08/02/2018, 15:04

Cách tắt nguồn và khởi động lại Samsung Galaxy J7 Pro

Hướng dẫn cách tắt nguồn – turn off và khởi động lại – restart điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro nhanh nhất với các nút bấm. Trong một số trường hợp, khi cần reset lại smartphone J7 Pro vì máy chạy chậm hoặc bị đơ thì bạn cần khởi động lại. Lúc sạc pin, để cho nhanh đầy bạn cũng nên tắt máy đi. ...

Hướng dẫn cách tắt nguồn – turn off và khởi động lại – restart điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro nhanh nhất với các nút bấm. Trong một số trường hợp, khi cần reset lại smartphone J7 Pro vì máy chạy chậm hoặc bị đơ thì bạn cần khởi động lại. Lúc sạc pin, để cho nhanh đầy bạn cũng nên tắt máy đi. Nhưng quan trọng hơn cả, nhiều lỗi đơn giản sẽ được khắc phục với chỉ thao tác tắt nguồn chiếc Galaxy J7 Pro.

 1

Hướng dẫn cách tắt nguồn và khởi động lại Samsung Galaxy J7 Pro


Độc giả gửi câu hỏi về cho Yeutrithuc.com thắc mắc liệu có cách nào tắt nguồn J7 Pro vì không thể tháo vỏ mặt sau và pin ra được bởi khi máy bị đơ thì không thể nhấn các nút điều hướng trên màn hình cảm ứng được.

Nếu chiếc Galaxy J7 Pro bị đóng băng hoặc treo cứng thì bạn cần tắt các ứng dụng lại bằng cách turn off smartphone.

Trả lời: Bạn có thể tắt nguồn điện thoại Galaxy J7 Pro bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 phím Giảm Âm Lượng (Volume Down bên trái) + Nút Nguồn (Power bên phải). Muốn khởi động lại J7 Pro, bạn chỉ cần nhấn nút Nguồn là được.

 2

Nếu sau khi đã tắt nguồn và khởi động lại Galaxy J7 Pro mà không giải quyết được tình trạng giật lag, treo máy thì bạn cần tiết hành Kiểm tra cập nhật thiết bị, kiểm tra chế độ “Safe Mode”, thực hiện thiết lập Backup lại dữ liệu (trước đó cần sao lưu dữ liệu quan trọng tránh trường hợp đáng tiếc).

Nếu vẫn chưa thể giải quyết vấn đề, bạn cần mang điện thoại Galaxy J7 Pro đến Trung tâm Dịch vụ Samsung gần nhất nhờ nhân viên kỹ thuật tư vấn, bảo hành và sửa chữa giúp.

Galaxy J7 Pro là mẫu điện thoại tầm trung chiến lược của Samsung với mức giá 6,9 triệu đồng tại Việt Nam. J7 Pro được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, kính cường lực Gorilla Glass 4, vi xử lý Exynos 7870 nhân 64bit, GPU Mali-T830, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB (còn khả dụng 24.4GB), hỗ trợ 2 Sim Nano, thẻ nhớ MicroSD tối đa 256GB, chạy hệ điều hành Android 7.0, pin dung lượng 3.600 mAh, camera trước và sau có độ phân giải lên đến 13MP.

Cạnh trái Galaxy J7 Pro có nút tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh phải là nút nguồn, cạnh dưới chứa jack tai nghe 3.5mm, mặt trước gồm một nút Home trang bị công nghệ nhận diện vân tay, 2 bên là nút điều hướng cảm ứng. Điện thoại có Dài 152.4mm – Rộng 74.7m – Dày 7.9mm, nặng 181 g, thiết kế vỏ hợp kim nhôm tinh tế.

Xin nhắc lại một lần nữa, cách tắt nguồn Galaxy J7 Pro đơn giản nhất là nhấn đồng thời Nút Giảm Âm Lượng + Nút Nguồn chờ cho tới khi màn hình điện thoại tắt hẳn, sau đó khởi động lại.


0