08/02/2018, 15:04

Cách đăng ký tạo tài khoản Sarahah trên Android, iOS và nền web

Hướng dẫn chi tiết để bạn có thể nhận tin nhắn phản hồi của người khác. Đồng thời, bất cứ người nào dù không có tài khoản Sarahah vẫn thoải mái tham gia gửi messenger cho người khác được, miễn sao họ chia sẻ đường link về tài khoản để bạn có thể gửi tin nhắn. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng ...

Hướng dẫn chi tiết để bạn có thể nhận tin nhắn phản hồi của người khác. Đồng thời, bất cứ người nào dù không có tài khoản Sarahah vẫn thoải mái tham gia gửi messenger cho người khác được, miễn sao họ chia sẻ đường link về tài khoản để bạn có thể gửi tin nhắn. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng này, bạn có thể tham khảo bài viết của Yêu Tri Thức.

 1

Yêu Tri Thức xin nhắc là dù bạn có hay không lập nick Sarahah thì vẫn tham gia được mạng xã hội này. Hiện tại, Sarahah đang được cộng đồng mạng xã hội quan tâm bởi cho phép thoải mái bày tỏ quan điểm. Nếu làm lãnh đạo công ty, hoặc muốn thu thập ý kiến chân thành từ người khác, bạn nên đăng ký tạo tài khoản Sarahah rồi gửi đường link tài khoản cho mọi người, chờ phản hồi từ họ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết .

Cách đăng ký tạo tài khoản Sarahah trên website


Bước 1: Bạn vào trang web Sarahah.Com chính thức của ứng dụng này. Nếu có Usename rồi bạn tiến hành đăng nhập, còn nếu không thì nhấn vào phần Register ở góc trên màn hình để đăng ký tạo tài khoản ứng dụng Sarahah.

 5

Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân vào bảng gồm:

  • Email: Địa chỉ email chưa từng đăng ký Sarahah.
  • Password: Mật khẩu để đăng nhập. Password Confirmation: Nhắc lại mật khẩu lần nữa:
  • Usernam: Tên đăng nhập người dùng phải chứa ít nhất 3 ký tự trở lên, nên có cả chữ cái và chữ số. Tuy nhiên, bạn chỉ cần để chữ theo tên của mình cũng được.
  • Photo (optional): Bạn tải lên một ảnh đại diện, Sarahah sẽ bảo mật thông tin cho bạn nhé. Ngay dưới có 2 ô là Notifications (tức sẽ nhận thông báo) và I Have read and accept the Terms and Conditions (Tôi đã đọc và chấp nhận chính sách và điều khoản). Tích chọn cả 2 nhé.

 4

Cuối cùng bạn nhấp vào ô Register để đăng ký tạo tài khoản Sarahah mới.

Bước 3: Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản ứng dụng Sarahah nhắn tin ẩn danh. Bạn copy đường dẫn tài khoản của mình, như của Yêu Tri Thức là Yeutrithuc123.Sarahah.Com, rồi chia sẻ lên Facebook, Instagram hay Snapchat.

 3

Nếu ai quan tâm họ sẽ click vào đường dẫn đó, không cần đăng ký tài khoản Sarahah thì vẫn nhắn tin cho bạn được. Tất nhiên bạn không thể biết danh tính người gửi là ai đâu nhé.

Cách đăng ký tài khoản Sarahah dành cho điện thoại Android và iOS

Bạn cũng có thể tạo nick chat Sarahah trên iPhone và smartphone Android. Nhưng trước hết, bạn phải tải và cài đặt Sarahah về máy trước đã.

Bước 1: Mở ứng dụng Sarahah lên, nhấp vào dòng chữ màu xanh Register bên dưới (Ngay trên ô Login nhé). Tiếp đến, bạn điền đầy đủ thông tin Email/User và mật khẩu, sau đó tick vào ô Agree to Terms and Conditions để đồng ý với điều khoản dịch vụ. Cuối cùng nhấp vào ô Sign Up để đăng ký mới tài khoản Sarahah trên thiết bị di động.

 2

Bước 2: Bạn đã tạo thành công tài khoản Sarahah với đường link liên kết dạng abc.sarahah.com.

 7

Người đăng ký tài khoản Sarahah sẽ được cấp đường link tài khoản riêng mà nhờ đó họ có thể nhận được phản hồi của người khác. Còn người gửi tin nhắn họ không cần lập tài khoản Sarahah mà chỉ cần nhấp vào đường link đó sẽ có bảng hội thoại hiện ra, nhập nội dung vào rồi Send thôi. Nếu chưa quen, hãy tham khảo để nhắn tin ẩn danh nhé.

Như đã biết, Sarahah là ứng dụng nhắn tin nặc danh cho phép mọi người thoải mái đưa ra quan điểm, đóng góp riêng mà không sợ bị thù hằn cá nhân. Thú vị là bạn chỉ có thể nhận, hoặc gửi tin nhắn chứ không thể trả lời tin nhắn đến (Repply) đâu nhé, tức dữ liệu gửi đi theo 1 chiều, tuyệt đối bảo mật về danh tính người gửi. Tuy nhiên, ngoài những điều tích cực thì Sarahah lại rất dễ cổ vũ cho thói bắt nạt trên Internet, “khủng bố” tinh thần người khác. Nếu không thích, hãy để không bị làm phiền nữa.

Hy vọng mọi người đã đăng ký tạo tài khoản Sarahah thành công trên iOS, Android và nền web. Việc lập nick Sarahah cho phép bạn và tham gia sâu hơn vào mạng xã hội này, nhưng không cần tới tài khoản bạn vẫn có thể gửi tin nhắn như thường, nhớ nhé.


0