08/02/2018, 15:04

Hướng dẫn tải, cài đặt FaceDance Challenge dành cho Android, iOS

Cách tải và cài đặt tựa game FaceDance Challenge phiên bản dành cho smartphone Android và iPhone chạy iOS cho bạn xả stress cười thả ga. Thú vị do chính người Việt tạo ra và hiện đang trở thành trào lưu nổi tiếng khắp thế giới. Game hỗ trợ cho cả nền tảng Android và iOS, sẽ cho bạn khoảng thời ...

Cách tải và cài đặt tựa game FaceDance Challenge phiên bản dành cho smartphone Android và iPhone chạy iOS cho bạn xả stress cười thả ga. Thú vị do chính người Việt tạo ra và hiện đang trở thành trào lưu nổi tiếng khắp thế giới. Game hỗ trợ cho cả nền tảng Android và iOS, sẽ cho bạn khoảng thời gian thú vị vô cùng. Hãy cùng download và install FaceDance Challenge trên điện thoại di động vừa để ủng hộ sản phẩm của người Việt, vừa giúp mình thư giãn, xả stress sau ngày dài mệt nhoài.

Trào lưu Face Dance Challenge là gì và vì sao game lại gây sốtTrào lưu Face Dance Challenge là gì và vì sao game lại gây sốt

Hướng dẫn cách tải và cài đặt FaceDance Challenge trên smartphone


Người dùng smartphone Android và iPhone đều dễ dàng tải, cài đặt FaceDance Challenge về máy như bất kỳ ứng dụng nào hiện nay. Bạn vào chợ ứng dụng App Store hoặc Google Play tùy theo thiết bị, nhấp vào nút Cài đặt (Install) để chờ game tải về và cài đặt trên máy.

  • Link tải FaceDance Challenge dành cho Android .
  • Link tải FaceDance Challenge dành cho iOS .

Lưu ý: Bạn có thể tải và cài đặt game FaceDance Challenge hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng của FaceDance Challenge

  • FaceDance Challenge có bộ kho âm nhạc độc đáo. Bạn cũng có thể thêm bài hát tùy thích.
  • Cho phép quay video biểu cảm của mình cùng số điểm. Đó sẽ là sản phẩm vô cùng hài hước khoe với bạn bè.
  • FaceDance Challenge có thể chia sẻ thành quả trên mạng xã hội Facebook hay Youtube.
  • Chọn biểu cảm khuôn mặt theo chủ đề như Vui, Buồn, Giận dỗi.

Hiện tại, game FaceDance Challenge vẫn có một số lỗi chưa hoàn thiện. Đặc biệt khả năng nhận diện khuôn mặt dựa vào công nghệ AI còn gặp vấn đề. Đội ngũ phát triển game đang giải quyết dần mọi việc. Bạn hãy tải và cài đặt FaceDance Challenge trên điện thoại thông minh để ủng hộ người Việt nhé.

FaceDance Challenge do Diffcat, Studio của CEO Nguyễn Xuân Giang tạo ra. Hiện ứng dụng đã có hơn 3 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, trở thành hiện tượng thu hút đông đảo người chơi tham gia. CEO Giang Nguyễn đưa ra ý tưởng game sau khi tham gia chuyến đi thực tế nên mong muốn tạo nên app gì đó vừa vui vẻ, đơn giản lại hữu ích.

Sau khi cài đặt FaceDance Challenge trên điện thoại, bạn mở ứng dụng lên, hệ thống yêu cầu kích hoạt camera trước và hiển thị các biểu tượng cảm xúc. Bạn phải hất cằm, phồng môi trợn mắt làm sao cho khuôn mặt giống với icon trên màn hình nhất. Công nghệ AI sẽ nhận diện và cho điểm bạn.

Lưu ý: Nếu muốn tải và cài đặt FaceDance Challenge, bạn phải chắc chắn smartphone Android và iOS có camera trước. Đồng thời, game yêu cầu cấu hình điện thoại khá cao để không bị giật lag. Nên muốn trải nghiệm tốt nhất, hãy cài FaceDance Challenge trên smartphone cao cấp là ngon nhất nhé.

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình tải, cài đặt FaceDance Challenge trên iPhone và Android, vui lòng bình luận dưới bài viết này để chúng tôi cùng bạn đọc khác hỗ trợ. Cám ơn bạn đã đồng hành với sản phẩm người Việt. FaceDance Challenge hứa hẹn sẽ trở thành Flappy Birds thứ 2. Game mang lại trải nghiệm thoải mái, vui tươi, nhất là nhìn các hotgirl méo mồm phồng môi đáng yêu thì thôi rồi.


0