15/06/2018, 10:49

Cách làm mặt nạ khoai tây với sữa tươi

Khoai tây ngoài việc dùng làm các món ăn ngon ra thì còn được sử dụng để Làm mặt nạ khoai tây đắp mặt có tác dụng làm đẹp da mặt, trị thâm, làm trắng da và giữ ẩm rất tốt thích hợp với các bạn sử dụng trong mùa thu này. Nguyên liệu để Làm mặt nạ khoai tây của chúng ta gồm có: Khoai tây ...

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây ngoài việc dùng làm các món ăn ngon ra thì còn được sử dụng để Làm mặt nạ khoai tây đắp mặt có tác dụng làm đẹp da mặt, trị thâm, làm trắng da và giữ ẩm rất tốt thích hợp với các bạn sử dụng trong mùa thu này. Nguyên liệu để Làm mặt nạ khoai tây của chúng ta gồm có:

Khoai tây

Sữa tươi không đường

Bạn nên chọn những củ khoai tây vừa phải, không nên quá to, sữa tươi có công dụng rất tốt cho da mặt, bạn có thể sử dụng để rửa mặt và mát xa mặt cũng rất là tốt.

Đầu tiên thì chúng ta sẽ gọt khoai tây sau khi đã gọt sạch khoai tây thì chúng ta sẽ đem đi rửa. Sau khi đã rửa sạch khoai tây thì các bạn cho vào một cái nồi và luộc cho tới khi khoai tây thật là mềm.

Chúng ta lấy khoai tây ra một cái đĩa và nghiền cho khoai tây thật là mịn. Sau khi đã nghiền nhuyễn khoai tây thì chúng ta sẽ cho một lượng sữa tươi vừa phải vào đủ để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ thật là sệt.

Sau khi đã trộn xong hỗn hợp bột mặt nạ thì chúng ta sẽ thoa lên mặt trong khoảng 30 phút. Phần sữa tươi còn dư lại thì chúng ta sẽ sử dụng để mát xa mặt sau khi mà đã đắp mặt nạ xong.

Giờ thì chúng ta hãy kẹp tóc lên cho gọn gàng và tiến hành đắp mặt nạ thôi.

Lưu ý: Đối với Mặt nạ khoai tây này thì chúng ta có thể đắp 1 tuần 1 lần, đối với những bạn có da khô thì chúng ta sử dụng 2 lần 1 tuần để giúp dưỡng ẩm cho da mặt của bạn, còn những bạn da dầu và da hỗn hợp thì tốt nhất là nên đắp 1 lần/tuần mà thôi. Chúc các bạn thành công và có làn da đẹp.

0