30/05/2018, 17:21

Hướng dẫn cách làm sinh tố sữa chua tốt cho sức khỏe

Sữa chua là một món mà được phái nữ rất ưa chuộng. Sữa chua dễ ăn, tốt cho hệ tiêu hóa và làn da của bạn, đặc biệt, chúng ta có thể ăn sữa chua hằng ngày mà không cần phải lo sợ một tác dụng phụ nào tự loại thực phẩm này. Chính vì vậy, mà bạn nên ăn sữa chua hằng ngày để ...

Sữa chua là một món mà được phái nữ rất ưa chuộng. Sữa chua dễ ăn, tốt cho hệ tiêu hóa và làn da của bạn, đặc biệt, chúng ta có thể ăn sữa chua hằng ngày mà không cần phải lo sợ một tác dụng phụ nào tự loại thực phẩm này.

Chính vì vậy, mà bạn nên ăn sữa chua hằng ngày để làm chậm đi quá trình lão hóa của làn da các bạn nhé, nếu bạn muốn đổi vị cho món sữa chua đơn thuần thì hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sinh tố sữa chua đơn giản ngon ăn mãi không chán. Hãy cùng bắt tay vào làm thôi nào các bạn.

Nguyên liệu sử dụng trong cách làm sinh tố sữa chua:

- 1 hộp sữa chua

- Sữa tươi

- Sữa đặc, sữa dừa

- Đá bào, đường…

Hướng dẫn cách làm sinh tố sữa chua:

- Để có cách làm sinh tố sữa chua ngon mà nhanh chóng thì bạn cần phải chuẩn bị các nguyên liệu trước khi bắt tay vào thực hiên nhé. Sữa chua dùng thì bạn có thể mua sữa chua đóng hộp ở ngoài hoặc sữa chua tự làm tại nhà đều được nhé.

- Đầu tiên bạn cho sữa chua vào trong máy xay sinh tố. Đối với cách làm sinh tố sữa chua này thì bạn sẽ dùng thêm một số loại sữa nữa để tăng hương vị cho món ăn nhé. Sau đó bạn cho thêm ít sữa tươi, sữa đặc, sữa dừa vào để có ly sinh tố thơm ngon và dễ xay.

- Kế đến bạn cho vào hỗn hợp trong máy xay sinh tố một cốc đá bào và 1 muỗng đường vào để cách làm sinh tố sữa chua này thêm mát lạnh, đường giúp cân bằng vị.

- Tiếp theo bạn đậy nắp máy xay, bật chế độ xay nhẹ, bạn nên chỉ xay chừng 20 giây để các nguyên liệu trộn đều vào nhau chứ đừng xay lâu, vì như thế thì sinh tố sẽ nhanh nổi phần nước lên trên, trông món sinh tố sẽ không đẹp mắt các bạn nhé,

- Cuối cùng bạn cho sinh tố ra cốc, bạn có thể uống nguyên vậy hoặc có thể cho thêm ít hoa quả vào ăn kèm tăng thêm hương vị là hoàn thành cách làm sinh tố sữa chua rồi nhé các bạn.

Vậy là một ly sinh tố sữa chua ngon lành đã hoàn thành rồi. Cách làm sinh tố sữa chua rất đơn giản phải không nào. Vậy thì bạn hãy thường xuyên làm sinh tố này để cải thiện làn da của mình. Cùng chia sẻ cách làm sinh tố sữa chua ngon để bạn bè và người thân cũng có thể làm món sinh tố tuyệt vời này tốt cho sức khỏe nhé. Chúc các bạn thưởng thức ngon miệng.

0