08/02/2018, 15:04

CFS có nghĩa là gì viết của từ nào trên Facebook và vận chuyển

CFS là gì, nghĩa của từ viết tắt CFS trên Facebook, vận chuyển Container Freight Station trong lĩnh vực vận chuyển bằng đường biển và xe. Bạn sẽ hiểu rõ Confession trên Facebook hoạt động như thế nào, mục đích sử dụng ra sao. Còn về Container Freight Station thì ta sẽ biết về phí CFS và cả kho CFS. ...

CFS là gì, nghĩa của từ viết tắt CFS trên Facebook, vận chuyển Container Freight Station trong lĩnh vực vận chuyển bằng đường biển và xe. Bạn sẽ hiểu rõ Confession trên Facebook hoạt động như thế nào, mục đích sử dụng ra sao. Còn về Container Freight Station thì ta sẽ biết về phí CFS và cả kho CFS. Bạn cũng nên tham khảo nghĩa của từ , hay .

CFS – Confessions trên Facebook là gì?


Mạng xã hội Facebook có các hội nhóm, trong đó hỗ trợ cả Confessions là nơi mà các bạn có cùng sở thích, hoặc học cùng trường, ở cùng huyện, cùng ký túc hay công ty, đoàn hội sẽ gửi những điều ấp ủ trong lòng, bày tỏ ý kiến hoặc thú nhận về vấn đề gì đó.

Mạnh mẽ nhất là hội Confessions của các trường đại học và THPT vì lứa tuổi này còn nhiều tâm sự. Có thể bạn thích anh chàng, cô gái nào trong trường thì viết Confessions gửi để đăng cho cả trường đều biết, nhưng danh tính của bạn sẽ được Facebook ẩn đi, ngay cả quản trị viên của trang cũng không biết là ai.

Container Freight Station có nghĩa là gì?

Các bạn làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán và vận tải cần nắm rõ nghĩa của cụm từ Container Freight Station là gì. Ở mảng Logistics, tức hậu cần cho doanh nghiệp, công ty để đưa hàng hóa tới nơi tiêu thụ hoặc cho khách hàng, thì Container Freight Station fee là khái niệm rất quang trọng để chỉ phí hàng hóa phải dỡ xuống từ container để cho vào kho hoặc ngược lại, nó cũng gồm chi phí giữ hàng, phí kho bãi.

Chúng ta còn có nghĩa kho CFS để chỉ những nơi để cất giữ hàng hóa từ container xuống, chờ mang tới nơi tiêu thụ. Bạn đừng nhầm lẫn với Confession trên Facebook nhé vì hai từ đó hoàn toàn khác nhau.

Hy vọng mọi người đã hiểu rõ nghĩa của từ CFS là gì cũng như mục đích sử dụng. Việc áp dụng cần linh hoạt, tùy lĩnh vực để cho ra ý nghĩa đúng nhất.


0