08/02/2018, 15:04

Cách sử dụng Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Sarahah để nhắn tin ẩn danh trên smartphone chạy Android, iPhone với iOS và website thông qua đường link. Phải nói, Sarahah đang trở thành hiện tượng trên mạng nhờ tính năng cho gửi thông điệp nặc danh giúp thoải mái nói ra ý nghĩ của mình mà không sợ làm mất lòng, ...

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Sarahah để nhắn tin ẩn danh trên smartphone chạy Android, iPhone với iOS và website thông qua đường link. Phải nói, Sarahah đang trở thành hiện tượng trên mạng nhờ tính năng cho gửi thông điệp nặc danh giúp thoải mái nói ra ý nghĩ của mình mà không sợ làm mất lòng, gây thù hằn cá nhân bởi danh tính được ẩn. Sử dụng Sarahah rất đơn giản, muốn gửi tin nhắn cũng chẳn cần đăng ký tài khoản gì cả. Để hiểu hơn, hãy tìm hiểu nói rõ về quá trình hình thành, phát triển.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 6Bạn chia sẻ đường link tài khoản để người khác gửi tin nhắn

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Sarahah để nhắn tin ẩn danh


Nếu bạn muốn nhận phản hồi từ người khác, bạn sẽ tiến hành . Ứng dụng này có cả phiên bản iOS, Android và cả nền web. Khi đã tạo thành công nick và , ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng một đường dẫn dạng ABC.Sarahah.Com. Của Yêu Tri Thức là Yeutrithuc123.Sarahah.Com.

Ứng dụng Sarahah là gì – tìm hiểu thông tin về Sarahah ẩn danhỨng dụng Sarahah là gì – tìm hiểu thông tin về Sarahah ẩn danh

Bạn chia sẻ đường link UsenameCuaBan.Sarahah.com lên mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Snapchat với nội dung kiểu như “Mọi người nghĩ gì về mình thì gửi tin nhắn qua đây nhé”. Người khác nhấp vào đường link đó sẽ mở ra hộp chat, gõ nội dung vào rồi nhấn nút Send.

Hướng dẫn gửi câu hỏi và trả lời câu hỏi trên Sarahah

-Bất kỳ ai dù không có tài khoản vẫn có thể gửi tin nhắn cho bạn qua đường link Sarahah mà bạn chia sẻ.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 1

-Đối với smartphone, bạn chọn icon Profile > icon Share hình mũi tên > và chọn mạng xã hội mà bạn muốn share đường link.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 2

-Với máy tính PC chạy phiên bản Sarahah nền web, bạn nhấp vào đường link màu xanh hoặc nhấp chuột phải, nhấn Copy đường link rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 3

Để kiểm tra tin nhắn đến trên Sarahah, bạn mở ứng dụng hoặc web lên. Trên Smartphone Android và iPhone chạy iOS thì bạn nhấp vào biểu tượng Messengers. Còn giao diện web thì click vào mục My Messages.

-Bạn có thể thiết lập các phần cài đặt tại mục Settings. Ở đây, bạn dễ dàng thay đổi thông tin cá nhân tài khoản Sarahah, mật khẩu và cả xóa tài khoản.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 4

-Bạn có thể phản hồi, trả lời tin nhắn gửi đến không: Câu trả lời là Sarahah không cho phép bạn trả lời tin nhắn của người khác gửi cho mình. Cách duy nhất để Reply là đăng tin nhắn ấy lên Facebook, Instagram kèm câu trả lời nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web 5

Trên đây là hướng dẫn chi tiết dẫn cách sử dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iOS, Android, Web. Yêu Tri Thức cũng khuyến cáo người dùng cân nhắc trước khi đăng link để người khác gửi tin nhắn, bởi chắc chắn họ sẽ không tế nhị gì đâu, mà sẽ thẳng thắn nói ra quan điểm, thậm chí xúc phạm hoặc tố cáo mọi tội xấu. Tuy nhiên, bù lại thì bạn có được ý kiến đóng góp chân thành để cải thiện bản thân.

Hiện tại, nhiều người đã bắt đầu sử dụng Sarahah trong việc thu thập ý kiến tập thể, trong công ty hay về một dự án. Nhờ vào ứng dụng này mà chúng ta nắm bắt được nhiều ý kiến trái chiều mà bình thường họ chẳng dám thổ lộ ra nếu đối mặt trực tiếp. Do môi trường ẩn danh, người gửi tin nhắn không sợ bị phát hiện mình là ai nên thoải mái hơn nhiều. Học cách sử dụng ứng dụng Sarahah sẽ mang tới cho bạn công cụ mới bổ ích góp phần hoàn thiện bản thân. Chúc bạn thành công!


0