách thứ 2 chúng ta sử dụng khoai tây sống. Chúng ta nghiền lấy nước sau đó sử dụng những miếng bông thấm nhúng vào nước khoai tây nghiền cuộn lại và đắp lên mắt. Như vậy sẽ hết được thâm quầng đó bạn. Nếu chúng ta không muốn nghiền khoai tây thì bạn hãy cắt từng lát mỏng khoai tây và đắp lên mắt cũng rất hiệu quả.

Cách tiếp theo chúng ta sẽ lấy 1 trái dưa chuột nghiền ra lấy nước và cũng thấm miếng bông sau đó đắp lên mắt. Nếu không ép được nước thì ta cũng sử dụng 2 miếng lát dưa chuột và đắp lên mắt bạn nhé.

Cách khác là bạn lấy những cánh hoa hồng nhung, nấu vào nước sôi để lấy nước tinh chất của hoa hồng rồi chúng ta cũng thấm vào bông và đắp lên mắt.

Cách cuối cùng là chúng ta cắt ra 2 lát của quả táo tàu sau đó đắp lên mắt.

Ngoài ra thì bạn cũng nên đi ngủ đúng giờ, không nên thức khuya quá để tránh tình trạng bị thâm quầng mắt và ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Trên đây là những Cách trị thâm quầng mắt rất hiệu quả mà mình đã sưu tầm được, hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người, trong lần tới mình sẽ hướng dẫn mọi người mẹo Trị hôi miệng rất hiệu quả. Nếu như bạn có những mẹo hay muốn chia sẻ hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé.

0