21/06/2018, 14:29

Stt là gì viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa Status là gì đầy đủ

Stt là gì và viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa từ Status trên Facebook và trong đời sống đầy đủ nhất thể hiện tâm trạng của mọi người. Mỗi khi ngồi suy tư, bạn muốn giãi bày tâm sự với mọi người, mong được có người lắng nghe và cảm thông. Giờ đây, Internet với các diễn đàn, mạng xã hội và các ...

Stt là gì và viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa từ Status trên Facebook và trong đời sống đầy đủ nhất thể hiện tâm trạng của mọi người. Mỗi khi ngồi suy tư, bạn muốn giãi bày tâm sự với mọi người, mong được có người lắng nghe và cảm thông. Giờ đây, Internet với các diễn đàn, mạng xã hội và các phần mềm chat giúp ta đăng Stt dễ dàng hơn. Phổ biến hơn cả là việc đăng Status trên Facebook, vậy từ này có nghĩa là gì?

Stt là gì viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa Status là gì

Stt và Status là gì?



Stt là viết tắt của từ Status trong tiếng Anh, dịch nghĩa sang tiếng Việt là “Tâm trạng”, “Dòng tâm trạng”. Status là dòng trạng thái thể hiện tâm trạng của bạn về việc gì đó, như đi chơi bạn cũng muốn đăng stt khoe với mọi người, hay buồn cũng viết status để tìm sự chia sẻ. Nói tóm lại, Status là dòng trạng thái thể hiện suy nghĩ của bản thân.

Facebook là mạng xã hội để bạn đăng Status phổ biến nhất hiện nay. Mỗi lần mở nó lên là FB lại hỏi “Hôm nay bạn muốn nói gì, hay có tâm sự gì không”, nhấp vào ô đăng Stt và viết vài dòng là bạn sẽ được hàng trăm, hàng nghìn người biết đến. Nhưng đừng đăng nhiều status nhảm quá mà bị Unfriend đấy nhé.

Trên Facebook, Status đơn giản là những dòng suy nghĩ thể hiện cảm xúc của bạn. Bất kể khi gặp chuyện vui buồn, hay chán chán tí cũng có thể đăng stt thể hiện tâm trạng bản thân. Thường thì đăng Status đều có dòng văn bản, có thể kèm theo ảnh hoặc video, icon bày tỏ cảm xúc.

Hy vọng mọi người đã biết Stt là gì và viết tắt của từ nào rồi. Bạn cũng dễ dàng trả lời câu hỏi Status là gì trong tiếng Anh, cũng như tính năng đăng Status trên Facebook. Đây là công cụ tuyệt vời giúp bạn cởi mở lòng mình với thế giới hơn, hãy tận dụng nó nhé.

0